-
Xôn xao clip Kim Woo Bin – Shin Min Ah xuất hiện trước khoảnh khắc thề nguyện? -
Sai lầm khi giặt đồ đêm: Thói quen tưởng tiện lợi nhưng lại "rước họa" vào thân -
Nghịch lý giá vàng: Người đu đỉnh lỗ "kép" hàng triệu đồng dù giá thế giới đi lên -
Huyền thoại về những quý ông tên "Bin" của màn ảnh Hàn: Sự nghiệp lẫy lừng và những cuộc hôn nhân như cổ tích -
HLV Kim Sang-sik tiết lộ điều bí mật trong trận chung kết SEA Games 33: "Có lúc tôi muốn độn thổ" -
Mạng xã hội "dậy sóng" vì anh lái đò đẹp nhất Việt Nam: Visual thách thức cam thường, chiếm trọn spotlight sự kiện -
Bé gái 14 tuổi mắc ung thư trực tràng - Bi kịch từ những bữa sáng vội vàng -
Ngọc Thuận “Trai Nhảy”: Cuộc lột xác ngoạn mục sau 18 năm vắng bóng và màn tái xuất gây sốc -
Bộ Nội vụ lấy ý kiến nhân dân về đề nghị phong tặng Anh hùng Lao động cho bà Nguyễn Thị Phương Thảo -
Truy tìm tài xế xe tải tông 2 mẹ con đi xe máy rồi bỏ chạy: Người mẹ bị chấn thương sọ não
Đời sống
06/10/2025 23:10Quán ăn Hà Nội đưa nhân viên chửi khách "ăn rác" lên đồn công an
![]() |
| Nữ nhân viên H. tại đồn công an khu vực ngày 6/10. |
Tối 6/10, đại diện nhà hàng đồ nướng BBQ (phường Cầu Giấy, Hà Nội) đăng bài viết xin lỗi về sự việc xảy ra tại quán hôm 4/10. Đơn vị thừa nhận do mâu thuẫn cá nhân trước đó, nữ nhân viên tên H. đã có thái độ sai lệch khi phục vụ nhóm 4 khách hàng. Sau đó, người này lên mạng xã hội và đăng tải những thông tin về việc thêm “rác và nước bọt” vào đồ ăn của khách.
Tuy nhiên, sau khi làm việc với H., phía nhà hàng khẳng định món ăn của khách không có bất kỳ đồ vật nào khác. Lời nói, hành vi của người này chỉ là hành động bộc phát, bốc đồng cá nhân.
Nhà hàng thừa nhận nguyên nhân đến từ sự quản lý còn yếu kém của mình và đã liên hệ xin lỗi, đồng thời yêu cầu nhân viên H. xin lỗi khách hàng. "Chúng tôi đã giải thích về chất lượng đồ ăn, may mắn và biết ơn vì khách hàng đã chấp nhận lời xin lỗi", đơn vị cho hay.
Về phía nữ nhân viên H., nhà hàng khẳng định đã chính thức chấm dứt hợp tác với người này. "Chúng tôi cũng đưa bạn lên công an viết tường trình và chờ kết quả trả về", phía quán khẳng định.
![]() |
| Tóc trong bữa ăn do Khánh chụp lại ngày 4/10. Ảnh: NVCC . |
Chia sẻ với Tri Thức - Znews , Ngọc Khánh - nằm trong nhóm khách hàng xảy ra mâu thuẫn với nhân viên H. - cho biết ngày 4/10, cô cùng 3 người bạn đến nhà hàng kể trên dùng bữa. Khi phát hiện có sợi tóc trong đĩa rau, Khánh chụp và báo lại sự việc với nhân viên, yêu cầu đổi đĩa mới.
Bữa ăn "hoàn toàn bình thường" cho đến khi Khánh về nhà và thấy bài đăng của H. trên nền tảng Locket với trạng thái: "Ăn nước bọt với rác của tao ngon không?". Vì quá bức xúc, Khánh lập tức gọi điện cho cửa hàng báo cáo hành vi trên và chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội.
Khánh cho biết thêm cô chưa từng nói chuyện trước đó với H., dù có thêm bạn trên ứng dụng Locket.
- Thượng đỉnh Mỹ, EU, Ukraine: Nỗ lực tìm tiếng nói chung cho hòa bình vẫn chưa đạt đột phá (09:10)
- Gen Z và "chủ nghĩa hư vô tài chính": Khi sự liều lĩnh là cách thích nghi duy nhất (09:00)
- Xôn xao clip Kim Woo Bin – Shin Min Ah xuất hiện trước khoảnh khắc thề nguyện? (50 phút trước)
- Kinh hoàng vụ xả súng rạng sáng tại quán rượu Nam Phi: 19 người thương vong dưới làn đạn (54 phút trước)
- Sai lầm khi giặt đồ đêm: Thói quen tưởng tiện lợi nhưng lại "rước họa" vào thân (1 giờ trước)
- Bà Nguyễn Thị Như Loan khai gì về dòng tiền hàng trăm tỷ đồng từ phi vụ đất vàng Bến Vân Đồn? (1 giờ trước)
- Nghịch lý giá vàng: Người đu đỉnh lỗ "kép" hàng triệu đồng dù giá thế giới đi lên (1 giờ trước)
- Hỏa hoạn bao trùm trụ sở bưu điện tại Ninh Bình, cột khói đen cao hàng chục mét (1 giờ trước)
- Huyền thoại về những quý ông tên "Bin" của màn ảnh Hàn: Sự nghiệp lẫy lừng và những cuộc hôn nhân như cổ tích (1 giờ trước)
- Căng thẳng biên giới Thái Lan - Campuchia: Giao tranh giảm nhiệt, kỳ vọng vào giải pháp ngoại giao (2 giờ trước)

