-
Mỹ phẩm "Hương Thị" bị réo tên, chồng Việt Hương có động thái đáng chú ý -
Phát hiện người đàn ông mặc áo mưa, đội mũ bảo hiểm tử vong trên hồ nước, hé lộ nguyên nhân vụ việc -
Vạch trần chiêu trò "nộp 1 tỷ trúng 10 tỷ": Lý do người đàn ông tin để chuyển tiền trong tích tắc -
Người giàu mê trồng 4 loại cây này: Chiêu tài nạp phúc, lọc khí độc, tốt cho sức khỏe -
Vì sao càng ngày càng có nhiều người trồng gừng phong thủy? -
Phim có Doãn Quốc Đam vào vai giang hồ tạo cú hit phòng vé, thu hơn 23 tỷ đồng ngay ngày đầu ra mắt -
Điều ít biết về con trai cả của Mailisa: Được mẹ mai mối cho cô giúp việc, lý do ít xuất hiện cùng gia đình -
Ninh Bình: Bắt đôi nam nữ thuê người nghiện làm công nhân rồi bán ma túy trừ vào lương, giữ chân -
Quốc lộ 24 đoạn qua khu du lịch Măng Đen nứt, sụt lún, mặt đường vênh cả mét -
Quang Liêm có thực sự đáng phải dừng bước tại giải quốc tế năm nay?
Giải trí
28/07/2019 22:40Bị kêu gọi tẩy chay nhiệt tình, MV mới của BigDaddy và Emily vẫn 'gom' views và likes tích cực!
Có vẻ như "làn sóng tẩy chay" ca khúc "Ơ Sao Bé Không Lắc" của BigDaddy và Emily đã không thành sự thật khi chỉ ít giờ sau khi ra mắt, lượt view và lượng likes của MV tăng không ngừng nghỉ, đại đa số bình luận về MV tích cực.
| BIGDADDY x EMILY - Ơ Sao Bé Không Lắc (Official M/V) |
Có thể thấy, với chất nhạc điện tử đầy quyến rũ cùng một MV "bung xõa" đậm chất tiệc tùng trên bãi biển, "Ơ Sao Bé Không Lắc" tiếp tục là một dấu ấn âm nhạc nữa của vợ chồng BigDaddy - Emily sau bản hit trăm triệu views "Mượn Rượu Tỏ Tình". Ca khúc được dự đoán sẽ "làm ăn" khấm khá trên mặt trận top trending YouTube Việt Nam.




Trước đó, ở thời điểm tung teaser, ca khúc lọt vào tầm ngắm của một bộ phận khán giả kêu gọi tẩy chạy. Bộ phận khán giả này cho rằng đây là ca khúc của Tiên Cookie sáng tác, thế nên cần phải tẩy chay để bày tỏ sự phản đối với nữ nhạc sĩ vì vạ miệng xảy ra cách đây chưa lâu của Tiên Cookie, Trước đó, nữ nhạc sĩ đã có những phát ngôn gây tranh cãi và làm không ít khán giả bất bình vì cho rằng Tiên Cookie đang xem thường người hâm mộ và không tôn trọng các nhãn hàng.


Đến 6h sáng, MV đã có 60k likes và 2.4k dislikes, tỷ lệ likes chiếm đến 96.2%, không có chút gì là bị ảnh hưởng bởi làn sóng tẩy chay.
Theo Ruyi (Trí Thức Trẻ)
- Giảm thời gian cấp phép xây dựng tối đa là 7 ngày (31 phút trước)
- TPHCM miễn phí BHYT cho 2,5 triệu học sinh, người cao tuổi (36 phút trước)
- TPHCM ngập kỷ lục, các chuyên gia chỉ rõ nguyên nhân (46 phút trước)
- Vòng loại World Cup 2026 châu Âu: Nhiều đội tuyển lớn bị "cầm chân" (56 phút trước)
- Dự báo thời tiết 16/11/2025: Hà Nội chuyển rét sâu, Miền Trung mưa đặc biệt to (1 giờ trước)
- Chân dung "nữ quái" thuê nhiều xe ô tô tự lái mang đi cầm cố (1 giờ trước)
- Tử vi hàng ngày 16/11/2025 của 12 con giáp: Chủ nhật Tý số đỏ (1 giờ trước)
- Đà Nẵng: Phá lò nấu mỡ bẩn 500kg lén lút giữa nghĩa trang (15/11/25 22:54)
- Trung Quốc thắng sốc Hàn Quốc, U22 Việt Nam còn cơ hội đua vô địch ở lượt cuối (15/11/25 22:10)
- Mẹ ca sĩ Tuấn Hưng qua đời sau thời gian bạo bệnh (15/11/25 21:49)