-
Chuyển hồ sơ liên quan VINAINCON sang Bộ Công an xác minh nguy cơ thiệt hại 1.063 tỷ đồng -
Xăng dầu đồng loạt giảm giá, RON95 về sát mốc 20.000 đồng -
Tưởng đau khớp ai ngờ ung thư phổi, có những dấu hiệu này ở chân thì cần đi khám gấp -
Khách Tây ôm chổi đót Việt Nam về nước: Lý do khiến ai cũng bật cười -
Người dân phát hiện bé trai sơ sinh nặng 3,3kg bị bỏ rơi ở Huế, thông báo tìm người thân khẩn cấp! -
Sáng nay, Hà Nội đứng đầu thế giới về ô nhiễm không khí, AQI chạm ngưỡng tím -
Clip: Bé gái 5 tuổi bị cô gái lạ cướp bông tai vàng khi đang chơi trước nhà -
Phát hiện người đàn ông tử vong trên chiếc thuyền trôi tự do giữa biển -
5 mẹo khử hôi chống ẩm giúp nhà vệ sinh luôn thơm mát rất dễ lại rẻ tiền -
Hiện trường nghi án phóng hỏa ô tô rồi tự thiêu, nạn nhân chia sẻ bất ngờ trước khi hành động
Giải trí
25/01/2020 15:27Để lọt từ phản cảm, bị chê nhạt nhẽo nhưng giá quảng cáo 'Gặp nhau cuối năm' lên tới 400 triệu đồng/30 giây
Gặp nhau cuối năm 2020 đã lên sóng vào tối 24/1 với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ quen mặt như Quang Thắng, Vân Dung, Tự Long, Xuân Hinh. Đây là năm đầu tiên sau hơn 1 thập kỷ, Táo Quân không còn xuất hiện vào đêm Giao Thừa. Là chương trình thay thế cho Táo Quân, Gặp nhau cuối năm nhận được nhiều kỳ vọng, tuy nhiên, giống như trường hợp của Táo Quân vi hành trước đó, Gặp nhau cuối năm cũng bị chê bai không ngớt vì nội dung nhạt nhẽo, sơ sài.
Tuy nhiên, giá quảng cáo của chương trình Gặp nhau cuối năm vẫn cao ngất ngưỡng. Theo đơn giá quảng cáo từ Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình (TVAd) thuộc Đài truyền hình Việt Nam, Gặp nhau cuối năm là chương trình có giá bán quảng cáo cao nhất trên VTV.


Cụ thể, đơn giá quảng cáo cho khung thời gian 30 giây trong chương trình Gặp nhau cuối năm là 400 triệu đồng. Giá quảng cáo cho khung thời gian 10, 15 đến 20 giây tương ứng với 200, 240 và 300 triệu đồng.
Nói về chương trình, đạo diễn Đỗ Thanh Hải chia sẻ: "Gặp nhau cuối năm 2020 thuộc thể loại hài kịch kết hợp các hình thức dàn dựng tạp kĩ như múa, nhảy, nhạc kịch. Chương trình sẽ dẫn dắt khán giả qua câu chuyện một làng quê thời hội nhập, lựa chọn phát triển du lịch để làm kinh tế. Các nhân vật trong làng hầu hết là những người quen thuộc bước ra từ các tác phẩm văn học, điển tích sân khấu như: Thị Màu, Thị Nở, Chí Phèo, Xuân tóc đỏ, bà Phó Đoan, Bá Kiến, Lão Hạc, quan huyện, quan xã".




"Các tính cách điển hình tạo nên những cuộc gặp gỡ bất ngờ, vừa hài hước, vừa châm biếm sâu cay. Thông qua chương trình, ekip sáng tạo phản ánh những sự đánh đổi giá trị văn hoá, môi trường để chạy theo phát triển kinh tế là điều chúng ta phải suy nghĩ nghiêm túc".
Theo Su (Helino)
- Nghệ sĩ duy nhất đến thắp hương cho Thương Tín kể câu chuyện tâm linh tại đám tang (16:23)
- Chung cư HH Linh Đàm lúng túng trong bài toán cấm – không cấm xe điện (16:04)
- Du khách Việt 2026 gây bất ngờ: Rộ trào lưu “đi không cần lý do”, đặt chuyến chỉ vì… thấy mình xứng đáng (16:02)
- Chính thức: Bitcoin, Ethereum sẽ chịu thuế 0,1% khi chuyển nhượng từ tháng 7/2026 (32 phút trước)
- Di chúc của mẹ và cú sốc khiến ba chị em đứng trước bờ vực rạn nứt (33 phút trước)
- Ưng Hoàng Phúc tái xuất đầy ồn ào: Phát hành USB 500.000 đồng và thái độ gây tranh cãi (47 phút trước)
- Thanh niên bị chỉ trích khắp MXH vì bỏ mặc bạn gái chống trả tên cướp giữa phố (48 phút trước)
- Nhiều sinh viên suy sụp vì bằng đại học nước ngoài không được Bộ GD-ĐT công nhận dù đã bỏ ra hàng trăm triệu đồng (59 phút trước)
- OPPO sắp ra mắt siêu phẩm giá rẻ pin 6500 mAh, đẹp như iPhone 17 Pro, giá như bèo (1 giờ trước)
- Chuyển hồ sơ liên quan VINAINCON sang Bộ Công an xác minh nguy cơ thiệt hại 1.063 tỷ đồng (1 giờ trước)