-
Vụ phụ huynh lao vào trường hành hung thầy giáo: Lộ tin nhắn "thân mật" gửi nữ sinh lớp 10 -
Tháng 11 đón "cơn mưa tài lộc": 3 con giáp này đổi đời, tiền về ồ ạt, giàu sang khó tưởng! -
Làm rõ vụ người đàn ông trốn trong nhà văn hóa, lên mạng cầu cứu lúc tối muộn -
Thực hư clip ghi lại hình ảnh cô gái trẻ bỏ cả 2 tay để bấm điện thoại trong lúc lái xe gây xôn xao -
Thực hư tin đồn Huấn Hoa Hồng bị bắt, "giang hồ mạng" có động thái lạ khi trở thành tâm điểm -
Tiên Nguyễn - ái nữ tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn sắp lên xe hoa, tò mò danh tính chú rể -
Hà Nội bất ngờ rào đóng cầu Long Biên, người dân ngơ ngác, giao thông hỗn loạn -
Bạch Mã (Huế) hứng chịu trận mưa "kỷ lục" Việt Nam, đứng thứ hai thế giới! -
Nghĩa vụ quân sự có giới hạn với người chuyển giới? Quy định pháp luật và quyền lợi ít ai biết -
Một người phụ nữ tử vong do điện giật ở Đà Nẵng: Nhà còn ngập nước phải tổ chức đám tang nhờ
Đời sống
29/08/2019 16:02Vụ mẹ trẻ cùng loạt chị em bóc phốt cửa hàng trái cây bán toàn đồ ung, quản lý lên tiếng đính chính và cho rằng: 'Bán hoa quả cũng phải hên xui...'
Liên quan đến vụ người mẹ trẻ tố cửa hàng bán hoa quả online "treo đầu dê, bán thịt chó" khiến mình 3 lần mua là 3 lần thất vọng, mới đây, quản lý cửa hàng đã lên tiếng phân trần.
Theo đó, người quản lý cửa hàng trao đổi qua điện thoại cho biết, đã nắm được tình hình vụ việc mà khách hàng phản ánh đăng lên mạng xã hội, tuy nhiên người này cho rằng: "Phía cửa hàng luôn luôn muốn gửi đến khách hàng những sản phẩm chất lượng. Tuy nhiên, một số sản phẩm do vận chuyển dẫn đến va đập khi đến tay khách hàng sẽ không được 10 điểm như ban đầu. Hoặc 1 số sản phẩm bề mặt rất ngon mắt nhưng bổ ra khách lại không ưng ý. Vì buôn bán hoa quả còn cả thêm phần hên xui nữa, có những quả phải bổ ra mới biết được, mà không thể quả nào cũng bổ ra, ví dụ như dưa lưới, sự cố trên là cả lý do chủ quan lẫn khách quan".
Đồng thời quản lý cửa hàng khẳng định: "Phía cửa hàng luôn có những chế độ nhất định cho khách hàng, sẵn sàng bù cho đợt sau khách mua hoặc nếu khách không ưng có thể nhận hàng về mà khách không mất thêm chi phí".
Nói về vấn đề bị "tố" lần lữa không đền bù sản phẩm lỗi, người này cho biết: "Vì số lượng đơn hàng 1 ngày rất lớn, nên có thể bị trôi tin nhắn, phía cửa hàng nhận sai sót khi không kịp thời hỗ trợ khách ngay được".
Nói về vấn đề "mua 2 cân cam với số lượng 3 quả/cân nhưng lại chỉ nhận được 5 quả/2 cân", người quản lý cho biết sẽ làm việc lại với cơ sở đã bán hàng cho chị T.G để làm rõ hơn về sự việc này.
Ngoài ra, quản lý cửa hàng này cho biết, đã liên lạc qua điện thoại với người phụ nữ "tố" cửa hàng của mình với hy vọng được đền bù, thỏa hiệp nhưng chị khách hàng này không bắt máy.

Trước đó, một người mẹ trẻ có nickname T.G đã ấm ức tố cửa hàng hoa quả B. bởi chị gặp phải tình trạng "treo đầu dê, bán thịt chó" không chỉ 1 mà đến tận 3 lần khi mua hàng tại đây.
Cụ thể, người này cho biết mình là khách hàng thường xuyên của cửa hàng hoa quả B. và mỗi tháng chị đều chuyển khoản cho cửa hàng vài triệu tiền hàng trở lên. Tuy nhiên, đến mới đây, vì không thể tiếp tục chịu đựng cách làm việc của cửa hàng nên chị đã phải chia sẻ lên một nhóm kín trên MXH về 3 lần gặp trải nghiệm không tốt ở đây.
"Lần 1, mình nằm viện, mua chôm chôm. Các bạn ấy up hàng lên lung linh. Ship đến chồng mình nhận, tối mang nguyên cả bọc lên viện cho vợ. Mở ra chôm chôm õng nước, đen sì và trái non choẹt. Mình đã phản hồi rất lịch sự. Các bạn ấy chat/gọi điện, ra sức xin lỗi, em sẽ bù... bla bla xong mất hút. Không thấy em nào tên là BÙ mà chỉ có khách hàng là BÙ NHÌN thôi.
Lần 2, thứ 5 tuần trước mình có mua đơn hàng dưa lưới Đài Loan, nghe các bạn ấy quảng cáo ngọt thần thánh, siêu thơm. Tính hoá đơn 120k/quả. Và tác phẩm mình nhận được như hình bên dưới, vẫn tiếp tục em xin lỗi. Sau đó, mình có thấy các bạn ấy giải thoát siêu phẩm dưa nhà B. bằng cách gọt vỏ bỏ hộp, bán rẻ để vớt vát. Khách hàng cứ lao đầu vào mua để "cứu giúp" do nhân viên các bạn ấy lỡ tay bổ dư chục hộp.
Lần 3, tối qua mình có thấy bài post B. có cam đỏ, bé nhà mình rất thích ăn nên mình đã cẩn thận hỏi 1 kg mấy trái? Các bạn ấy khẳng định 3 trái/kg. Mình order 2kg. Và hôm nay, đúng kiểu đánh lận con đen cho ship đến loại 5 trái/kg tính tiền loại 3 trái."
Tai nạn trong mua bán online vốn là câu chuyện xưa như trái đất, chẳng riêng gì quần áo trên mạng, đồ ăn, thậm chí cả hoa quả online đã từng khiến nhiều người khóc ròng vì sự khác nhau giữa quảng cáo và thực tế. ởi hình ảnh người bán đăng lên quảng cáo lúc nào cũng đầy đặn, hấp dẫn với đủ các loại màu sắc hấp dẫn, thơm mới vô cùng kích thích vị giác. Thế nhưng khi nhận về, một sự thật khiến bao người ngã ngửa.
Vậy nên, việc lựa chọn mua hàng sao cho thông thái, ngoài cách trực tiếp đến cửa hàng, nếu không có thời gian, bạn hãy chọn 1 cơ sở thật sự uy tín, từng nhận được nhiều review tốt từ khách hàng trước khi thực hiện giao dịch mua bán!
Theo Bee (Helino)
- Hàn Quốc trao tặng huân chương cao quý nhất cho Tổng thống Trump vì nỗ lực hòa bình (17:23)
- TP HCM: "Đinh tặc" tái xuất với "vũ khí mới" miễn nhiễm với xe hút đinh (17:15)
- Đột kích sào huyệt ở Campuchia, triệt phá đường dây lừa tình, giả danh công an, chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng (17:06)
- Cho bạn thân vay tiền vài lần, tôi mới ngấm câu nói của vợ: "Đến khi anh không cho vay nữa, người ta sẽ oán giận anh" (1 giờ trước)
- Bắt tạm giam và khám xét nơi ở của nữ hiệu trưởng Doãn Thị Lệ Xuân (1 giờ trước)
- Vụ phụ huynh lao vào trường hành hung thầy giáo: Lộ tin nhắn "thân mật" gửi nữ sinh lớp 10 (1 giờ trước)
- Xót xa cảnh ca sĩ Ánh Tuyết vừa ốm dậy đã phải thức trắng đêm, đưa vật nuôi "chạy lụt" ở Đà Nẵng (1 giờ trước)
- Cặp đôi Trung Quốc kết hôn giả để ghép thận, kết cục thực sự phải lòng nhau (1 giờ trước)
- Sai phạm liên quan tham nhũng có thể không bị xử lý hình sự nếu đáp ứng 3 điều kiện (1 giờ trước)
- Tháng 11 đón "cơn mưa tài lộc": 3 con giáp này đổi đời, tiền về ồ ạt, giàu sang khó tưởng! (1 giờ trước)