-
Cục CSGT: Điều tiết ô tô khách trên 29 chỗ không đi vào làn 1 ở cao tốc 2 làn xe
-
Đừng coi thường: Bình giữ nhiệt dễ là "ổ vi khuẩn", uống 1 ngụm như nuốt bệnh vào người, rất nguy hiểm!
-
Nhà hàng ở Hà Nội nói gì khi bị khách tố kê “khống” lên tới 110 ca bia, bill hơn 18 triệu đồng?
-
Bất ngờ với "suất cơm 17 nghìn" cho học sinh bán trú
-
Thủ tướng chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ tai nạn giao thông làm 12 người thương vong tại Quảng Trị
-
5 món thời trang được dàn sao nữ 40+ mặc thường xuyên để hack tuổi xuất sắc
-
Ngôi làng ở Đà Nẵng lọt top 50 làng đẹp nhất thế giới 2025
-
Vụ xe tải lao vào chợ: Công an cảnh báo hình ảnh sai sự thật trên mạng xã hội
-
6 lọai rau củ an toàn không cần thuốc trừ sâu cho sức khỏe gia đình bạn
-
Thịt nên để trong ngăn đông tủ lạnh bao lâu? Lấy ra rã đông rồi lại cất vào nhiều lần có nên tiếp tục ăn?
Giải trí
24/11/2023 07:08Đêm nhạc Westlife bị chỉ trích vì quảng cáo sàn tiền ảo bất hợp pháp, BTC nói gì?
Nhóm Westlife vừa có 2 đêm diễn tại sân vận động Thống Nhất (TP.HCM). Mặc dù rất thành công về phần âm nhạc tuy nhiên khâu tổ chức bị nhiều khán giả chỉ trích.
Theo như thông báo, đêm nhạc của Westlife tại Việt Nam được tài trợ duy nhất bởi một ngân hàng khá uy tín tại Việt Nam.
Tối 23-11, trên mạng xã hội có bài đăng về tin đồn ban tổ chức show Westlife tại Việt Nam quảng cáo sàn giao dịch tiền ảo F... X.. và nhà cái cá cược M... ngay trong đêm diễn.
Cụ thể, logo của sàn giao dịch nói trên xuất hiện trên lightstick cổ vũ, trên banner cỡ lớn in hình bốn thành viên Westlife được dán bên ngoài và cả bên trong sân vận động Thống Nhất, nơi diễn ra hai đêm nhạc. Điều này khiến dân mạng bức xúc, chỉ trích Ban Tổ chức quảng cáo cho những đơn vị phi pháp.
"Đây có phải là hành vi 'lùa gà' báo chí thường cảnh báo không? Ban tổ chức đã làm gì với với show quốc tế và thần tượng của chúng tôi vậy?", một tài khoản ẩn danh đăng đàn, thu hút hàng nghìn lượt tương tác.
Rất nhiều khán giả đã chụp hình check-in trước các banner này. Đồng thời, banner bên ngoài sân vận động cũng được lan truyền trên mạng xã hội vì chất lượng hình ảnh cũng như in ấn quá kém, không phù hợp với hình ảnh của nghệ sĩ quốc tế.
Trước những tranh cãi của khán giả, bà Đỗ Thu Giang - đại diện đơn vị tổ chức đêm nhạc Westlife tại Việt Nam cho biết chương trình chỉ có duy nhất một nhà tài trợ là ngân hàng như đã thông báo. Ngoài ra không có thêm một nhà tài trợ nào khác.
Người đại diện cũng cho biết ngoài nhà tài trợ chính, có một vài đơn vị tự tặng quạt và lightstick nên bảo vệ chưa nhận biết được hết.
"Trong buổi diễn 22/11, có nhiều đơn vị tặng vật dụng cổ động cho người hâm mộ. Chúng tôi không hợp tác với những đơn vị này. Ban tổ chức đã lập biên bản cùng công an địa phương về việc đơn vị cá độ phát các ấn phẩm tại chương trình", người đại diện cho biết.
Về trách nhiệm của ban tổ chức, đại diện Công ty AMO thừa nhận lần đầu tổ chức đêm diễn cho nhóm nhạc quốc tế nên không tránh khỏi sai sót. Đại diện Công ty xin lỗi và hứa khắc phục trong những chương trình sau.
TH (SHTT)








- Cục CSGT: Điều tiết ô tô khách trên 29 chỗ không đi vào làn 1 ở cao tốc 2 làn xe (4 phút trước)
- Rúng động danh tính thi thể trong cốp xe "hoàng tử gen Z showbiz": Nạn nhân mới 15 tuổi, đã mất tích từ 1 năm trước (6 phút trước)
- Con trâu "khổng lồ" giá 69 tỷ đồng, chủ chần chừ "chưa ưng bán" (17 phút trước)
- Thị trường chứng khoán Mỹ biến động sau quyết định của FED (25 phút trước)
- Thiên An bị xóa tên khỏi phim mới? (26 phút trước)
- Phi vụ “lướt sóng” đất vàng TP HCM, lãi 970 tỉ đồng: Những lời khai bất ngờ (26 phút trước)
- Ở tuổi 45, mỗi tháng chi bao nhiêu cho con cái và cha mẹ già để không áp lực tài chính? (32 phút trước)
- Đừng coi thường: Bình giữ nhiệt dễ là "ổ vi khuẩn", uống 1 ngụm như nuốt bệnh vào người, rất nguy hiểm! (32 phút trước)
- Hôn nhân của các "rich kid" TP.HCM (32 phút trước)
- 10 dấu hiệu cảnh báo ắc quy ô tô sắp “cạn nguồn” (33 phút trước)




