-
Điều tàu chở hàng nặng 300 tấn án ngữ trên cầu sông Thương để đối phó nước lũ
-
Hoa hậu Yến Nhi lao thẳng vào máy quay
-
Bé gái 6 tuổi và lời khai tố cáo kẻ xâm hại tình dục ở Hà Nội
-
Miền Bắc lại sắp mưa lớn, Hà Nội và các tỉnh lân cận khi nào hết ngập lụt?
-
Thái Nguyên: Truy tìm 3 "tách trà" thất lạc sau trận lũ lịch sử
-
Xuất hiện thêm ảnh rò rỉ về Hyundai Santa Fe bản mới
-
Nghẹn lòng những lời cuối với mẹ của nữ hiệu trưởng bị lũ cuốn tại Thái Nguyên: "Ở đó rét lắm!"
-
Khách Nhật thử món "ăn tươi nuốt sống" ở Việt Nam, từ lo lắng đến nức nở khen
-
Ông Y Thanh Hà Niê Kđăm làm Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng
-
Kho dược ở ngoại thành Hà Nội bốc cháy sau tiếng nổ lớn
Đời sống
02/10/2019 22:11Mua hộp kimbap lúc cuối ngày nhận về đồ sống sượng, cô nàng phản ánh thì chủ quán tuyên bố đặt app được giảm giá chả thế
Thời buổi công nghệ lên ngôi, chúng ta chỉ cần ngồi nhà với chiếc máy tính/smartphone có kết nối mạng thôi là có thể làm đủ thứ việc trên đời. Từ mua sắm quần áo, giày dép cho tới gọi đồ ăn... Tuy nhiên, "hiện đại thì cũng hại điện", không ít lần dân mạng đã đăng đàn cảnh báo về các rủi ro có thể gặp phải vì mua hàng online.
Mới đây, lại thêm một cô gái trẻ có tên H.H đã bức xúc chia sẻ về suất kimbap đặt mua online và thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo đó, cô bạn này đặt đồ ăn trên 1 ứng dụng đặt đồ ăn online tại một cửa hàng có tên là F&D ở Hà Nội. Trông hình ảnh quảng cáo thì cũng khá bắt mắt, giá cả ổn nên H.H không đắn đo nhiều mà đặt mua lúc cuối ngày.

Tuy nhiên, khi nhận được hộp kimbap thì cô gái trẻ phát hoảng vì cả hình thức và chất lượng tệ không thể chấp nhận được: "Cơm thì chỗ sống, chỗ chín, hộp lộn tùng phèo lên, cố ăn 1 miếng mà không ăn nổi phải nhè ra. 20k/cuộn chứ không phải ít mà chất lượng thì quá chán. Hạt cơm chín, hạt sống nhìn phát sợ. Không bao giờ đặt lại."
Nhưng nào đã hết, mất tiền, mất công chờ đợi mà không được ăn nên H.H đã gọi điện phản ánh với bên cửa hàng. Câu trả lời của chủ quán mới là điều khiến cô bạn tức giận hơn cả: "Sau khi gọi điện cho chủ quán thì mình nhận lại 1 câu là: "Cuối ngày rồi em, chất lượng không được ngon nữa. Đặt qua N được chiết khấu như thế còn gì nữa". Thật sự vô cùng thất vọng với cách làm việc ở quán này luôn ấy."

Bài viết này chỉ sau ít giờ đăng tải đã thu hút hàng nghìn lượt tương tác. Đa phần dân mạng đều tỏ ra phẫn nộ với cách làm việc của quán, cho biết:
- Eo ôi, nhìn đã không muốn ăn rồi.
- Chán ngán thật sự, cứ cuối ngày thì cho khách ăn đồ thừa thế à?
- Không hiểu nhiều cửa hàng rõ ràng làm nghề nhưng cứ như kiểu chỉ định bán 1 lần rồi thôi ấy. Đồ thừa, đồ sống thì bỏ đi, lại còn cố bán tống bán tháo để rồi bị phốt như thế này.
- Hộp bị lộn xộn thế có khi do shipper bị ngã cũng nên, chứ quán nào lại làm thế nhỉ? Nhưng chất lượng thì không bênh nổi rồi.
- Ha ha, chịu quá rồi đấy. Thế cứ cuối ngày thì khách phải ăn đồ sống sượng như thế à?
- Chất lượng đã chán, nghe lời giải thích của chủ quán cạn lời luôn.
- Đây là kimbap lắc mayonaise à?

Bên cạnh đó, một số người cũng nghi ngờ rằng hộp kimbap bị lộn xộn là do shipper ngã chứ quán không làm tệ tới mức như thế. Tuy nhiên, bỏ qua vấn đề hình thức xấu thì chất lượng đồ ăn và thái độ của chủ quán vẫn khiến dân mạng tức giận.
Theo Miss Mộng Mơ (Helino)








- Điều tàu chở hàng nặng 300 tấn án ngữ trên cầu sông Thương để đối phó nước lũ (28 phút trước)
- NSƯT làm mẹ đơn thân khi 21 tuổi: "Chồng cũ không trợ cấp đồng nào" (35 phút trước)
- Hoa hậu Yến Nhi lao thẳng vào máy quay (43 phút trước)
- Hà Nội lên phương án sơ tán hơn 38.000 người dân vùng bị lũ lụt đe dọa (46 phút trước)
- Bé gái 6 tuổi và lời khai tố cáo kẻ xâm hại tình dục ở Hà Nội (49 phút trước)
- Lướt mạng thấy đám cưới linh đình, kẻ gian tra định vị tới trộm 1,4 tỷ đồng (55 phút trước)
- Miền Bắc lại sắp mưa lớn, Hà Nội và các tỉnh lân cận khi nào hết ngập lụt? (1 giờ trước)
- Thái Nguyên: Truy tìm 3 "tách trà" thất lạc sau trận lũ lịch sử (1 giờ trước)
- Xuất hiện thêm ảnh rò rỉ về Hyundai Santa Fe bản mới (1 giờ trước)
- Vé VVIP bị đôn lên 100 triệu, "chợ đen" concert G-DRAGON tại Hà Nội quá ảo giá! (2 giờ trước)




