-
Hà Nội: Người dân có thể đăng ký và xóa thế chấp quyền sử dụng đất hoàn toàn online từ 1/1/2026? -
Kinh hoàng vụ tấn công liên hoàn bằng bom khói và dao tại Đài Bắc: Ít nhất 9 người thương vong -
Bất động sản phục hồi, nhà ở xã hội tạo trụ đỡ thị trường -
Liên tục mặc quần tất "thần thánh", cô gái trẻ phải cấp cứu -
Cú sốc lịch sử của bóng đá Thái Lan: Khi "Bầy voi chiến" trắng tay ngay trên sân nhà -
Kiên cường trên hành trình giành giật sự sống: Phía sau thùng hàng của nữ shipper và đứa trẻ mang án tử -
Hà Nội: Truy tìm đối tượng hành hung lái xe buýt nhập viện sau va chạm giao thông -
Chủ tịch nước Lương Cường trao quyết định thăng quân hàm Thượng tướng cho hai cán bộ quân đội -
SEA Games 33: Thái Lan chính thức xô đổ kỷ lục huy chương vàng lịch sử của Việt Nam giữa "bão" tranh cãi -
Vụ đại án sữa giả Z Holding: Công bố danh tính 26 loại sản phẩm "rút ruột" công thức với doanh thu hơn 2.400 tỷ đồng
Giải trí
21/02/2024 18:00Đào, Phở và Piano vượt Mai của Trấn Thành trở thành phim hot nhất MXH hiện nay
“Đào, phở và piano” với 20 tỉ đồng làm phim, không có tiền quảng bá, lặng lẽ ra rạp. Bỗng nhiên, phim may mắn được một tiktoker review và vụt trở thành hiện tượng, thu hút đông đảo khán giả.
Ngày 18.2, thông tin website đặt vé của Trung tâm chiếu phim quốc gia bị sập vì lượng người đặt xem “Đào, phở và piano” quá đông đã nhanh chóng được lan truyền, tạo thêm hiệu ứng truyền miệng, gây tò mò theo cấp số nhân khiến ngày 20/2, khán giả xếp hàng dài chưa từng có ở Trung tâm chiếu phim quốc gia để đợi xem các suất chiếu “Đào, phở và piano”.
Thống kê của Box Office Vietnam trong ngày 20/2 cho thấy tỷ lệ vé bán ra của “Đào, phở và piano” lên tới hơn 200 vé/suất chiếu, trong khi hot như “Mai” trung bình chỉ 65 vé/suất chiếu, “Gặp lại chị bầu” chỉ 29,7 vé/suất chiếu.
Cũng theo số liệu từ YouNet Media, trong ngày 20/2, Đào, Phở Và Piano đã vượt qua Mai, trở thành phim hot nhất mạng xã hội hiện nay. Tác phẩm tạo ra 152,9 nghìn lượt thảo luận và thu hút 1,41 lượt tương tác trong 24h. Đặc điểm là Mai hot nhất trên TikTok (47,6% thảo luận về phim là từ nền tảng TikTok), còn Đào, Phở và Piano hot nhất trên nền tảng Facebook (78% thảo luận từ Facebook).
Tính đến chiều 20/2, đã có hơn 13.000 vé được bán ra dành riêng cho “Đào, phở và piano”, doanh thu ước tính là gần 700 triệu đồng - một con số khá ấn tượng đối với một phim được Nhà nước đặt hàng và chỉ bán vé tại một rạp duy nhất.
Với mức tăng trưởng hiện tại, bảng xếp hạng tuần từ 20/2 - 26/2 sẽ chứng kiến cuộc đua "song mã" giữa Đào, Phở Và Piano và Mai.
TH (SHTT)
- Võ Hạ Trâm hé lộ tuyệt chiêu dạy con cực khéo khi chị em Moon - Milo "đại chiến" (08:43)
- Chân dung nghi phạm phía sau vụ thảm án tại Đài Bắc: Một hành trình tội ác được lên kế hoạch tỉ mỉ (08:38)
- Mỹ Tâm hé lộ lý do "chống lưng" cho Mai Tài Phến làm đạo diễn (08:30)
- Hà Nội: Người dân có thể đăng ký và xóa thế chấp quyền sử dụng đất hoàn toàn online từ 1/1/2026? (08:29)
- Kinh hoàng vụ tấn công liên hoàn bằng bom khói và dao tại Đài Bắc: Ít nhất 9 người thương vong (08:28)
- Bất động sản phục hồi, nhà ở xã hội tạo trụ đỡ thị trường (08:20)
- Jack hầu tòa vụ kiện xác định quyền nuôi con, phía Thiên An vắng mặt (08:19)
- Đây là vua Android giá rẻ của Xiaomi, hơn 2 triệu vẫn có màn 120Hz như iPhone 17 (08:18)
- Liên tục mặc quần tất "thần thánh", cô gái trẻ phải cấp cứu (08:14)
- Cặp nhạc sĩ song sinh duy nhất của Việt Nam cùng nhận giải thưởng Nhà nước, sáng tác hơn 700 ca khúc (08:13)