-
Người đàn ông bị đánh "thân tàn ma dại", gần như thực vật nhưng kết luận thương tích 0%: Hé lộ bệnh án -
Hà Nội đề xuất cấm xe công nghệ chạy xăng từ năm 2026 -
Hiện trường vụ cháy trong căn nhà 2 tầng khiến 1 người tử vong vào sáng nay tại TP.HCM -
Hoàn cảnh thương tâm của ba mẹ con tử vong trong vụ cháy quán ốc, xót xa thứ tìm thấy ở hiện trường -
Đến thăm bạn giữa đêm, nữ nạn nhân không thoát khỏi vụ cháy làm 4 người tử vong ở TP.HCM -
Đậu phụ “ngon, bổ, rẻ” nhưng ăn với những thực phẩm này lại cực hại sức khỏe -
Điều gì xảy ra với cơ thể nếu thường xuyên uống trà gừng táo đỏ vào buổi sáng? -
Đêm kinh hoàng ở Đồng Văn: 27 Thiếu niên cầm dao kiếm truy sát nhau và cát kết "cực đắng" -
Đèn sưởi trong phòng tắm bất ngờ nổ tung: Hiện trường hé lộ nguy cơ ai cũng có thể gặp -
Danh tính cán bộ Lâm Đồng chiếm đoạt 500 triệu đồng tiền hỗ trợ lũ lụt của dân vừa bị bắt khẩn cấp
Giải trí
28/07/2019 22:40Bị kêu gọi tẩy chay nhiệt tình, MV mới của BigDaddy và Emily vẫn 'gom' views và likes tích cực!
Có vẻ như "làn sóng tẩy chay" ca khúc "Ơ Sao Bé Không Lắc" của BigDaddy và Emily đã không thành sự thật khi chỉ ít giờ sau khi ra mắt, lượt view và lượng likes của MV tăng không ngừng nghỉ, đại đa số bình luận về MV tích cực.
| BIGDADDY x EMILY - Ơ Sao Bé Không Lắc (Official M/V) |
Có thể thấy, với chất nhạc điện tử đầy quyến rũ cùng một MV "bung xõa" đậm chất tiệc tùng trên bãi biển, "Ơ Sao Bé Không Lắc" tiếp tục là một dấu ấn âm nhạc nữa của vợ chồng BigDaddy - Emily sau bản hit trăm triệu views "Mượn Rượu Tỏ Tình". Ca khúc được dự đoán sẽ "làm ăn" khấm khá trên mặt trận top trending YouTube Việt Nam.




Trước đó, ở thời điểm tung teaser, ca khúc lọt vào tầm ngắm của một bộ phận khán giả kêu gọi tẩy chạy. Bộ phận khán giả này cho rằng đây là ca khúc của Tiên Cookie sáng tác, thế nên cần phải tẩy chay để bày tỏ sự phản đối với nữ nhạc sĩ vì vạ miệng xảy ra cách đây chưa lâu của Tiên Cookie, Trước đó, nữ nhạc sĩ đã có những phát ngôn gây tranh cãi và làm không ít khán giả bất bình vì cho rằng Tiên Cookie đang xem thường người hâm mộ và không tôn trọng các nhãn hàng.


Đến 6h sáng, MV đã có 60k likes và 2.4k dislikes, tỷ lệ likes chiếm đến 96.2%, không có chút gì là bị ảnh hưởng bởi làn sóng tẩy chay.
Theo Ruyi (Trí Thức Trẻ)
- Người đàn ông bị đánh "thân tàn ma dại", gần như thực vật nhưng kết luận thương tích 0%: Hé lộ bệnh án (59 phút trước)
- Vợ chồng kỳ thị hình thể, phân biệt đối xử có thể bị xử phạt 10 triệu đồng (1 giờ trước)
- Yamaha chính thức ra mắt "vua xe ga" 160cc mới giá 79 triệu đồng: Đại chiến Honda Air Blade và Vario (1 giờ trước)
- Hà Nội đề xuất cấm xe công nghệ chạy xăng từ năm 2026 (1 giờ trước)
- Hiện trường vụ cháy trong căn nhà 2 tầng khiến 1 người tử vong vào sáng nay tại TP.HCM (1 giờ trước)
- Lộ bằng chứng Xiaomi tham chiến đường đua "smartphone gập ba", quyết đấu Huawei và Samsung vào năm 2026 (1 giờ trước)
- Hoàn cảnh thương tâm của ba mẹ con tử vong trong vụ cháy quán ốc, xót xa thứ tìm thấy ở hiện trường (1 giờ trước)
- Cháy nhà hàng khiến 10 sinh viên đại học tử vong (1 giờ trước)
- Thủy Tiên biến mất bí ẩn, chuyện gì đã xảy ra với vợ Công Vinh? (1 giờ trước)
- Đến thăm bạn giữa đêm, nữ nạn nhân không thoát khỏi vụ cháy làm 4 người tử vong ở TP.HCM (1 giờ trước)