Đời sống
05/07/2019 15:00Trời mưa gọi ship về nhà, trà sữa chẳng thấy đâu mà gái trẻ phải 'xơi' ngay câu mạt sát: 'Mày không có não à?'
Cùng với sự phát triển của bán hàng online, ngành ship hàng đã nhanh chóng ăn theo và phát triển vô cùng rầm rộ với đủ các hãng xe giá rẻ. Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà sự phát triển nhanh chóng này còn khá nhiều bất cập khiến không chỉ người giao mà khách hàng cũng gặp phải sự cố không mong muốn.
Một cô gái có nickname Đ.H.K đã đăng tải trong một group lớn chuyên về shipper để than thở trường hợp của mình, cô bức xúc kể: "Hôm nay mình có đặt đơn hàng trà sữa trên ứng dụng và được anh tài xế có số điện thoại 0973****** nhận đơn hàng. Anh này có gọi điện và ăn nói rất thô tục là trời mưa thế này mà mày còn gọi hàng à, mày không có não à..., khiến mình rất khó chịu.
Mình đã không trả lời mà hủy chuyến. Nếu bạn không nhận cũng được, sao phải nhận rồi chửi người khác. Mình đã nhắn tin dọa báo cáo lên tổng đài nhưng anh ship không những không hối lỗi còn chửi mình và nhờ anh ship khác có số điện thoại 0981****** gọi điện cho mình và giả vờ là tổng đài phụ trách hãng xe ôm công nghệ này, vì bên ngoài mấy bạn đang cười nói khúc khích nên mình đã nghi ngờ và tắt đi.
Các bạn thấy ship thế có được không, trong khi mình đã đợi tạnh mưa mới đặt hàng. Mình không muốn gặp ship thế này 1 chút nào, sẽ làm ảnh hưởng đến những khách hàng khác cũng như làm xấu đi hình ảnh ship và mình cũng không muốn 1 lần nữa gặp lại tài xế mất dạy, vô ý thức như vậy 1 lần nữa. Các bạn thấy bạn ship làm thế có chấp nhận được không?".


Để chứng minh câu chuyện mình kể, cô gái này đã chụp lại màn hình tin nhắn qua lại với tài xế. Đáng chú ý là nội dung tin nhắn của tài xế công nghệ khá xúc phạm và thô tục khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ.
- "Đọc bài đăng là tức thay rồi, xem tin nhắn còn bực mình hơn. Bạn không cần phải nói nhiều, đôi co với hạng người ấy làm gì. Làm nghề này cũng như làm dâu trăm họ, bạn tài xế này ứng xử quá kém, quá vô văn hóa".
- "Đầu óc và cách hành xử vô văn hóa như người có vấn đề vậy. Mưa nếu lười thì nghỉ ở nhà đi, đi làm làm cái gì xong rồi than, đã nhận thì đi, nếu không đi được thì gọi lại xin lỗi mong khách thông cảm, hủy chuyến. Hành động, cư xử vô học thật".
- "Gọi lên tổng đài trình bày hết câu chuyện, còn nếu gặp trường hợp thế này, mình sẽ cho 1 sao, hủy chuyến cho xong, không đôi co làm gì mất thời gian mà lại thêm bực vào người".
Hiện câu chuyện này vẫn đang được cư dân mạng xôn xao bàn tán.
Dung (SHTT)
Tin cùng chuyên mục








-
Ngân hàng thông báo ứng dụng mà người dùng nên gỡ gấp (05/07)
-
Thanh niên đâm chết người sau khi uống hết nửa lít rượu (05/07)
-
Vụ dùng drone cứu người: Xuất hiện thêm chàng trai bơi giữa dòng lũ cứu em nhỏ (05/07)
-
Mỹ nhân T-ara xả ảnh nghỉ dưỡng Nha Trang, U40 mà body "khét" cỡ này! (05/07)
-
23 bé gái bị lũ cuốn mất tích khi tham gia trại hè tại Mỹ: Hàng chục gia đình đau khổ, ngóng chờ tin con trong tuyệt vọng (05/07)
-
Khách Việt bị giữ lại ở sân bay Trung Quốc, phải mở tung cả vali để soát đồ: Nguyên nhân từ một vật quen thuộc (05/07)
-
HOT: BLACKPINK trình diễn ca khúc mới, hàng triệu fan vỡ oà! (05/07)
-
Triệu tập đối tượng cầm vật nghi là súng đe dọa tài xế xe tải sau va chạm giao thông (05/07)
-
Clip: Công an Hà Nội khám xét nhà "bà trùm" Hạnh "Sự" - đàn em khét tiếng một thời của Năm Cam (05/07)
-
Tú bà tra tấn nữ nhân viên vị thành niên đến chết rồi mang thi thể đi 500 km phi tang (05/07)
Bài đọc nhiều




