-
Hà Nội sôi động đấu giá đất cuối năm: Từ ngoại thành đến "đất vàng" trung tâm giá khởi điểm hơn 200 triệu đồng/m² -
Vàng miếng SJC lập đỉnh lịch sử 159 triệu đồng/lượng -
Cận cảnh hàng chục ki - ốt bị thiêu rụi sau vụ cháy dữ dội ở chợ Xanh Định Công, tiểu thương khóc nức nở vì mất trắng -
4 kiểu đau "tưởng vô hại" nhưng có thể là tín hiệu bệnh hiểm nghèo, ung thư – nhiều người chủ quan bỏ qua -
Đột quỵ ở tuổi 22, nữ điều dưỡng giành giật sự sống từ 20% mong manh: "Còn được thở đã là điều may mắn" -
Cảnh báo người mua nhà ở xã hội "chui": Nguy cơ mất trắng tiền tỷ và bị thu hồi nhà rất cao -
Shark Hưng lên tiếng về loạt ồn ào đang khiến dư luận chấn động, có động thái kỳ lạ -
Anh em bầu Thụy đồng loạt rời LPBank ngay trước thềm đại hội cổ đông bất thường -
Chính thức vận hành hệ thống truy xuất nguồn gốc hàng hóa từ hôm nay -
Đừng lờ đi 4 thay đổi "lạ" trên cơ thể: Hồi chuông cảnh báo ung thư đã tiến sang giai đoạn cuối
Giải trí
23/12/2025 11:18Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng về tranh cãi quảng cáo trong "2 Ngày 1 Đêm"
Mùa 4 của 2 Ngày 1 Đêm kết thúc với nhiều luồng dư luận trái chiều, khác hẳn với sự đón nhận nồng nhiệt ở những mùa đầu tiên. Trên khắp các diễn đàn, khán giả bày tỏ sự không hài lòng khi yếu tố quảng cáo cho các nhãn hàng xuất hiện liên tục, từ mì ăn liền đến các nền tảng tuyển dụng, làm đứt gãy mạch cảm xúc và tính tự nhiên của chương trình.

Bên cạnh đó, nội dung và hệ thống trò chơi cũng bị đánh giá là thiếu đột phá, các thử thách chưa đủ kịch tính để tạo hiệu ứng bùng nổ. Nhiều ý kiến cho rằng chương trình đang bị thương mại hóa quá đà, lấn át đi những trải nghiệm văn hóa và sự hài hước đời nhất của dàn cast.
Trước những phản hồi tiêu cực, ngày 22/12, Lê Dương Bảo Lâm đã đại diện ê-kíp chia sẻ về áp lực phía sau hậu trường. Nam diễn viên thừa nhận từng có lúc suy sụp và nghĩ đến việc dừng chương trình vì không chịu nổi sức ép dư luận. Tuy nhiên, sự động viên từ những khán giả trung thành đã giúp anh và các đồng nghiệp vững tâm hoàn thành hành trình.
Giải thích về vấn đề quảng cáo gây tranh cãi, Lê Dương Bảo Lâm khẳng định đây là yếu tố sống còn: "Nếu không có nguồn thu từ quảng cáo, việc duy trì sản xuất một chương trình quy mô lớn như 2 Ngày 1 Đêm là điều gần như không thể."
Anh phân tích thêm, chi phí cho một show truyền hình thực tế dài hơi là cực kỳ khổng lồ, bao gồm vận hành đội ngũ nhân sự đông đảo, thiết bị kỹ thuật và chi phí di chuyển cho cả dàn cast lẫn ê-kíp qua nhiều tỉnh thành.
Dù vấp phải phản ứng về nội dung, quan điểm của Lê Dương Bảo Lâm vẫn nhận được sự đồng cảm từ một bộ phận khán giả. Nhiều người nhìn nhận rằng trong bối cảnh kinh tế hiện nay, quảng cáo là cái giá phải trả để duy trì một món ăn tinh thần quen thuộc.
Tuy nhiên, tương lai của chương trình vẫn là một dấu hỏi lớn. Bài toán đặt ra cho nhà sản xuất sau mùa 4 là làm thế nào để dung hòa được lợi ích của nhãn hàng mà vẫn giữ vững bản sắc, sự sáng tạo và cảm xúc chân thật cho người xem. Nếu không tìm được tiếng nói chung giữa yếu tố thương mại và chất lượng nghệ thuật, những show truyền hình dù lớn đến đâu cũng đứng trước nguy cơ bị khán giả quay lưng.
- iPhone gặp sự cố chậm thông báo sau khi cập nhật iOS (1 giờ trước)
- Danh tính người đàn ông đẩy ngã xe, đánh 3 cháu bé giữa đường ở Quảng Ngãi (1 giờ trước)
- Lời nói dối thiện lành của nam cảnh sát suốt 12 năm dành cho người mẹ mất con (1 giờ trước)
- Hà Nội sôi động đấu giá đất cuối năm: Từ ngoại thành đến "đất vàng" trung tâm giá khởi điểm hơn 200 triệu đồng/m² (1 giờ trước)
- Thế giới ngỡ ngàng trước loạt hiện tượng thiên nhiên kỳ quái: Từ "sương mù hồng" đến "biển máu" (1 giờ trước)
- Vàng miếng SJC lập đỉnh lịch sử 159 triệu đồng/lượng (1 giờ trước)
- Bế mạc Hội nghị lần thứ 15 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII (1 giờ trước)
- Nam sinh trường Ams xuất sắc chinh phục điểm SAT tuyệt đối 1.600/1.600, lọt top 1% thế giới (2 giờ trước)
- Hé lộ chuyện Shin Min Ah đội bánh cúng lên núi cầu nguyện khi Kim Woo Bin bạo bệnh (2 giờ trước)
- Thái Lan tiếp tục pháo kích, tấn công hai "sào huyệt" lừa đảo tại Campuchia (2 giờ trước)