-
Điều tàu chở hàng nặng 300 tấn án ngữ trên cầu sông Thương để đối phó nước lũ
-
Hoa hậu Yến Nhi lao thẳng vào máy quay
-
Bé gái 6 tuổi và lời khai tố cáo kẻ xâm hại tình dục ở Hà Nội
-
Miền Bắc lại sắp mưa lớn, Hà Nội và các tỉnh lân cận khi nào hết ngập lụt?
-
Thái Nguyên: Truy tìm 3 "tách trà" thất lạc sau trận lũ lịch sử
-
Xuất hiện thêm ảnh rò rỉ về Hyundai Santa Fe bản mới
-
Nghẹn lòng những lời cuối với mẹ của nữ hiệu trưởng bị lũ cuốn tại Thái Nguyên: "Ở đó rét lắm!"
-
Khách Nhật thử món "ăn tươi nuốt sống" ở Việt Nam, từ lo lắng đến nức nở khen
-
Ông Y Thanh Hà Niê Kđăm làm Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng
-
Kho dược ở ngoại thành Hà Nội bốc cháy sau tiếng nổ lớn
Đời sống
06/05/2020 21:00Ngấy tận cổ với những chiêu trò của hội chị em bán hàng online: Mặc hở hang hết cỡ, khoe sạch cả vòng 1 để 'câu tương tác'
Các nền tảng tính năng livestream phát triển trên Facebook và các nền tảng mạng xã hội khác đã tạo điều kiện không nhỏ cho hội kinh doanh online đưa sản phẩm gần hơn với khách hàng. Chỉ cần lướt một vòng mạng xã hội, kiểu gì chúng ta cũng sẽ thấy vài khung livestream của những cô nàng hot girl xinh đẹp đang ra sức quảng cáo và tiếp thị cho các mặt hàng mà mình đang bán.
Tất nhiên, yếu tố quan trọng nhất trong lĩnh vực kinh doanh online chính là số lượt tương tác trên mạng xã hội. Càng nhiều lượt tương tác thì chứng minh quảng cáo và sản phẩm của mình càng được nhiều người chú ý. Chính vì vậy mà không ít người sẵn sàng làm mọi thứ để đổi lấy những lượt like, share. Một trong những chiêu trò thường dùng của hội chị em kinh doanh online chính là "khoe hàng".

Biết được tâm lý của người dùng mạng, đặc biệt là với cánh mày râu, nên những trang bán hàng online kiểu "khoe thịt" thế này cứ xuất hiện liên tục để "mời gọi" người xem qua các livestream.
Từ bán kính mắt, bán thực phẩm chức năng, bán đồ da dụng, bán mĩ phẩm cho đến đồ lót, nịt bụng... tất cả đều được các cô gái "phô diễn" trên mạng xã hội cho hàng chục, hàng trăm nghìn người xem trực tiếp, tuỳ độ "hot".



Càng hở bạo, càng lố lăng thì càng có nhiều người xem. Hầu hết, những đoạn video được phát trực tiếp để quảng cáo bán hàng ấy đều thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, thậm chí con số ấy còn lên đến hàng triệu. Ngay dưới phần bình luận của chính những livestream "mát mẻ" này, không ít người dùng mạng đã bày tỏ sự ngán ngẩm.
- Ôi đúng đó, Facebook mình chẳng hiểu sao cứ hiện hoài, mình ấn ẩn với báo cáo mãi, mình lướt qua đến mức quen mặt các bà chị này luôn.
- Bây giờ như kiểu cứ hở bạo mới gây chú ý ấy nhỉ, nhìn chẳng ra làm sao, phản cảm. Xem thế này mà ai nhìn thấy lại nghĩ mình có vấn đề. Thà ăn mặc kín đáo bán hàng thì đã làm sao.
- Nhìn phản cảm thật sự, mình chặn mãi rồi mà nó cứ hiện lên, sau mình báo cáo spam hết, giờ hết thấy rồi. Kiểu gì đâu cứ đập vào mắt người xem khó chịu thật sự.
- Muốn nổi thì phải mặt dày, muốn hút người xem thì mặc hớ hênh khoe da thịt, đúng là tâm lý chẳng giống ai. Nhìn chỉ thấy gớm, chả thấy đẹp.
Dung (Nguoiduatin.vn)








- Điều tàu chở hàng nặng 300 tấn án ngữ trên cầu sông Thương để đối phó nước lũ (12 phút trước)
- NSƯT làm mẹ đơn thân khi 21 tuổi: "Chồng cũ không trợ cấp đồng nào" (18 phút trước)
- Hoa hậu Yến Nhi lao thẳng vào máy quay (27 phút trước)
- Hà Nội lên phương án sơ tán hơn 38.000 người dân vùng bị lũ lụt đe dọa (29 phút trước)
- Bé gái 6 tuổi và lời khai tố cáo kẻ xâm hại tình dục ở Hà Nội (32 phút trước)
- Lướt mạng thấy đám cưới linh đình, kẻ gian tra định vị tới trộm 1,4 tỷ đồng (38 phút trước)
- Miền Bắc lại sắp mưa lớn, Hà Nội và các tỉnh lân cận khi nào hết ngập lụt? (53 phút trước)
- Thái Nguyên: Truy tìm 3 "tách trà" thất lạc sau trận lũ lịch sử (1 giờ trước)
- Xuất hiện thêm ảnh rò rỉ về Hyundai Santa Fe bản mới (1 giờ trước)
- Vé VVIP bị đôn lên 100 triệu, "chợ đen" concert G-DRAGON tại Hà Nội quá ảo giá! (1 giờ trước)




