-
Hà Nội chìm trong ô nhiễm: Cao ốc "biến mất" giữa lớp mù dày, AQI chạm ngưỡng đáng báo động -
Hiện trạng ngôi nhà xây nhầm trên đất hàng xóm ở Hải Phòng, chủ đất tiết lộ tiến trình di dời -
Khoai lang thang lên tiếng về "ồn ào kỳ lạ nhất sự nghiệp": Thừa nhận tính cách phức tạp và trao đổi với người phân tích -
Cục CSGT khẳng định quy định ghế trẻ em áp dụng cho mọi loại ô tô -
Làm 10 năm vẫn "xa tầm với" căn nhà đầu tiên: Quỹ Nhà ở quốc gia có cứu được người trẻ? -
Mẹ chồng giúp chăm cháu suốt 8 năm, tiêu hết tiền lương hưu, thấy “danh bạ điện thoại” của con dâu, bà lập tức về quê -
Mẹ vợ ở quê lên chơi mấy hôm đã tự ý lén mở ví mình, con rể tức tối nhưng phải giả vờ không biết, hôm sau xấu hổ khi nghe bà nói… -
Xe khách húc nát đuôi ôtô 4 chỗ, cầu Thăng Long tê liệt gần 3 km -
Cái kết đắng cho người xây gần 50 căn nhà trên đất người khác ở TP.HCM còn đòi kiện ngược chủ đất -
Hiện trường căn nhà khóa trái cửa bốc cháy khiến một bé gái 8 tuổi tử vong, xác minh nguyên nhân?
Đời sống
18/02/2021 20:39Thương hiệu dược nổi tiếng gây sốc với đoạn quảng cáo 'mắng thẳng mặt' khách hàng là 'do nghiệp chướng từ kiếp trước' nên bị trời đày không cho tin dùng sản phẩm!?
Mới đây, cư dân mạng có chia sẻ một đoạn clip quảng cáo thuốc được cho là đến từ thương hiệu dược phẩm khá nổi tiếng N.N nói về sản phẩm của mình. Theo đó, bối cảnh video là 2 người đàn ông nói chuyện với nhau về việc dùng thuốc nhưng lại có phần lời thoại khá gây sốc khi nói một ai đó "do nghiệp chướng từ kiếp trước" cho nên mới bị trời đày không cho tin dùng sản phẩm của hãng.
- Anh và mẹ uống thuốc thường xuyên nên đến nay đã ngủ ngon nhưng vợ anh vẫn mất ngủ vì nhất quyết không chịu uống. Không biết phải giải quyết thế nào!
Anh và mẹ anh cùng mất ngủ kinh niên, đều phải uống thuốc như nhau. Thấy chồng và mẹ uống thuốc hoạt huyết mà ngủ ngon thì vợ anh cũng trí thức, cũng tiến sĩ như anh đáng lẽ phải uống ngay nhưng lại không chịu uống thì chỉ có thể là do nghiệp chướng nặng từ kiếp trước, trời đày không cho chị ấy tin tưởng vào thuốc để phải chịu mất ngủ kinh niên suốt đời. Nếu vậy có mà trời khuyên.
Có thể nói, nội dung cuộc hội thoại là kiểu khuyên nhủ người nhà nên uống thuốc để ngủ ngon nhưng thật không hiểu vì sao, cách dùng từ của các nhân vật trong đoạn quảng cáo lại hết sức gây phản cảm như vậy. Các khán giả, cư dân mạng sau khi được chứng kiến thì đã không thể thốt nên lời với các nhà biên kịch, người đã tạo nên nội dung của đoạn video này...
Được biết, sau vài ngày phát sóng, đoạn quảng cáo đã bị gỡ hoàn toàn khỏi hệ thống. Có lẽ, một là do có quá nhiều sự phản ánh từ khán giả hoặc chính thương hiệu này cũng đã nhận thấy sự không ổn trong cách làm nội dung nên mới có động thái như vậy.
Hiện, những thông tin về đoạn quảng cáo này vẫn đang tiếp tục trở thành đề tài bàn tán vì ít nhất đây cũng là thương hiệu thuốc xuất hiện khá dày đặc trên sóng truyền hình thời gian vừa qua.

Theo Mộc Lan (Trí Thức Trẻ)
- Khách Việt gặp tình huống "éo le" tại sân bay TPHCM: Cố ăn 30 cái bánh bột lọc vì cấm mang sang Nhật (17:21)
- Ô tô bất ngờ bốc cháy trên cầu Rạch Miễu, giao thông ùn tắc cục bộ (17:12)
- Ngôi làng kỳ lạ của Việt Nam có hàng trăm ngôi nhà cùng quay về một hướng, lý do vô cùng đặc biệt (17:08)
- Sao Barcelona rời sân cỏ vô thời hạn sau trận thua Chelsea (1 giờ trước)
- Người đàn ông 49 tuổi đột tử trên bàn nhậu, bác sĩ cảnh báo cảnh báo những sai lầm chí mạng (1 giờ trước)
- Cựu đội trưởng điều tra tội phạm ma túy nhận tiền để tha 4 người dùng ma túy trong quán Karaoke (1 giờ trước)
- Xuất hiện tin đồn Sơn Tùng M-TP hợp tác với Travis Scott (1 giờ trước)
- Hà Nội chìm trong ô nhiễm: Cao ốc "biến mất" giữa lớp mù dày, AQI chạm ngưỡng đáng báo động (1 giờ trước)
- Trung Quốc – Nhật Bản đối đầu căng thẳng gần đảo tranh chấp (1 giờ trước)
- Hiện trạng ngôi nhà xây nhầm trên đất hàng xóm ở Hải Phòng, chủ đất tiết lộ tiến trình di dời (1 giờ trước)