-
Nguyên nhân Hà Nội ô nhiễm nặng: Giao thông, xây dựng và bụi PM2.5 khiến không khí ngộp thở, cảnh báo sức khỏe! -
Lập hóa đơn sai thời điểm có thể bị phạt đến 70 triệu đồng -
Phát hiện trẻ sơ sinh trong vườn cao su: Nghi bị "chôn sống", hé lộ tình trạng sức khoẻ hiện tại của cháu bé? -
Vụ tai nạn thảm khốc trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi: Hé lộ nguyên nhân ban đầu khiến 4 người tử vong -
Cận cảnh gần 6.500 bộ quần áo thể thao nghi giả Nike, Adidas, Puma tại Hà Nội: Cơ quan chức năng xử lý ra sao? -
Hà Nội: Danh sách 154 ô tô, xe máy bị camera AI phát hiện lỗi trong 24h -
Truy tố Nguyễn Văn Đài -
Nạn nhân thứ 4 tử vong trong vụ xe chở gia đình đi đám cưới gặp nạn trên cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi -
Nam sinh lớp 12 nghi bị đánh gãy cổ ở quán bida đã không qua khỏi, camera ghi lại cảnh tượng sốc -
Nuôi 4 người con ăn học thành tài, để rồi khi "đủ lông đủ cánh" không một ai đoái hoài bố mẹ già ở quê
Đời sống
02/02/2018 13:49Mua váy lông đính kim sa về diện Tết, cô nàng gặp cảnh 'váy ơi ở lại lông rụng nhé', còn bị chủ shop mắng tới tấp
Mới đây, trong một hội nhóm chị em phụ nữ trên mạng xã hội, có một cô nàng đã đăng đàn tố một shop quần áo bán cho mình chiếc váy lông "rởm", mặc đến đâu lông rụng tới đó, chạm nhẹ vào lông cũng tự động rụng như "lông gà gặp nước nóng". Đã vậy, khi cô nàng này gọi điện phản ánh cho shop thì chủ shop còn diễn giải đủ thứ lý do, thậm chí còn mắng ngược lại khách hàng là "không có văn hóa" chỉ vì chen ngang lời chủ shop lúc đang nói.

"Các chị ơi. Em có mua cái váy này 380k, cả ship 25k, em mua 2 cái của shop này là hơn 800k. 1 cái thì không sao. Nhưng 1 cái em bỏ ra lông cứ rụng nhưng em nghĩ là không sao, chỉ rụng ít thế thôi. Em mặc lên đi tới đâu lông cứ rụng tới đó. Rụng khắp nhà nhiều lắm ạ. Em thử cầm nhẹ vào lông váy thì cứ thấy ra như lông gà gặp nước nóng.
Em có bảo shop về vẫn đề lông rụng nhiều, thì shop nói như shop không phải nhà sản xuất. Khi em nghe thấy shop nói như vậy, em tức em bảo 380k không là cái gì đâu. Shop có gọi điện bảo em là giặt sẽ hết và nhiều câu nữa em không nhớ. Khi shop đang nói em có ngắt lời bạn shop là "nhưng mà nó rụng quá nhiều bạn ạ". Vậy là shop nói em te tua bảo "mình đang nói bạn ạ, mình đang nói bạn nhảy vào mồm mình là thế nào. Người nói phải có kẻ nghe, người có văn hóa phải biết lẽ đấy’’.
Thế là em không nghe nữa, em tắt máy vì không muốn nói chuyện với shop nữa, coi như không cần cái váy này nữa, cuộc thứ 2 shop gọi tiếp em có quát "không lấy cái váy nữa và sẽ vứt cái váy này đi nên không phải giải thích, thế thôi". Em cúp máy luôn, rồi shop cho em mấy cái ghi âm chửi bảo em không có văn hoá thế nọ thế kia. Theo các chị là em sai hay bạn shop này sai ạ. Em có chửi shop vì tức mình mua phải đồ để xong còn phải nghe shop giảng đạo. Thế là kết quả shop ghi đơn kiện vu khống các kiểu".
Đi kèm với nội dung trên, cô nàng khách hàng còn gửi kèm không ít bằng chứng để chứng minh những gì mình nói là thật. Bao gồm một đoạn clip có quay cảnh chiếc váy rụng lông, những hình ảnh về tin nhắn qua lại. Trong đó, có một đoạn tin nhắn thể hiện rõ sự bực tức của cô nàng nạn nhân khi vừa mua váy rởm lại còn bị sửa lưng dạy đời, cô nàng đã nặng lời mắng lại chủ shop.




Và câu chuyện còn ồn ào hơn khi mà người chủ shop kia còn trêu ngươi khách hàng khi dọa sẽ tìm luật sư và kiện khách vì "hành vi vu khống, lăng mạ và xúc phạm danh dự và nhân phẩm của người khác".
Thế là chỉ từ một câu chuyện bình thường như bao sự vụ mua phải hàng rởm khác, đã vô tình trở thành chủ đề được để cộng động "500 chị em" trong hội nhóm mang ra bàn tán xôn xao. Có người thì bênh vực cô nàng khách hàng vì theo chị em, phải xui xẻo lắm mới gặp được một cửa hàng bán quần áo "không có tâm" thế kia, đã thế còn mạnh miệng dạy đạo đức cho khách hàng mới đáng sợ.
Nick Trần Hoa căng thẳng nói: "Nghĩ sao kêu người ta chặn họng là đã không có nhã ý muốn giải quyết. Giống mẹ thiên hạ. Bắt người ta câm nín nghe mình giải thích loằng ngoằng dài dòng mới chịu à. Không thì bị chửi vô văn hoá. Cứ bắt người ta phải nhận hàng, giặt đi là hết. Giặt không hết thì bỏ luôn chứ ai cho đổi nữa".

Chị gái Linh Nguyễn cũng lên tiếng bênh vực cô nàng khách hàng như sau: "Tớ thì tớ thấy bạn chủ này sai trước ý, khách phản hồi lại về sản phẩm lại kêu không phải nhà sản xuất, ý là như nào? Bạn không sản xuất nhưng ít nhất phải có trách nhiệm với cái đồ mình nhập về chứ, không lẽ bán cho người ta là hết trách nhiệm à? Thích thì cứ kiện đi. Bán hàng đểu, kể cả có không may thì phải nói nhẹ nhàng với khách mà xử lí còn già mồm. Bán hàng không muốn mang tiếng lừa đảo thì phải uy tín với khách có trách nhiệm với hàng mình bán".
Tuy nhiên, giữa những dòng bình luận bênh vực cô nàng khách hàng ở trên, cũng có không ít người bảo vệ chủ shop và lên tiếng chỉ trích cô nàng khách hàng đanh đá, hở ra là chửi bậy trong khi người ta đã có thiện chí giải thích đàng hoàng. Nick Hà Thanh Thủy bình luận: "Chưa biết đầu đuôi câu chuyện như nào, nhưng cái gì cũng có cách giải quyết cả. Ít nhất cũng không phải là kiểu văng viếc các kiểu như thế. Thật sự thấy dị ứng với cái kiểu thái độ và cách ăn nói bổ bã của chủ thớt".
Cô nàng Lan Anh Ngố cũng chen vào nêu 3 ý quan điểm: "Thứ nhất, em chẳng biết shop chửi top câu nào chưa mà top văng tục các thứ là không được rồi. Thứ 2, cái thể loại hàng lông lá kim sa như thế này thì đương nhiên rụng rồi, top để tủ lạnh rồi giặt nước lạnh là không rụng nữa à. Nhưng khi mua về ít nhiều gì cũng rụng mà. Thứ 3, có mấy mẹ kêu tố cáo nọ kia, shop tố cáo là tố cáo chị top văng tục xúc phạm. Mà mấy mẹ kêu bán hàng đểu còn đòi tố cáo. Là vì top chửi người ta nên người ta mới tố cáo ấy chứ".

Bất ngờ hơn nữa là giữa những dòng bình luận qua lại, nữ chủ nhân của shop quần áo cũng đã xuất hiện và lên tiếng giải thích cho lá đơn tố cáo của mình, là hoàn toàn chính đáng, bởi cô nàng khách hàng đã hùng hổ mắng mỏ, liên tục văng tục khiến bản thân nữ chủ nhân này không thể chịu đựng được nữa. Kèm với những dòng giải thích này, là hình ảnh chụp màn hình tin nhắn với những lời lẽ không hay mà cô nàng khách hàng đã gửi tới.

Để tìm hiểu rõ vấn đề này, chúng tôi đã có liên hệ với cả hai phía. Tuy nhiên, cả hai đều từ chối trả lời vì không muốn đẩy sự việc đi quá xa. Nhưng sau đó, cả hai cô nàng lập tức đăng đàn ở trang cá nhân của mình để nói thêm về sự vụ này, một bên khách hàng thì tiếp tục "tố cáo" shop quần áo, một bên shop quần áo thì giải thích để bảo vệ cho hành vi của mình…
Hiện tại vụ việc này vẫn đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ mà chưa có dấu hiệu chấm dứt. Thôi thì mọi chuyện cũng chỉ có người trong cuộc mới hiểu, mong rằng cả hai phía hãy mau chóng giải quyết vấn đề chung, để cùng nhau đón một cái Tết sắp đến thật yên bình, nhé! Còn riêng chị em, chị em nghĩ sao về câu chuyện này?
Theo Min (Helino)
- TPHCM làm rõ số ngày nghỉ Tết Dương lịch 2026 của học sinh (20:41)
- Giá vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu tiếp tục giữ mức cao nhất thị trường (20:37)
- CEO TimCook sắp nghỉ việc? Apple chịu biến động lớn chưa từng có! (1 giờ trước)
- Phát hiện người đàn ông 33 tuổi gục chết trên xe máy (1 giờ trước)
- Quá trình làm giàu của "tổng tài" ra hiệu đánh người vừa bị bắt: Từng lên VTV, là Chủ tịch công ty (1 giờ trước)
- Hỏa hoạn kinh hoàng tại tòa nhà văn phòng, ít nhất 20 người thiệt mạng (2 giờ trước)
- Lộ diện tân vương Android HONOR, thừa sức san bằng phân khúc hơn 10 triệu đồng, lấn át Xiaomi, OPPO (2 giờ trước)
- Cô gái tống tiền Son Heung-min phải ngồi tù ‘mọt gông’, sự thật chuyện mang thai con ‘quốc bảo’ (2 giờ trước)
- Bệnh nhân ngứa toàn thân suốt một năm do thói quen ăn tái sống (2 giờ trước)
- Cuộc sống sang chảnh chuẩn thiếu gia của nạn nhân bị "tổng tài" ra hiệu đánh ở quán cà phê Hà Nội (3 giờ trước)