-
Danh tính hot girl pickleball khiến tất cả không thể rời mắt, thua hoa hậu mỗi vương miện -
Ông Nguyễn Xuân Lưu làm Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội -
Hàng trăm thùng tài liệu được đưa ra khỏi thẩm mỹ viện Mailisa ở Hà Nội -
Clip vòi rồng cao hàng trăm mét xuất hiện trên biển Cà Mau -
Lâm Đồng: Công an thông tin nóng việc trích xuất camera vụ người đàn ông rơi từ tầng cao khách sạn -
Công an phong tỏa, kiểm tra biệt phủ 4.000m² của chủ thẩm mỹ viện Mailisa -
VTV lên tiếng về việc mua bản quyền phát sóng Ngoại hạng Anh -
Động thái mới nhất của Triệu Vy sau "phong sát" -
Vợ chồng sếp Mailisa đang ở đâu giữa lúc chuỗi thẩm mỹ viện và biệt phủ 4000m3 bị công an khám xét -
Xăng, dầu đồng loạt tăng giá mạnh, dầu diesel áp sát mốc 20.000 đồng/lít
Đời sống
05/04/2016 01:08Nhân viên nhà hàng Thái tiết lộ chiêu đối phó khách Trung Quốc tham ăn
“Ở tiệc buffet có rất nhiều loại khách, từ lịch sự đến tham ăn, thô tục, nhưng chúng tôi có cách để giải quyết vấn đề”, nhân viên điều hành tiệc buffet ở Thái Lan cho biết.
Cô Amal Ashik là một trong số những người điều hành bữa tiệc buffet gây xôn xao dư luận gần đây khi những hình ảnh về du khách Trung Quốc vơ vét tôm chiên được đăng tải tràn lan trên mạng xã hội.
Cô Amal Ashik cho biết: “Có những thực khách còn cố gắng giấu trộm đồ ăn, bánh ngọt giữa khăn giấy để mang ra ngoài, và đôi khi chúng tôi lờ đi. Tuy nhiên, nếu họ mang trộm cua, tôm về phòng chúng tôi buộc phải thu giữ lại”.
![]() |
| Cô Amal (trái) là người điều hành bữa tiệc có khách du lịch Trung Quốc dùng đĩa xúc tôm. |
Đoạn video cho thấy cảnh tượng những thực khách xô đẩy nhau để lấy đồ ăn, thậm chí dùng đĩa, hoặc tay để xúc tôm thay vì dùng kẹp như thông thường.
Cuối bữa tiệc, trên bàn ăn của họ tôm vẫn còn thừa mứa, lãng phí. Cô Amal cho biết, cô đã vô cùng sốc khi thấy những cảnh tượng đó. "Tôi không ngờ được lại có cảnh tượng đó", cô Amal nói.
Cô Amal cũng cho biết, theo kinh nghiệm quản lý nhà hàng, đôi khi các quầy thức ăn hải sản được bố trí ở một vị trí mà làm sao để thực khách không cần phải vội vàng đứng lên.
Tuy nhiên, cô Amal cũng cho biết, với nghề dịch vụ, phải phục vụ khách, đội ngũ nhân viên cũng phải học cách để ứng phó và xử lý tất cả các tình huống.
Ví dụ theo cô Amal, khi nhân viên nhà hàng bị khách quấy rối, hầu hết các nhà hàng, khách sạn đều có chính sách chống quấy rối tại chỗ đó là đội ngũ an ninh luôn sẵn sàng vào cuộc.
- Danh tính hot girl pickleball khiến tất cả không thể rời mắt, thua hoa hậu mỗi vương miện (19:35)
- Ông Nguyễn Xuân Lưu làm Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội (19:24)
- Hàng trăm thùng tài liệu được đưa ra khỏi thẩm mỹ viện Mailisa ở Hà Nội (50 phút trước)
- Clip vòi rồng cao hàng trăm mét xuất hiện trên biển Cà Mau (1 giờ trước)
- Lâm Đồng: Công an thông tin nóng việc trích xuất camera vụ người đàn ông rơi từ tầng cao khách sạn (1 giờ trước)
- Công an phong tỏa, kiểm tra biệt phủ 4.000m² của chủ thẩm mỹ viện Mailisa (1 giờ trước)
- VTV lên tiếng về việc mua bản quyền phát sóng Ngoại hạng Anh (2 giờ trước)
- Động thái mới nhất của Triệu Vy sau "phong sát" (2 giờ trước)
- Vợ chồng sếp Mailisa đang ở đâu giữa lúc chuỗi thẩm mỹ viện và biệt phủ 4000m3 bị công an khám xét (2 giờ trước)
- Diệp Lâm Anh tiếp tục phản pháo chồng cũ, phủ nhận cáo buộc dàn xếp để quay clip (3 giờ trước)
