-
Phanh phui đường dây sản xuất nước giải khát giả bán lên vùng cao, Công an Tuyên Quang bắt giữ đối tượng cầm đầu lớn -
Thót tim cảnh người dân chở vật nghi đạn pháo 105mm bằng xe máy đến trụ sở công an -
TP.HCM: Danh tính hai thiếu niên tử vong do bị cuốn vào gầm xe tải, nhiều người bàng hoàng -
Phía sau giấc mơ đổi đời: Mảng tối nghiệt ngã trong đường dây mang thai hộ xuyên lục địa -
Vì sao Bộ GD&ĐT muốn cấm trường đại học dùng từ "quốc tế", "quốc gia" trong tên gọi? -
Bộ Công an đang điều tra việc Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ kỷ lục ở Đắk Lắk -
"Phù phép" hàng nghìn tỷ đồng doanh thu từ sữa giả: Thủ đoạn lập quỹ nội bộ để rửa tiền của nhóm lãnh đạo Z Holding -
Hà Nội: Người dân có thể đăng ký và xóa thế chấp quyền sử dụng đất hoàn toàn online từ 1/1/2026? -
Kinh hoàng vụ tấn công liên hoàn bằng bom khói và dao tại Đài Bắc: Ít nhất 9 người thương vong -
Bất động sản phục hồi, nhà ở xã hội tạo trụ đỡ thị trường
Giải trí
21/02/2024 18:00Đào, Phở và Piano vượt Mai của Trấn Thành trở thành phim hot nhất MXH hiện nay
“Đào, phở và piano” với 20 tỉ đồng làm phim, không có tiền quảng bá, lặng lẽ ra rạp. Bỗng nhiên, phim may mắn được một tiktoker review và vụt trở thành hiện tượng, thu hút đông đảo khán giả.
Ngày 18.2, thông tin website đặt vé của Trung tâm chiếu phim quốc gia bị sập vì lượng người đặt xem “Đào, phở và piano” quá đông đã nhanh chóng được lan truyền, tạo thêm hiệu ứng truyền miệng, gây tò mò theo cấp số nhân khiến ngày 20/2, khán giả xếp hàng dài chưa từng có ở Trung tâm chiếu phim quốc gia để đợi xem các suất chiếu “Đào, phở và piano”.
Thống kê của Box Office Vietnam trong ngày 20/2 cho thấy tỷ lệ vé bán ra của “Đào, phở và piano” lên tới hơn 200 vé/suất chiếu, trong khi hot như “Mai” trung bình chỉ 65 vé/suất chiếu, “Gặp lại chị bầu” chỉ 29,7 vé/suất chiếu.
Cũng theo số liệu từ YouNet Media, trong ngày 20/2, Đào, Phở Và Piano đã vượt qua Mai, trở thành phim hot nhất mạng xã hội hiện nay. Tác phẩm tạo ra 152,9 nghìn lượt thảo luận và thu hút 1,41 lượt tương tác trong 24h. Đặc điểm là Mai hot nhất trên TikTok (47,6% thảo luận về phim là từ nền tảng TikTok), còn Đào, Phở và Piano hot nhất trên nền tảng Facebook (78% thảo luận từ Facebook).
Tính đến chiều 20/2, đã có hơn 13.000 vé được bán ra dành riêng cho “Đào, phở và piano”, doanh thu ước tính là gần 700 triệu đồng - một con số khá ấn tượng đối với một phim được Nhà nước đặt hàng và chỉ bán vé tại một rạp duy nhất.
Với mức tăng trưởng hiện tại, bảng xếp hạng tuần từ 20/2 - 26/2 sẽ chứng kiến cuộc đua "song mã" giữa Đào, Phở Và Piano và Mai.
TH (SHTT)
- Mở hộp OnePlus Pad Go 2: Tablet tầm trung màn lớn, pin khủng đe nẹt iPad Gen 10 và Galaxy Tab S11 (10:39)
- Đình Bắc bị nghi ngờ hẹn hò với bạn gái hơn 6 tuổi (10:14)
- Phanh phui đường dây sản xuất nước giải khát giả bán lên vùng cao, Công an Tuyên Quang bắt giữ đối tượng cầm đầu lớn (10:03)
- Thí sinh thi bằng lái xe máy ngã chổng vó lên trời vì pha xử lý đi vào lòng đất (10:02)
- "Vua xe ga" mới chính thức ra mắt khắc chế cứng Honda SH và SH Mode: Có màn hình "khủng", giá cực rẻ (50 phút trước)
- Ám ảnh hai chữ "làm thuê" và nỗi lòng của người con rể bị bố vợ coi nhẹ (54 phút trước)
- Nhật Bản dự báo thảm họa kinh hoàng ở Tokyo: 18.000 người có thể sẽ thiệt mạng, hơn 400.000 ngôi nhà bị phá hủy (1 giờ trước)
- Galaxy S26 Ultra: Chân dung siêu phẩm kế nhiệm với 8 thay đổi mang tính bước ngoặt (1 giờ trước)
- Dùng flycam, "đột nhập" nhà nghỉ quanh sân khấu, BTC Y-CONCERT lên tiếng về chiêu trò quay lén tinh vi (1 giờ trước)
- Thót tim cảnh người dân chở vật nghi đạn pháo 105mm bằng xe máy đến trụ sở công an (1 giờ trước)