Đời sống

Thông cảm cho những shipper bị 'bom' hàng, chủ cửa hàng đã ra một quy định cực kỳ có tâm

Hành động dễ thương của chủ cửa hàng đã khiến bao người cảm động vì quá có tâm.

Mới đây, 1 quán ăn ở TP.HCM đã có quyết định đầy ấm áp, đó là sẵn sàng nhận lại bánh từ những shipper bị bom hàng trong ngày. Những dòng thông báo được viết ngay ngắn và dán trên một tấm bảng để ngay ở quán sau đó đã được chụp lại và chia sẻ lên mạng xã hội.

Biển thông báo đầy tử tế với nội dung sau:

"Quán hỗ trợ shipper

Khách không nhận hàng. Quán sẽ nhận lại bánh trong ngày và hoàn tiền đổi lại cho anh (chị) shipper.

Khi khách báo thiếu món trong đơn hàng thì quán sẽ hỗ trợ shipper khác giao bổ sung, các anh chị shipper không cần quay lại quán.

Với sự cộng tác của quán, mong rằng các anh (chị) shipper sẽ an tâm làm việc".

Thông cảm cho những shipper bị 'bom' hàng, chủ cửa hàng đã ra một quy định cực kỳ có tâm
Tấm biển thông báo của quán ăn gây xôn xao.

Đây là những quy định cực kỳ "có tâm" của một cửa hàng dành cho những "người vận chuyển". Bởi nó phản ánh đúng thực trạng những "thượng đế" vui tay, buồn mồm đặt xong lại chối bỏ theo cảm xúc, mặc kệ shipper vốn đã trả tiền trước để mua hàng, vất vả đi giao, xong lại ngậm đắng chịu thiệt thòi.

Tấm biển khiến người làm shipper cảm thấy nghề mình được tôn trọng, cảm thấy yên tâm hơn với những chuyến đi có phần may rủi, thất thường.

Ngay sau hình ảnh trên được chia sẻ, tấm bảng ghi quy định của cửa hàng đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng người dùng mạng. Một số người bày tỏ đồng tình với cách làm của quán ăn, bởi đối với các nhân viên giao hàng một đơn chẳng được bao nhiêu tiền nhưng nếu bị bom đơn là coi như mất cả ngày đi làm vất vả. 

Theo Dương Linh (Khỏe & Đẹp)