-
Sau cú sốc con trai bị hành hung, chủ quán cà phê Hà Nội có động thái ngỡ ngàng
-
Đưa 2 quả bom còn nguyên ngòi nổ đi hủy tại trường bắn
-
Vì sao người nửa chén rượu đã "gục", người uống mãi không say?
-
Tin mới nhất về bão Ragasa: Cường độ có thể đạt cấp siêu bão, tiến vào Biển Đông
-
Vụ khách hành hung nhân viên quán cà phê: "Tổng tài" không trực tiếp ra tay có phải chịu trách nhiệm?
-
Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Văn Được nhận thêm nhiệm vụ quan trọng
-
Khách miền Nam ghé khu chợ siêu rẻ ở miền Trung, ăn loạt món ngon chỉ vài nghìn
-
Cuộc đối chất giữa đêm về thực phẩm bẩn trong trường học ở Đà Lạt
-
Thủ tướng bổ nhiệm nhân sự Bộ Quốc phòng
-
Xây nhà trên đất người khác: Nguyên đơn yêu cầu bồi thường hơn 160 triệu đồng
Giải trí
11/09/2023 08:14Jennie (BlackPink) vào Top 50 phụ nữ quyền lực năm 2023
Ngày 6/9, Women’s Wear Daily (WWD), tạp chí Mỹ được mệnh danh là “Kinh thánh thời trang”, công bố danh sách 50 Phụ nữ quyền lực năm 2023. Họ bao gồm những CEO, người nổi tiếng định hình văn hóa thời trang thế giới trong năm 2023.
Đáng chú ý, Jennie được liệt kê cùng với các tên tuổi hàng đầu như siêu sao quần vợt Serena Williams, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Christian Dior Couture Delphine Arnault, siêu mẫu Hailey Bieber, ca sĩ tỷ phú Rihanna, Selena Gomez, Scarlett Johansson…

WWD không vinh danh Jennie ở phương diện ngôi sao Kpop hàng đầu, thành viên nhóm nhạc nữ BlackPink đình đám, mà với tư cách “thế lực thời trang mạnh mẽ”.
Cô tạo được ảnh hưởng trong ngành sau khi trở thành nàng thơ Chanel do huyền thoại Karl Lagerfeld lựa chọn trước khi qua đời và gương mặt đại diện cho Calvin Klein.
Năm nay, Jennie củng cố vị thế bằng cách tung ra dòng sản phẩm hợp tác đầu tiên với CK vào tháng 5. Các mặt hàng từ denim, nội y đến dệt kim mang phong cách thập niên 1990 đều bán hết trong vài phút sau khi được giới thiệu trên trang web của hãng.
Theo dữ liệu từ Launchmetrics, bài đăng duy nhất của giọng ca Solo về bộ sưu tập trên Instagram đã đạt giá trị truyền thông (MIV - media impact value) là 2,1 triệu USD. Trong khi đó, chiến dịch quảng bá của cô cho thương hiệu tạo ra lợi nhuận MIV là 6,8 triệu USD.
Tương tự, Jennie mang về bộn tiền cho Chanel trong năm. Sự xuất hiện của Jennie tại Tuần lễ Thời trang Paris tạo ra 4,5 triệu USD chỉ riêng cho MIV - chiếm 17% tổng doanh thu cho show diễn tháng 2 của Chanel. Cô cũng góp mặt trong hai chiến dịch quảng bá cho thương hiệu, gồm trang sức cao cấp Coco Crush và túi xách Chanel 22.
Khi tham gia Met Gala vào tháng 5 và dự thảm đỏ Cannes để ra mắt The Idol trong những bộ cánh Chanel cổ điển, nữ idol tiếp tục giúp nhà mốt thu về 1,9 triệu USD từ MIV.

WWD đánh giá Jennie sở hữu thương hiệu cá nhân có sức mạnh vượt qua mọi thể loại.
“Tôi thích trở nên linh hoạt. Cảm hứng luôn thay đổi. Tôi là người hâm mộ mọi thứ của những thập niên 1980, 1990, 1970. Những gì tôi làm ở quê nhà không chỉ tập trung vào một điều gì. Chúng tôi hướng đến việc tạo ra hình ảnh phù hợp với bài hát và trang phục tôi mặc phải hài hòa, vì vậy mọi thứ đều hữu dụng đối với tôi. Phụ nữ có thể trở nên mạnh mẽ khi biết tiếng nói của họ quan trọng và biết giá trị của chính mình. Đặc biệt trong một ngành như của tôi, việc tự tin vào những gì mình tin tưởng là rất quan trọng. Khi chúng ta được tự do sáng tạo và làm những gì chúng ta muốn, đó là cách chúng ta có thể trở nên mạnh mẽ!”, Jennie chia sẻ với WWD vào tháng 2.
Theo Tú Oanh (Tiền Phong)








- Tổng thống Putin mô tả các phẩm chất của thế hệ lãnh đạo Nga kế cận (56 phút trước)
- Nghiên cứu Harvard chỉ ra việc nhà giúp trẻ thành công và hạnh phúc từ nhỏ (56 phút trước)
- Sau cú sốc con trai bị hành hung, chủ quán cà phê Hà Nội có động thái ngỡ ngàng (1 giờ trước)
- Chồng của Quỳnh Kool gây tranh cãi kịch liệt vì 1 câu nói: Có những đứa trẻ sinh ra là niềm hạnh phúc, nhưng cũng có những đứa trẻ sinh ra lại là gánh nặng (1 giờ trước)
- Đưa 2 quả bom còn nguyên ngòi nổ đi hủy tại trường bắn (1 giờ trước)
- Thanh niên tử vong sau khi đâm vào xe bán tải, biết nạn nhân đang đi đâu khiến ai cũng xót xa (1 giờ trước)
- TikTok nói gì về chính sách mới khiến các kênh bán hàng bị "bay màu"? (1 giờ trước)
- Cặp TikToker đồng giới Ninh Dương Story sau khi thành tâm điểm tranh luận (1 giờ trước)
- Vợ chồng cách nhau bao nhiêu tuổi là đẹp nhất theo nghiên cứu? (1 giờ trước)
- Vì sao người nửa chén rượu đã "gục", người uống mãi không say? (1 giờ trước)





