-
Thủ tướng Phạm Minh Chính ăn sáng làm việc với Thủ tướng Campuchia và Thủ tướng Lào -
Đề xuất phạm nhân được hiến mô, bộ phận cơ thể, lưu trữ trứng, tinh trùng -
Nữ thực tập sinh người Việt nghi sát hại đồng hương tại Nhật: Hé lộ chi tiết bất ngờ về nguyên nhân gây án -
Đề xuất cấm yêu cầu người dân cung cấp phiếu lý lịch tư pháp số 2 -
Góc khuất "công nghệ" thẩm mỹ: Giật mình với quy trình lọc máu, thuốc tiêm giảm cân -
4 mẫu áo blazer đi đâu cũng gặp trong mùa đông này -
Mùa Đông năm nay khả năng có đợt rét đậm, rét hại kèm sương muối, băng giá -
Nữ tiếp viên hàng không 29 tuổi qua đời vì HIV, nguồn lây nhiễm là một chi tiết quan trọng bị bỏ sót -
Bé trai bại não có thể tự bước đi sau ca phẫu thuật chưa từng có ở Việt Nam -
Quốc hội bàn cách xử lý những vấn đề phát sinh trong sắp xếp tổ chức bộ máy
Đời sống
24/12/2020 16:40Ra mắt sản phẩm dành riêng cho Giáng sinh, Coca-Cola Nhật Bản 'gây bão' toàn thế giới bởi chi tiết cực sáng tạo này
Năm nào cũng vậy, cứ tới mỗi dịp Giáng sinh là các nhãn hàng lớn lại tung ra vô vàn chương trình độc lạ để thu hút khách hàng, mà nhiều nhất có lẽ là việc trang trí lên những chiếc cốc, túi đựng. Không đi theo lối mòn đó, Coca-Cola Nhật Bản đã tung ra một sản phẩm hoàn toàn mới, ngay lập tức khiến cả thế giới thán phục vì một lý do.
Cụ thể, những chai nước ngọt 500ml của hãng này được thiết kế nhãn có thể biến hoá thành một chiếc nơ bằng ruy băng cực đẹp. Chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã có thể tự tạo cho mình một vật trang trí Giáng sinh tuyệt đẹp.
| Sản phẩm Coca-Cola phiên bản giới hạn dành cho dịp Giáng sinh ở Nhật Bản (Nguồn: Reddit) |



Ngoài ra, bên trong mỗi đoạn ruy băng dùng để cột nơ có chứa một mã gồm 12 chữ số. Chỉ cần nhập mã này lên trang web chính thức của Coca-Cola, bạn sẽ nhận được phần thưởng là 25 bài hát Giáng sinh do nhóm nhạc đình đám xứ sở mặt trời mọc Little Glee Monster thể hiện. Bên cạnh đó, 1 triệu người mua sản phẩm đầu tiên còn có cơ hội nhận bánh kem miễn phí và cả mã dự thưởng xổ số.



Được biết, sản phẩm Coca-Cola Japan’s Ribbon Bottles đã chính thức mở bán tại Nhật từ ngày 28/10 với giá 140 yên (khoảng 31.000 đồng/chai). Cho đến nay, nó vẫn được săn đón rất nhiều, thậm chí đã có vô số đoạn video trên YouTube ghi lại cảnh cột dây ruy băng cho chai nước ngọt dễ thương này.




Theo MH (Doanh nghiệp và Tiếp thị)
- H'Hen Niê phản hồi tin "biến dạng ngoại hình" sau sinh (11:34)
- Thủ tướng Phạm Minh Chính ăn sáng làm việc với Thủ tướng Campuchia và Thủ tướng Lào (11:29)
- Nữ thực tập sinh người Việt nghi sát hại đồng hương tại Nhật: Hé lộ chi tiết bất ngờ về nguyên nhân gây án (11:25)
- Đề xuất phạm nhân được hiến mô, bộ phận cơ thể, lưu trữ trứng, tinh trùng (11:24)
- Đề xuất cấm yêu cầu người dân cung cấp phiếu lý lịch tư pháp số 2 (11:20)
- Tạm giữ hình sự đối tượng đánh tài xế taxi tới tấp giữa đường phố Nha Trang (11:18)
- HLV Hansi Flick nhận tin dữ sau trận thua Real Madrid (11:11)
- Dùng chảo sắt, nồi cơm điện để đổi điện thoại (11:11)
- Bộ trưởng Tài chính Mỹ hé lộ thông tin về khung thỏa thuận với Trung Quốc (11:08)
- Góc khuất "công nghệ" thẩm mỹ: Giật mình với quy trình lọc máu, thuốc tiêm giảm cân (59 phút trước)