Giải trí
01/12/2020 09:45BTS lập kỷ lục mới: 'Life Goes On' #1 Billboard's Hot 100, MV 'Mic Drop' đạt 800 triệu lượt xem
Rạng sáng ngày 1/12 theo giờ Việt Nam, các ARMY trên toàn cầu lại chờ đón “Giao thừa” - thời điểm Billboard “thả xích” Billboard Hot 100, BXH các ca khúc phổ biến nhất tại Mỹ trên tất cả các thể loại, dựa trên số lần được phát sóng trên radio, doanh số của ca khúc và dữ liệu stream.
Dù BTS đã 4 lần đạt No.1 Billboard Hot 100 với Dynamite (3 lần) và Savage Love Remix (1 lần) nhưng điều đó vẫn không thể giúp ARMY bớt hồi hộp. Bởi vì thực ra ARMY nào cũng biết Life Goes On, một ca khúc chủ yếu bằng tiếng Hàn No.1 Billboard Hot 100 là điều không cách xa sự “bất khả thi” là bao. Là ca khúc tiếng Hàn nên Life Goes On sẽ bất lợi ở hạng mục radio cũng như khó đạt được sự viral cao như Dynamite - ca khúc hoàn toàn bằng tiếng Anh, đồng nghĩa cơ hội lên ngôi Quán quân Hot 100 sẽ khó hơn. Tuy nhiên, không vì vậy mà ARMY từ bỏ hy vọng.
Trước giờ “G”, hy vọng của ARMY lại tăng thêm khi nhận tin Life Goes On đã debut No.1 trên BXH Digital Song Sales tuần này với 129.000 bản được bán ra, một thành tích rất cao so với nhiều bài hát khác trong năm nay.
Gần 2h sáng ngày 1/12 theo giờ Việt Nam, các ARMY đã vỡ òa cảm xúc khi thấy Life Goes On đứng ở vị trí cao nhất - vị trí No.1 trên Billboard Hot 100.

Như vậy, BTS hiện đã đạt trở thành nghệ sĩ có 3 lần đứng nhất Hot 100 nhanh nhất lịch sử, kể từ khi Bee Gees làm được điều đó vào 42 năm trước. Tự hào hơn, Life Goes On đã trở thành ca khúc tiếng Hàn đầu tiên đứng vị trí số 1 trên Hot 100 trong lịch sử 62 năm tồn tại của BXH này. Theo Nielsen Music - MRC Data, ca khúc mới của BTS đã thu về 14,9 triệu lượt nghe trực tuyến tại Mỹ và bán được 150,000 đĩa trong tuần (kết thúc vào ngày 26 tháng 11).

Tin vui nối tiếp tin vui, cũng trong ngày 1/12, MV Dynamite của BTS đã trở thành video âm nhạc của một nghệ sĩ Hàn Quốc đạt 650 triệu lượt xem nhanh nhất trong lịch sử. MV này lần đầu được phát hành vào ngày 21 tháng 8 và đạt cột mốc trên sau khoảng ba tháng, 9 ngày và 10 giờ. Cùng đó, MV dành cho bản phối lại của MIC Drop cũng đã đạt 800 triệu lượt xem, trở thành video âm nhạc thứ tư của BTS đạt được thành tích này sau DNA, Boy With Luv và Fake Love.
.jpg)
TH (Nguoiduatin.vn)
Tin cùng chuyên mục








-
Chủ tịch Taobao ngoại tình với người mẫu đắt giá 10.000 tỷ, chuyện bại lộ vì tiểu tam "không biết điều" (19/07)
-
Người thứ tư trên thế giới nhận Huân chương Đại sứ thiện chí là một nhà sư Việt (19/07)
-
Phương Mỹ Chi vào Chung kết “Sing! Asia 2025” (18/07)
-
Truy nã phạm nhân dọa giết người trốn khỏi Trại giam Yên Hạ (18/07)
-
Sẽ ra mắt kênh truyền hình đối ngoại quốc gia “Vietnam Today” vào dịp Quốc khánh 2/9/2025 (18/07)
-
2 tháng nữa 2 con giáp sẽ bước vào giai đoạn huy hoàng, giàu có dư dả, 1 con giáp lại cần thận trọng (18/07)
-
Tuyên án 35 bị cáo trong vụ hỗn chiến khiến 3 thanh niên tử vong ở đường Láng (18/07)
-
Ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ cạo trọc đầu (18/07)
-
MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Mbeumo giá 71 triệu bảng (18/07)
-
Sự thật về những cuộc gọi đầu 00 và mã vùng không phải 84: Công an cảnh báo không được làm thao tác này (18/07)
Bài đọc nhiều




