-
Hai bộ đồng thuận phương án nghỉ lễ Văn hóa 4 ngày, Tết Đinh Mùi 7 ngày -
Á hậu Trung Quốc bị bạn thân lừa sang Philippines, gia đình trả 3 tỷ đồng vẫn không cứu được -
Cái kết bất ngờ vụ nữ sinh lớp 9 dùng chân lái xe máy điện ở Quảng Ninh -
Nhóm người câu trúng thi thể người phụ nữ dưới sông Sài Gòn, thông tin nhận dạng của nạn nhân -
Đề xuất thí điểm làn dành riêng để vượt xe trên 2 tuyến cao tốc phía Bắc -
Malaysia vs Việt Nam: Sân Kuala Lumpur có gì đặc biệt trước bán kết ASEAN Cup 2026? -
2 nữ sinh Trường Đại học Y Hà Nội chính thức nhận hình thức kỷ luật vì dọa lấy trật ven bệnh nhân -
Hải Sapa làm gì mà giàu lên nhanh chóng, lấy tiền ở đâu để xây nhà hàng trăm tỷ, lập công ty 50 tỷ? -
Phát hiện thi thể nổi trên sông Tô Lịch, công an vào cuộc xác minh -
3 thói quen biến hũ dưa muối quen thuộc thành "ổ vi khuẩn" gây ung thư
Bé trai 7 tuổi rơi từ tầng 15 chung cư...
Động đất 7,4 độ rung chuyển Colombia, ít nhất 20...
Clip cô gái quyết liệt chống trả kẻ cướp giật...
45 thí sinh đạt 30 điểm khối B00 trúng tuyển...
Thông tin ban đầu vụ cô gái ngồi sát đường...
Bộ Công an đề xuất chế độ nghỉ dưỡng dành...
Iran chuẩn bị công bố hình ảnh lãnh tụ tối...
Hà Nội mở thêm 540 suất lớp 10 công lập...
Vừa đỗ Bách khoa Hà Nội, nam sinh đột ngột...
Đề xuất thí điểm xe điện 3 bánh thu gom...
Bé trai 7 tuổi rơi từ tầng 15 chung cư...
Động đất 7,4 độ rung chuyển Colombia, ít nhất 20...
Clip cô gái quyết liệt chống trả kẻ cướp giật...
45 thí sinh đạt 30 điểm khối B00 trúng tuyển...
Thông tin ban đầu vụ cô gái ngồi sát đường...
Bộ Công an đề xuất chế độ nghỉ dưỡng dành...
Iran chuẩn bị công bố hình ảnh lãnh tụ tối...
Hà Nội mở thêm 540 suất lớp 10 công lập...
Vừa đỗ Bách khoa Hà Nội, nam sinh đột ngột...
Đề xuất thí điểm xe điện 3 bánh thu gom...
Tin mới
Gia đình
04/05/2015 02:50Sữa chua không tốt như chúng ta nghĩ
Nghiên cứu mới đây của nhà khoa học Tây Ban Nha cho biết sữa chua không có tác động đối với sức khỏe người tiêu dùng.
Nghiên cứu mới đây của nhà khoa học Tây Ban Nha cho biết sữa chua không có tác động đối với sức khỏe người tiêu dùng.

Theo Fox News, mọi người ăn nhiều sữa chua vì tin rằng chúng là loại thực phẩm tốt cho đường ruột và sức khỏe. Nhưng một nghiên cứu của các nhà khoa học Tây Ban Nha được đăng trên Medical News Today cho rằng sữa chua không có lợi ích cho sức khỏe.
Các nhà nghiên cứu đã theo dõi hơn 4.000 người trong 3,5 năm nhưng đã không tìm thấy mối tương quan giữa việc ăn sữa chua và sức khỏe.
Nhà nghiên cứu Esther Lopesz Garcia nói: "Việc ăn sữa chua thường xuyên không hề có bất kỳ một tác động tốt nào cho sức khỏe tổng thể".
Các nhà khoa học cũng đặt ra mối quan tâm trong tương lai sẽ tìm ra nguồn thực phẩm cụ thể hơn, làm tăng lợi ích của chúng đến sức khỏe con người.
Sữa chua được biết đến là thực phẩm có nguồn canxi, vi sinh vật rất tốt cho hệ tiêu hóa. Trước đây các nhà khoa học cho rằng sữa chua không đường là một sản phẩm rất tốt cho người tiêu dùng. Nó cung cấp lượng đường vừa phải và có hai khoáng chất rất cần thiết cho cơ thể con người là canxi và kali.
Theo Ngọc Hoài (Nguoitieudung.com.vn)
Tin cùng chuyên mục
Người vợ phát hiện bí mật chồng giấu suốt 7 năm từ một tin nhắn hiện trên màn hình điện thoại
6 giờ trước
Bé gái ăn xin tới cổng rạp cưới xin bánh bị cô dâu mắng té tát, nhưng vừa quay đi thì...
12 giờ trước
Ham lấy chồng đại gia, ngày cưới tôi đeo vàng kín cổ, ai ngờ trong đêm tân hôn...
13 giờ trước
Khinh vợ chỉ học hết cấp 2, chồng bắt ly hôn – ai ngờ 2 năm sau, sững sờ khi thấy cô lái xe 3 tỷ lướt qua trước mặt
14 giờ trước
Em trai ngôi sao Man City bị chuyên gia Indonesia chê “vô dụng”
17 giờ trước
Con trai mất 5 năm, con dâu muốn tái hôn, mẹ chồng nghẹn lòng: “Tôi không giữ, nhưng vẫn thấy đau”
09/08/26 15:25
Những thay đổi nhỏ trong cách ứng xử của cha mẹ sẽ khiến con cái biết ơn nhiều hơn
09/08/26 11:10
Gặp lại chồng cũ sau 3 năm ly hôn, tôi sững người trước sự thay đổi của anh
08/08/26 15:40
Tin mới nhất
- Bé trai 7 tuổi rơi từ tầng 15 chung cư ở Hải Phòng, tử vong tại chỗ (23:29)
- Động đất 7,4 độ rung chuyển Colombia, ít nhất 20 người thiệt mạng (38 phút trước)
- Clip cô gái quyết liệt chống trả kẻ cướp giật dây chuyền trong tiệm tạp hóa (54 phút trước)
- 45 thí sinh đạt 30 điểm khối B00 trúng tuyển Đại học Y Dược TP.HCM (59 phút trước)
- Thông tin ban đầu vụ cô gái ngồi sát đường ray cà phê đường tàu bị tàu hất văng điện thoại (1 giờ trước)
- Bộ Công an đề xuất chế độ nghỉ dưỡng dành cho sĩ quan Công an nghỉ hưu tương đương cán bộ đang công tác (1 giờ trước)
- Iran chuẩn bị công bố hình ảnh lãnh tụ tối cao để bác tin đồn sức khỏe (2 giờ trước)
- Hà Nội mở thêm 540 suất lớp 10 công lập cho học sinh chưa trúng tuyển (2 giờ trước)
- Vừa đỗ Bách khoa Hà Nội, nam sinh đột ngột qua đời khi đi làm thêm mua laptop (2 giờ trước)
- Đề xuất thí điểm xe điện 3 bánh thu gom rác, hỗ trợ chữa cháy tại đô thị (2 giờ trước)
Bài đọc nhiều
Bác sĩ lý giải câu nói “49 chưa qua, 53 đã tới” dưới góc nhìn sức khỏe
Á hậu Việt sang Phần Lan sau ly hôn, chật vật tìm nhà thuê để bắt đầu cuộc sống mới
Hải Sapa làm gì mà giàu lên nhanh chóng, lấy tiền ở đâu để xây nhà hàng trăm tỷ, lập công ty 50 tỷ?
Điểm chuẩn Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn giảm mạnh: Đâu là nguyên nhân?
Tử vi thứ 2 ngày 10/8/2026 của 12 con giáp: Dần được giúp đỡ, Ngọ cần tập trung