-
Phụ huynh "chóng mặt" với khoản vận động gần 1 tỷ đồng: Hiệu trưởng nói gì? -
Nhà đầu tư phía Bắc "đổ xô" vào Nam mua bất động sản -
Biển Đông đón "bão dồn dập": Dự báo 2-3 cơn bão hình thành trong tháng 11 -
Cái kết bất ngờ của người đàn ông bỏ lại xe máy, nhảy cầu ở Hà Tĩnh -
Huấn Hoa Hồng chính thức lên tiếng về thông tin bị bắt, tình hình hiện tại được vợ hot girl tiết lộ -
Máy bay Nga chở 30 tấn hàng viện trợ khẩn cấp cho Việt Nam -
Người đàn ông 40 tuổi suýt chết vì... ăn lẩu, BS cảnh báo 8 nhóm người phải cẩn trọng! -
Xót xa bé gái 4 tuổi bị nước cuốn trôi khi cha mẹ dọn đồ chạy lũ -
Clip: Bé trai trôi giữa dòng sông Hàn cuộn xiết được người dân dũng cảm cứu sống chỉ trong 45 giây -
Cháy căn hộ tầng 12 chung cư Winhouse Hàm Nghi, hàng trăm người hoảng loạn tháo chạy
Giải trí
10/06/2019 21:18Doanh thu quảng cáo không thể tin nổi của phim Về nhà đi con
Bộ phim Về nhà đi con của Đài truyền hình Việt Nam đang gây "bão" dư luận. Lượng người xem trực tuyến "khủng" tới nỗi luôn trong tình trạng nghẽn mạng. Cũng chính nhờ sức hút đặc biệt này mà doanh thu quảng cáo của nhà đài cũng lớn không tưởng.
Bộ phim truyền hình Về nhà đi con của Đài truyền hình Việt Nam đang gây "bão" khi sở hữu lượng người xem "khủng". Trong giờ chiếu, khán giả xem qua ứng dụng của VTV thường xuyên bị nghẽn mạng. Trong mấy ngày gần đây, từ ngày 5/6, ứng dụng xem phim trực tuyến trên VTV1 đều phải đăng thông báo cáo lỗi vì lý do quá nhiều người truy cập.
Qua theo dõi thấy trước lúc 21h là thời điểm phim chiếu, lượng người xem online chỉ khoảng 10.000 người nhưng khi phim bắt đầu chiếu, lượng xem tăng đột biến, có thời điểm gấp 5 lần.
Hiện, Về nhà đi con đã đi tới 40 tập phim, thu hút sự quan tâm vô cùng lớn của đông đảo khán giả. Với chất lượng như đã thể hiện, phim xứng đáng là tiêu điểm chú ý của màn ảnh nhỏ Việt Nam hiện nay. Và cũng chẳng có gì khó hiểu khi các thương hiệu đổ xô quảng cáo trong thời điểm chiếu phim.
Theo đơn giá quảng cáo trong khung giờ phát sóng phim Về nhà đi con được đưa ra từ ngày 25/3 năm nay, mỗi clip quảng cáo 10 giây có giá 37,5 triệu đồng, 15 giây 45 triệu, 20 giây hơn 56 triệu và 30 giây là 75 triệu. Có thể thấy, doanh thu quảng cáo mà nhà đài thu được nhờ sức hút của bộ phim này là không hề nhỏ.
Tuy mỗi tập phim chỉ chiếu trong 22 phút nhưng tính cả thời gian quảng cáo, khán giả phải ngồi trước màn hình tivi khoảng 30 phút.
Theo đơn giá quảng cáo phía Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình, Đài truyền hình Việt Nam đưa ra thì giá quảng cáo cho thời lượng 10 giây là 37,5 triệu đồng, cho thời lượng 15 giây là 45 triệu đồng, thời lượng 30 giây là 75 triệu đồng.
Tính trung bình mỗi tập phim Về nhà đi con có 8 phút quảng cáo, nếu là thời lượng 30 giây thì tổng thu của nhà đài sẽ vào khoảng 1,2 tỷ đồng tiền quảng cáo.
Đó là với những quảng cáo thời lượng 30 giây, tuy nhiên nếu như nhà đài bán được không phải 16, mà là 32 quảng cáo 15 giây, thì con số sẽ tăng lên thành 1,44 tỷ đồng. Với cách tính như thế, có thể thấy mỗi tập Về nhà đi con mang về cho nhà Đài khoảng 1-1,5 tỷ đồng.
Hiện tại phim vẫn đang được quay để hoàn thành với số tập dự kiến tăng lên hơn 80 tập. Như vậy, nếu chiếu hết 80 tập phim thì số tiền quảng cáo mà nhà đài thu về là con số vô cùng "khủng".
Hiện tại, số phận các nhân vật trong Về nhà đi con chưa được phép công bố. Các diễn viên trong đoàn phim khi được hỏi về cái kết có hậu hay không, đều cùng chung một câu trả lời: "Phụ thuộc vào đạo diễn và biên kịch".
Về nhà đi con đang là bộ phim được khán giả cực kỳ yêu mến. Phim kể về cuộc sống gia đình đầy rắc rối của người cha động thân - ông Sơn (NSƯT Trung Anh) và ba cô con gái Huệ (Thu Quỳnh) - Anh Thư (Bảo Thanh) - Ánh Dương (Bảo Hân). Mỗi cô gái một tính cách, ai cũng có cuộc sống riêng với những vấn đề riêng khiến ông Sơn luôn phải đau đầu lo lắng và chăm lo cho con gái.
Phim được phát sóng trong khung phim Việt giờ vàng của VTV. "Về nhà đi con" là bộ phim đầu tiên phát sóng trong khung giờ mới trên kênh VTV1 - 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.
Theo Sơn Ca (Nguoiduatin.vn)
- Phim ngắn (short drama): “mỏ vàng” tỷ đô chờ Việt Nam khai phá (14:06)
- HLV Masatada Ishii trở lại Thái Lan làm việc chỉ sau 9 ngày bị sa thải (12 phút trước)
- Chuyện tình tan vỡ vì một túi rau quê của mẹ bạn trai và màn thoát hiểm ngoạn mục từ bóng đen thao túng (15 phút trước)
- Kỷ lục mua sắm trực tuyến: Người Việt chi hơn 1,3 tỷ USD mỗi tháng trên các sàn thương mại điện tử (17 phút trước)
- Bản hit Vpop bất ngờ "làm mưa làm gió" tại Trung Quốc sau 5 năm (18 phút trước)
- Phú Quốc mưa lớn nhất từ năm 2000, hàng loạt xe hơi "bất động" giữa biển nước (20 phút trước)
- Nam thần Cbiz bị tố lừa tiền fan để cung phụng bạn gái và thỏa mãn thói đỏ đen (24 phút trước)
- Ông Trump giảm 10% thuế liên quan fentanyl với Trung Quốc (29 phút trước)
- Cháu dâu "tiện tay" cuỗm 2 tỷ đồng tiền, vàng của cô chồng trong lúc được nhờ dọn nhà (32 phút trước)
- Thị trường toàn cầu biến động sau quyết định hạ lãi suất của Fed: Giá vàng giảm sâu, Phố Wall hạ nhiệt (2 giờ trước)