Giải trí
28/02/2020 06:58BTS tung MV chính thức của 'ON': Hoành tráng, mãn nhãn như trailer điện ảnh Hollywood, lập tức phá vỡ kỉ lục công chiếu trực tiếp toàn thế giới của BLACKPINK!
Đúng 0h (giờ địa phương) ngày 28/2, BTS đã phát hành phiên bản chính thức thứ 2 của MV "ON" – bài chủ đề của album "Map of the Soul: 7". Nếu video "ON: Kinetic Manifesto Film : Come Prima" ra mắt ngày 21 trước đó tập trung khoe vũ đạo hoành tráng nghẹt thở của 7 chàng trai thì phiên bản MV mới nhất sẽ chú trọng vào những ý nghĩa biểu tượng của ca khúc "ON", qua đó làm nổi bật những nét quyến rũ khác nhau của BTS.
MV "ON" – BTS |
MV "ON" được đầu tư công phu với những cảnh quay ngoài trời. Câu chuyện của BTS mở đầu với khung cảnh tang tóc trên thảo nguyên rộng lớn, và dường như 7 chàng trai là một trong những người duy nhất còn tồn tại, và họ đấu tranh để đem lại sự sống cho mảnh đất này. MV có nhiều cảnh quay đầy tính biểu tượng như Jin thả chú chim bồ câu vốn bị thương và được anh chăm sóc, Jungkook bị trói và bỏ chạy,... Hình ảnh 7 thành viên nhảy múa trong ánh lửa giữa đêm tối cũng gây ấn tượng mạnh về mặt thị giác.
MV "ON" thứ 2 của BTS không lên sóng vào 18h KST (16h tại Việt Nam) như thường lệ mà được "thả xích" vào lúc 0h tại Hàn Quốc - tương đương với 10h sáng ở khu vực Bắc Mỹ. Chính Big Hit Entertainment chia sẻ rằng đây là chiến lược của họ nhằm tấn công mạnh vào thị trường quốc tế bởi thời điểm này thuận tiện cho fan và công chúng ở nước ngoài tiếp cận với MV.
Đáng chú ý, BTS áp dụng hình thức công chiếu trực tiếp (premiere) trên Youtube với MV lần này. Ngay lập tức, MV "ON" đã đạt hơn 1,5 triệu lượt xem trực tuyến, phá vỡ kỉ lục công chiếu của thế giới BLACKPINK lập trước đó với MV "Kill This Love" (979,000 lượt). Con số này đã được xác nhận bởi Kevin Allocca - trưởng bộ phận Văn hóa và Xu hướng của Youtube.

Trước đó, phiên bản MV đầu tiên của "ON" đã được YouTube xác nhận đạt 46,5 triệu view trong vòng 24 giờ đầu. Con số này thấp hơn rất nhiều so với kỉ lục thế giới mà BTS đã xác lập với MV "Boy With Luv" (74,6 triệu view), nhưng vẫn nằm trong top 5 video ca nhạc có lượt xem cao nhất sau 24 giờ trong lịch sử YouTube. Do vậy, MV "ON" phiên bản thứ 2 chính là cơ hội để các ARMY "phục thù", giúp 7 chàng trai phá vỡ kỉ lục của chính mình. Muốn biết BTS có chinh phục được thành tích của bản thân không, hãy cùng chờ xem kết quả của MV này sau 24 tiếng nữa nhé!
Theo K.Linh (Trí Thức Trẻ)
Tin cùng chuyên mục








-
Bão Wipha có thể mạnh cấp 11-12 trên Biển Đông, khả năng cao sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến đất liền nước ta (18/07)
-
Lộ EQ của Thủ khoa khối A00 Hiền Mai khi lên VTV, netizen: Tiểu thuyết còn không dám viết nữ chính cỡ này (18/07)
-
Bán kết 2 Sing! Asia: Phương Mỹ Chi ghi tỷ số sốc, 1 giám khảo quyết không vote cho đại diện Việt Nam! (18/07)
-
Bắt nữ quái 9X tung chiêu lừa đảo chiếm đoạt hơn 100 tỷ đồng một năm (18/07)
-
Cơ trưởng đã ngắt nhiên liệu động cơ trước khi máy bay hãng Air India gặp nạn (18/07)
-
Xoài Non khoe body sexy bỏng mắt, tình tứ với Gil Lê mặc kệ lùm xùm pass đồ (18/07)
-
Hàn Quốc ngày thứ 3 oằn mình trong mưa lũ lịch sử: Siêu thị, Starbucks ngập kinh hoàng, ô tô chỉ thấy nóc, 5.000 người bỗng "vô gia cư" (18/07)
-
Ông Trần Đức Thắng được giao quyền Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường (18/07)
-
Mất liên lạc 3 tháng, mẹ nghèo ngã quỵ nhận tin con trai tử vong ở Campuchia (18/07)
-
Nam sinh bị ung thư máu, sáng truyền hóa chất, tối miệt mài ôn thi, đạt 28 điểm khối A00 (18/07)
Bài đọc nhiều




