Giải trí

Baby Shark đã hạ gục Despacito trở thành MV nhiều view nhất thế giới

Với 7,038 tỷ lượt xem, "Baby Shark Dance" – video ca nhạc nổi tiếng nhất thế giới đã chính thức giành danh hiệu video có lượt xem nhiều nhất trên Youtube.

Cụ thể, tính đến thời điểm 15h30 (ngày 2/11/2020), lượt xem của MV Baby Shark hiện đang cao hơn khoảng 1,1 triệu view so với video có lượt xem nhiều thứ hai Youtube là "Despacito". Trước khi để Baby Shark vượt mặt, ca khúc Latin đầy sôi động của Luis Fonsi và Daddy Yankee đã liên tục chiếm giữ vị trí đầu bảng về lượt xem trên Youtube kể từ tháng 8/2017.

Baby Shark đã hạ gục Despacito trở thành MV nhiều view nhất thế giớiBaby Shark đã hạ gục Despacito trở thành MV nhiều view nhất thế giới - 1

Chỉ mới đầu năm nay, vào khoảng tháng 3/2020, "Baby shark" mới chạm mốc 4,68 tỷ lượt xem trên Youtube, vượt qua bản hit "Shape of you" của Ed Sheeran (4,64 tỷ lượt xem) để đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng những ca khúc có lượt xem nhiều nhất trên Youtube.

 

"Baby shark" được ra đời cách đây 5 năm bởi Pinkfong - một thương hiệu giải trí, giáo dục dành cho trẻ em của Hàn Quốc. Bản tiếng Anh được phát hành trên Youtube vào ngày 17/6/2016.

Với giai điệu bắt tai, gây nghiện cùng điệu nhảy dễ thương, "Baby shark" trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. Không chỉ những em nhỏ mà cả người lớn cũng đều rất thích thú với bài hát này. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc như nhóm Red Velvet hay Blackpink cũng từng cover "Baby shark".

Được biết, "Baby Shark" đã mang về khối tài sản khổng lồ cho tác giả Kim Min Seok – đồng sáng lập của công ty SmartStudy. Số liệu năm 2019 được đăng tải trên Bloomberg cho biết, tổng tài sản của Kim Min Seok là 125 triệu USD (gần 3.000 tỷ đồng), trong đó phần lớn nhờ sự nổi tiếng của bản hit này.

Clip: YouTube - Ảnh: Internet, cap màn hình.

TH (Nguoiduatin.vn)