Giải trí
16/05/2025 14:55Biểu tượng hoa cúc trên tòa nhà VPBank Tower gây 'bão' trong cộng đồng fan K-pop toàn cầu
Tối 12/5, nhiều người bất ngờ khi thấy tòa nhà VPBank Tower xuất hiện hình ảnh bông cúc trắng khuyết cánh – một biểu tượng gắn liền với thủ lĩnh nhóm BigBang, G-Dragon. Hình ảnh đặc trưng này nhanh chóng được giới mộ điệu K-pop nhận diện, làm dấy lên làn sóng đồn đoán rằng “ông hoàng K-pop” có thể sắp xuất hiện tại Việt Nam.
Không chỉ gây sốt tại Việt Nam, hình ảnh “tòa nhà hoa cúc” còn nhanh chóng lan truyền trên các nền tảng quốc tế như X (Twitter cũ), Douyin, Tiểu Hồng Thư, thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng fan K-pop tại Hàn Quốc, Trung Quốc và nhiều quốc gia châu Á khác.

Các tài khoản nước ngoài liên tục đăng tải hình ảnh VPBank Tower, kèm theo những bình luận phấn khích. Một người dùng Douyin nhận định đây chính là biểu tượng của “Quyền Chí Long” (tên phiên âm của G-Dragon), đồng thời nhấn mạnh nam nghệ sĩ luôn nằm trong top những thần tượng solo được yêu thích nhất tại Việt Nam trong các khảo sát gần đây.
Tài khoản @takeme69xx trên nền tảng X bày tỏ sự sửng sốt: “Tôi thực sự bất ngờ khi thấy hoa cúc xuất hiện ở Việt Nam, sức ảnh hưởng của GD đúng là không tưởng.” Một fanpage của người hâm mộ BigBang tại Nepal cũng chia sẻ hình ảnh VPBank với dòng chú thích ngắn gọn “VPBANK VIETNAM”.

Đỉnh điểm của sức nóng là vào rạng sáng 13/5, trước khi thông tin chính thức được công bố, tài khoản Instagram chính thức của G-Dragon – với hơn 24 triệu lượt theo dõi – đã thả tim một bức ảnh VPBank Tower phát sáng. Hành động tuy nhỏ nhưng đủ khiến cộng đồng fan toàn cầu “dậy sóng”.
Ngày 21/6 tới, G-Dragon sẽ chính thức trở lại Việt Nam sau 12 năm trong đại nhạc hội VPBank K-Star Spark tổ chức tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như CL, DPR IAN, TEMPEST và tripleS, hứa hẹn tạo nên một đêm bùng nổ dành cho người yêu nhạc K-pop.
Đại diện VPBank chia sẻ, chiến dịch truyền thông với hình ảnh hoa cúc không chỉ nhằm quảng bá sự kiện âm nhạc, mà còn thể hiện nỗ lực kết nối thương hiệu ngân hàng với văn hóa đại chúng. Đây là bước đi mới trong việc đưa VPBank trở thành cầu nối giữa doanh nghiệp Việt Nam và cộng đồng fan K-pop quốc tế.
Theo Thuỳ Như (SHTT)
Tin cùng chuyên mục








-
Bắt khẩn cấp 31 người bán 253 tỷ đồng "bóng cười" cho các tụ điểm ăn chơi (12/07)
-
Bộ y tế yêu cầu báo cáo vụ "cò mồi" giả danh bảo vệ bệnh viện, đưa bệnh nhân vào phòng khám (12/07)
-
Chồng coi tôi là đồ bỏ đi, khi tôi ly hôn thật thì anh trở nên trượt dốc, 3 năm sau gặp lại, bộ dạng của anh khiến tôi thất kinh (12/07)
-
Nóng: HLV Kim Sang-sik gạch tên chân sút Việt kiều ngay trước thềm khai mạc giải Đông Nam Á (12/07)
-
Tài xế uống rượu từ tối, sáng hôm sau vẫn chở 45 khách đi du lịch (12/07)
-
Tôi đã bắt đầu lại cuộc sống thứ hai sau tuổi 50: 3 cách buông bỏ để sống nhẹ nhàng và ý nghĩa hơn (12/07)
-
Lamine Yamal mở tiệc sinh nhật "bí ẩn", thuê dàn chân dài bốc lửa (12/07)
-
30 máy bay sẽ bay chào mừng trong lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (12/07)
-
"Đón sóng" nâng hạng, vốn ngoại giải ngân nghìn tỷ khi chứng khoán lập đỉnh (12/07)
-
Làm rõ clip "CSGT dừng xe tang giữa đường, bé gái chui ra từ quan tài" (12/07)
Bài đọc nhiều




