-
Tử vi thứ 5 ngày 13/8/2026 của 12 con giáp: Mùng 1 tháng Cô hồn - Mão được quý nhân phù trợ, Thìn có tranh chấp -
Thống nhất phương án nghỉ 4 ngày liên tục dịp Ngày Văn hóa Việt Nam 2026 -
Bộ GD&ĐT lập đoàn giám sát riêng kỳ thi lại tốt nghiệp THPT tại Tuyên Quang -
Messi viết tâm thư nghẹn ngào tiễn biệt cha, Ronaldo gửi lời an ủi -
Mẹ “đại gia kim cương” nộp hơn 99 tỷ đồng sau cáo buộc tham ô quỹ bình ổn -
Người mẹ vùng cao nghẹn ngào khi nhận ra con trai trong clip ở chùa Bầu -
Cựu Thủ tướng Trung Quốc Chu Dung Cơ qua đời ở tuổi 97 -
Vụ án GFDI: Hé lộ kịch bản huy động hơn 2.400 tỷ đồng, gần 8.700 người được triệu tập -
Một phòng khám tại Hà Nội bị phạt 267 triệu đồng: Có sai phạm liên quan kỹ thuật mới và quảng cáo -
Quán hải sản bị khách phản ánh nhân viên cởi trần nấu ăn ở Nha Trang, phát hiện 3 sai phạm liên tiếp
Gia đình
30/07/2016 22:195 loại trái cây bạn nên ăn hàng ngày
Chuối, táo, lê hay xoài là những loại trái cây giàu vitamin, khoáng chất có lợi cho cơ thể mà bạn nên ăn hàng ngày.
| Chuối: Theo Men's Fitness, chuối chứa nhiều kali, giảm nguy cơ huyết áp cao và đột quỵ. Một quả chuối trung bình có hơn 400 mg kali, rất tốt cho người vận động nhiều, đặc biệt là nam giới, những người có tỷ lệ mắc bệnh huyết áp cao lớn hơn so với phụ nữ. Ảnh: Medicalnewstoday. |
|
|
| Táo: Theo Boldsky, không chỉ cung cấp nhiều khoáng chất và vitamin, táo còn giúp bạn giảm cân và kiểm soát lượng đường trong máu. Hợp chất flavonoid và pectin trong táo giúp ức chế enzyme phá vỡ loại đường đơn, loại bỏ chất béo ra khỏi cơ thể. Ảnh: Par. |
|
|
| Lê: Giống như táo, lê cũng rất giàu pectin, flavonol giúp ngăn ngừa tăng cân và bệnh tiểu đường loại 2. Trong một số nghiên cứu, ăn nhiều lê hoặc táo giúp bạn giảm trọng lượng được nhiều hơn so với các loại hoa quả khác. Bên cạnh đó, lê cung cấp 25% lượng chất xơ cơ thể cần mỗi ngày, tốt cho hệ vi khuẩn có lợi trong đường ruột. Ảnh:Healthyfoodhouse. |
|
|
| Xoài: Đây là loại trái cây chứa nhiều vitamin A, E và selen giúp ngăn ngừa bệnh tim hay ung thư ruột kết, ung thư cổ tử cung. Xoài cũng giàu kali, giúp điều chỉnh huyết áp, co cơ và kiểm soát cân nặng. Hàm lượng sắt dồi dào rất có lợi cho những người bị thiếu máu và phụ nữ mang thai. Ảnh: Weknowyourdreams. |
|
|
| Dâu tây: Một số nghiên cứu cho thấy chỉ cần ăn 28,3 g dâu tây cũng giúp giảm viêm và lượng đường trong máu sau một bữa ăn nhiều carbs. Một vài quả dâu tây trước khi ăn đồ ngột ngăn ngừa cơ thể hấp thụ đường, nạp calo hiệu quả. Ảnh: Wellsgreen. |
Theo Phương Mai (Zing.vn)
- PSG bảo vệ thành công Siêu Cúp châu Âu 2026: Đánh bại Aston Villa đầy bản lĩnh để đi vào lịch sử (06:05)
- iPhone 18 Pro Max lộ diện màu Dark Cherry, sắc đỏ tím có thể khác xa ảnh dựng (12/08/26 23:13)
- Tử vi thứ 5 ngày 13/8/2026 của 12 con giáp: Mùng 1 tháng Cô hồn - Mão được quý nhân phù trợ, Thìn có tranh chấp (12/08/26 22:56)
- Thống nhất phương án nghỉ 4 ngày liên tục dịp Ngày Văn hóa Việt Nam 2026 (12/08/26 22:34)
- Bộ GD&ĐT lập đoàn giám sát riêng kỳ thi lại tốt nghiệp THPT tại Tuyên Quang (12/08/26 22:28)
- Messi viết tâm thư nghẹn ngào tiễn biệt cha, Ronaldo gửi lời an ủi (12/08/26 22:12)
- Cựu thành viên nhóm nhạc huyền thoại Hàn Quốc: 2 lần ly hôn, suy sụp vì bệnh tật khiến cô gần như gục ngã (12/08/26 21:56)
- Nữ nhân viên thư viện ở Đắk Lắk mất liên lạc sau buổi liên hoan tại trường (12/08/26 21:44)
- Iran phát tín hiệu có thể kéo dài xung đột với Mỹ đến khi ông Trump rời nhiệm sở (12/08/26 21:35)
- Mẹ “đại gia kim cương” nộp hơn 99 tỷ đồng sau cáo buộc tham ô quỹ bình ổn (12/08/26 21:08)



