-
Giang hồ mạng TikTok Được Đất Bắc và những phát ngôn gây sốc trước ngày bị bắt -
Nữ sinh lớp 11 lấy 38 triệu "bao" bạn: Khi nỗi đau của mẹ va vào sự im lặng đáng sợ của con -
Rúng động vụ phát hiện cánh tay người đứt rời trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết -
Lưu ý quan trọng từ kỳ thuế 2025: Trả lương trên 5 triệu đồng bằng tiền mặt có bị loại khỏi chi phí hợp lệ? -
Con dâu đưa giúp việc về nhà, bố chồng bật khóc: Câu chuyện phía sau khiến ai cũng lặng người -
Chậm một bước với thủ tục thuế, nhiều hộ kinh doanh "mất tiền oan" đến 10 triệu đồng mà không hay biết -
Điều tra vụ nghi người bị cán trên cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, hiện trường chỉ còn cánh tay -
Ám ảnh lời kể của nạn nhân vụ bị bố con hàng xóm chặn đường, thả chó dữ tấn công -
Ông Lê Ngọc Sơn làm Chủ tịch PVN -
Hà Nội: Xuất hiện mảnh đất 420m2 được cấp sổ đỏ cho hai người, xử lý ra sao?
Đời sống
24/12/2020 16:40Ra mắt sản phẩm dành riêng cho Giáng sinh, Coca-Cola Nhật Bản 'gây bão' toàn thế giới bởi chi tiết cực sáng tạo này
Năm nào cũng vậy, cứ tới mỗi dịp Giáng sinh là các nhãn hàng lớn lại tung ra vô vàn chương trình độc lạ để thu hút khách hàng, mà nhiều nhất có lẽ là việc trang trí lên những chiếc cốc, túi đựng. Không đi theo lối mòn đó, Coca-Cola Nhật Bản đã tung ra một sản phẩm hoàn toàn mới, ngay lập tức khiến cả thế giới thán phục vì một lý do.
Cụ thể, những chai nước ngọt 500ml của hãng này được thiết kế nhãn có thể biến hoá thành một chiếc nơ bằng ruy băng cực đẹp. Chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã có thể tự tạo cho mình một vật trang trí Giáng sinh tuyệt đẹp.
| Sản phẩm Coca-Cola phiên bản giới hạn dành cho dịp Giáng sinh ở Nhật Bản (Nguồn: Reddit) |



Ngoài ra, bên trong mỗi đoạn ruy băng dùng để cột nơ có chứa một mã gồm 12 chữ số. Chỉ cần nhập mã này lên trang web chính thức của Coca-Cola, bạn sẽ nhận được phần thưởng là 25 bài hát Giáng sinh do nhóm nhạc đình đám xứ sở mặt trời mọc Little Glee Monster thể hiện. Bên cạnh đó, 1 triệu người mua sản phẩm đầu tiên còn có cơ hội nhận bánh kem miễn phí và cả mã dự thưởng xổ số.



Được biết, sản phẩm Coca-Cola Japan’s Ribbon Bottles đã chính thức mở bán tại Nhật từ ngày 28/10 với giá 140 yên (khoảng 31.000 đồng/chai). Cho đến nay, nó vẫn được săn đón rất nhiều, thậm chí đã có vô số đoạn video trên YouTube ghi lại cảnh cột dây ruy băng cho chai nước ngọt dễ thương này.




Theo MH (Doanh nghiệp và Tiếp thị)
- Thưởng Tết cao nhất tại TPHCM hơn 1,84 tỉ đồng, dẫn đầu cả nước (21:00)
- Thủ tướng đề xuất thí điểm học vượt lớp, vượt cấp nhằm phát hiện và bồi dưỡng nhân tài (12 phút trước)
- Tài xế xe ôm 63 tuổi nói rõ sự thật về câu chuyện “bị hủy chuyến vì chạy xe cũ” lan truyền trên mạng (22 phút trước)
- VFF gia hạn bốn tháng với HLV Mai Đức Chung: Quyết định vì mục tiêu World Cup (51 phút trước)
- Kinh hoàng vụ tấn công bằng dao và chất lỏng lạ tại nhà máy Nhật Bản: 14 người bị thương (1 giờ trước)
- Đà Nẵng: Xử phạt kịch khung, tịch thu phương tiện hai thanh niên "biểu diễn" bốc đầu xe máy (1 giờ trước)
- Giang hồ mạng TikTok Được Đất Bắc và những phát ngôn gây sốc trước ngày bị bắt (1 giờ trước)
- Sóng gió kinh doanh: TikToker triệu view và đối tác “đại chiến” vì tranh chấp quán cà phê (1 giờ trước)
- Nữ sinh lớp 11 lấy 38 triệu "bao" bạn: Khi nỗi đau của mẹ va vào sự im lặng đáng sợ của con (2 giờ trước)
- U23 Thái Lan "thiệt đơn thiệt kép" trước thềm VCK châu Á: Đội hình sứt mẻ bị đối thủ xem thường (2 giờ trước)