-
Vụ nhà 2 người dùng hết 63m3 nước: Cư dân dọa kiện ra tòa vì đồng hồ nước "nhảy múa" bất thường! -
Jack - J97: "Tôi gửi lời xin lỗi chân thành" -
Khởi tố, bắt tạm giam thêm một "mắt xích" trong hệ sinh thái Hoàng Hường -
Công an thông tin chính thức vụ xe bồn chở khí hóa lỏng phát nổ dữ dội tại Hưng Yên sau khi va chạm barie giới hạn chiều cao -
Hệ sinh thái trăm tỷ của Huấn Hoa Hồng đột ngột "im lìm": Loạt doanh nghiệp biến mất, sự thật phía sau là gì? -
Chân dung "bà trùm" 9X cầm đầu ổ nhóm lừa đảo 300 tỷ từ Campuchia, 8.000 người Việt thành nạn nhân -
Cựu Tổng biên tập báo Thanh Niên Nguyễn Công Khế lĩnh 8 năm tù, buộc bồi thường hàng trăm tỷ đồng -
Vụ phụ huynh lao vào trường hành hung thầy giáo: Lộ tin nhắn "thân mật" gửi nữ sinh lớp 10 -
Tháng 11 đón "cơn mưa tài lộc": 3 con giáp này đổi đời, tiền về ồ ạt, giàu sang khó tưởng! -
Làm rõ vụ người đàn ông trốn trong nhà văn hóa, lên mạng cầu cứu lúc tối muộn
Đời sống
06/10/2025 23:10Quán ăn Hà Nội đưa nhân viên chửi khách "ăn rác" lên đồn công an
![]() |
| Nữ nhân viên H. tại đồn công an khu vực ngày 6/10. |
Tối 6/10, đại diện nhà hàng đồ nướng BBQ (phường Cầu Giấy, Hà Nội) đăng bài viết xin lỗi về sự việc xảy ra tại quán hôm 4/10. Đơn vị thừa nhận do mâu thuẫn cá nhân trước đó, nữ nhân viên tên H. đã có thái độ sai lệch khi phục vụ nhóm 4 khách hàng. Sau đó, người này lên mạng xã hội và đăng tải những thông tin về việc thêm “rác và nước bọt” vào đồ ăn của khách.
Tuy nhiên, sau khi làm việc với H., phía nhà hàng khẳng định món ăn của khách không có bất kỳ đồ vật nào khác. Lời nói, hành vi của người này chỉ là hành động bộc phát, bốc đồng cá nhân.
Nhà hàng thừa nhận nguyên nhân đến từ sự quản lý còn yếu kém của mình và đã liên hệ xin lỗi, đồng thời yêu cầu nhân viên H. xin lỗi khách hàng. "Chúng tôi đã giải thích về chất lượng đồ ăn, may mắn và biết ơn vì khách hàng đã chấp nhận lời xin lỗi", đơn vị cho hay.
Về phía nữ nhân viên H., nhà hàng khẳng định đã chính thức chấm dứt hợp tác với người này. "Chúng tôi cũng đưa bạn lên công an viết tường trình và chờ kết quả trả về", phía quán khẳng định.
![]() |
| Tóc trong bữa ăn do Khánh chụp lại ngày 4/10. Ảnh: NVCC . |
Chia sẻ với Tri Thức - Znews , Ngọc Khánh - nằm trong nhóm khách hàng xảy ra mâu thuẫn với nhân viên H. - cho biết ngày 4/10, cô cùng 3 người bạn đến nhà hàng kể trên dùng bữa. Khi phát hiện có sợi tóc trong đĩa rau, Khánh chụp và báo lại sự việc với nhân viên, yêu cầu đổi đĩa mới.
Bữa ăn "hoàn toàn bình thường" cho đến khi Khánh về nhà và thấy bài đăng của H. trên nền tảng Locket với trạng thái: "Ăn nước bọt với rác của tao ngon không?". Vì quá bức xúc, Khánh lập tức gọi điện cho cửa hàng báo cáo hành vi trên và chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội.
Khánh cho biết thêm cô chưa từng nói chuyện trước đó với H., dù có thêm bạn trên ứng dụng Locket.
- Vụ nhà 2 người dùng hết 63m3 nước: Cư dân dọa kiện ra tòa vì đồng hồ nước "nhảy múa" bất thường! (29/10/25 23:33)
- Jack - J97: "Tôi gửi lời xin lỗi chân thành" (29/10/25 23:04)
- Real Madrid "đòi" UEFA hàng triệu euro sau cuộc đối đầu pháp lý (29/10/25 22:56)
- Khởi tố, bắt tạm giam thêm một "mắt xích" trong hệ sinh thái Hoàng Hường (29/10/25 22:39)
- Siết chặt "chợ đen" USD: Ngân hàng Nhà nước ra "tối hậu thư" xử lý nghiêm các điểm mua bán ngoại tệ trái phép (29/10/25 22:06)
- Mỹ - Triều "lỡ hẹn" thượng đỉnh bên lề APEC: Tổng thống Trump thừa nhận chưa thể gặp ông Kim Jong Un, khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực đối thoại (29/10/25 21:46)
- Công an thông tin chính thức vụ xe bồn chở khí hóa lỏng phát nổ dữ dội tại Hưng Yên sau khi va chạm barie giới hạn chiều cao (29/10/25 21:20)
- Hệ sinh thái trăm tỷ của Huấn Hoa Hồng đột ngột "im lìm": Loạt doanh nghiệp biến mất, sự thật phía sau là gì? (29/10/25 21:10)
- Chân dung "bà trùm" 9X cầm đầu ổ nhóm lừa đảo 300 tỷ từ Campuchia, 8.000 người Việt thành nạn nhân (29/10/25 20:53)
- Ngân Hòa bị suy thận giai đoạn cuối: Tình hình đang diễn biến xấu (29/10/25 20:00)

