-
Giá xăng quay đầu đi lên, RON 95 vượt mức 20.600 đồng/lít
-
Bên trong hang ổ lừa đảo trực tuyến ở Campuchia qua lời kể người trong cuộc
-
Bộ GD-ĐT lấy ý kiến bỏ xét tuyển sinh bằng học bạ
-
Ảnh hiếm về Trung thu hơn 100 năm trước ở Hà Nội
-
Bé gái 6 tuổi mất cả 2 mắt vì thứ nhiều bố mẹ vẫn cho con chơi mỗi ngày
-
Cục CSGT: Điều tiết ô tô khách trên 29 chỗ không đi vào làn 1 ở cao tốc 2 làn xe
-
Đừng coi thường: Bình giữ nhiệt dễ là "ổ vi khuẩn", uống 1 ngụm như nuốt bệnh vào người, rất nguy hiểm!
-
Nhà hàng ở Hà Nội nói gì khi bị khách tố kê “khống” lên tới 110 ca bia, bill hơn 18 triệu đồng?
-
Bất ngờ với "suất cơm 17 nghìn" cho học sinh bán trú
-
Thủ tướng chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ tai nạn giao thông làm 12 người thương vong tại Quảng Trị
Đời sống
24/06/2021 09:43Trung tâm ôn thi treo biển hiệu cực gắt trước cổng, bố mẹ đọc xong hớt hải cho con đi học: 'Ông tổ' ngành marketing là đây
Ngày nay, ngày càng nhiều trung tâm ôn thi, dạy thêm ra đời. Chính vì vậy sự cạnh tranh của các trung tâm là vô cùng lớn. Ngoài chất lượng giảng dạy thì cơ sở vật chất cũng là một yếu tố quan trọng. Bên cạnh đó, các trung tâm còn cần có chiến dịch marketing bài bản, thậm chí hơi giật gân, lầy lội một chút để thu hút học sinh và phụ huynh. Một trung tâm ôn thi ở Trung Quốc đã làm được điều này!
Theo đó trước cửa trung tâm này (không rõ địa chỉ) treo một tấm biển hiệu với 2 thông điệp rõ ràng và cực kỳ bá đạo. Thông điệp thứ nhất: "Bạn đến, chúng tôi bồi dưỡng con bạn". Còn thông điệp thứ 2 như sau: "Bạn không đến, chúng tôi bồi dưỡng đối thủ cạnh tranh của con bạn".

Thông điệp thứ 2 nghe thì bình thường, là một sự thật hiển nhiên nhưng thực chất đọc lên lại chẳng khác gì một lời đe dọa! Giống như một lời dọa vu vơ, bóng gió: "Đấy nhé! Anh chị mà không cho con đi học thì tụi nhóc ngoài kia sẽ ngày càng giỏi, vượt xa con anh chị thôi". Với những phụ huynh có con đang học năm cuối cấp, thì thông điệp thứ 2 của trung tâm ôn thi có thể khiến họ sợ toát mồ hôi hột, vội vã cho cho con đi học cấp tốc.
Chẳng cần nhiều lời, chỉ một dòng nhắc khéo thôi nhưng trung tâm ôn thi này đã "đánh thức" nỗi sợ chung của rất nhiều bậc phụ huynh. Đó chính là nỗi sợ con mình không bằng "con nhà người ta". Quả là một chiêu marketing bậc thầy, quá mức cao tay rồi!
Tấm biển hiệu độc đáo này sau đó được cư dân mạng share trên mạng xã hội với "vận tốc ánh sáng". Rất nhiều người đã để lại những bình luận như: "Tôi chẳng có con mà còn muốn theo học nữa là. Quả thông điệp đáng sợ thực sự" hay "Trung tâm như kiểu: Đó, học hay không tùy các vị nhé. Đến lúc cháu học kém lại trách chúng tôi không báo trước",...
Một cư dân mạng lại hài hước nhận xét: "Nếu vậy thì tất cả cùng học. Thiên hạ thái bình!". Bình luận này sau đó nhận được nhiều lượt like của cộng đồng mạng.
Theo Thanh Hương (Nhịp Sống Việt)








- Thế giới Di động mất cổ đông lớn (16:31)
- TPHCM chỉ đạo "khẩn", nhà trường không được thu các khoản ngoài quy định (16:30)
- Mỹ nhân Việt 3 lần liên tiếp lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới: 13 tuổi từng đi rải báo kiếm tiền, giờ làm bà chủ sống trong "nhung lụa" (16:20)
- Bộ Y tế chỉ đạo khẩn vụ mỹ phẩm nhãn nước ngoài vứt la liệt bãi rác ở Hà Nội (16:19)
- Bỏ phòng thí nghiệm, tiến sĩ Trung Quốc sang Bỉ bán mì vỉa hè, hốt gần 32 triệu đồng/ngày (16:18)
- Hưng Yên: Mâu thuẫn tình cảm, dùng dao bầu truy sát "tình địch" (16:18)
- Đồng nghiệp cũ tiết lộ vì sao Amorim khó thay đổi MU (16:11)
- Chốt hạn mức một người được vay ngang hàng tối đa 400 triệu đồng (16:07)
- Vì sao cây lựu được giới nhà giàu Trung Quốc trồng nhiều trong vườn? (16:07)
- TikToker/ YouTuber Giao Heo đột ngột qua đời ở tuổi 33 (48 phút trước)




