-
Phân bổ 265 tỷ đồng cho 17 địa phương bị thiệt hại nặng do bão số 10
-
Dàn cầu thủ nhập tịch Malaysia cuống cuồng cứu sự nghiệp
-
Căn nhà hai tầng đổ sập trong tích tắc vì lũ dữ ở Tuyên Quang: Hoàn cảnh đáng thương của gia đình
-
Chân dung người đầu tiên trên thế giới sở hữu 500 tỷ USD, gấp vài lần GDP của nhiều quốc gia
-
5 người trong tổ chức khủng bố "Chính phủ quốc gia Việt Nam lâm thời" bị truy tố
-
Đời thực của diễn viên đóng cảnh nóng táo bạo đang gây chú ý phim giờ vàng VTV
-
Hà Nội mở bán dự án nhà ở xã hội giá cao kỷ lục gần 30 triệu đồng/m2
-
Hình ảnh 2 máy bay chở khách vỡ mũi, gãy cánh do va chạm tại sân bay
-
Công an TPHCM nói về phạt lao động công ích đối với người vi phạm giao thông
-
Ông Nguyễn Đức Trung tái đắc cử Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An
Giải trí
05/02/2016 17:21Lộ yêu: Kịch bản PR quen thuộc của phim Việt?
Câu chuyện tình cảm gây xôn xao dư luận giữa Trấn Thành và Hari Won không khác gì những gì từng diễn ra giữa Trường Giang - Nhã Phương hồi mùa thu 2015.
![]() |
Bệnh viện ma chuẩn bị ra rạp vào đầu tháng 3. Chuyện Trấn Thành và Hari Won công khai tình cảm lúc này rất có lợi cho tác phẩm khi nó sẽ phải đối đầu với nhiều dự án tiềm năng khác tại rạp. Ảnh: Galaxy |
Bộ phim mà hai người cùng góp mặt, Bệnh viện ma, chuẩn bị ra rạp vào đầu tháng 3 và chuyện họ công khai tình cảm lúc này thật không khác gì yếu tố “thiên thời”, giúp tác phẩm có thể bán được nhiều vé hơn.
![]() |
Chuyện của Trấn Thành - Hari Won khá giống với Trường Giang - Nhã Phương khi 49 ngày chuẩn bị ra mắt. Cả Bệnh viện ma và 49 ngày cùng đến từ một nhà sản xuất và một nhà phát hành. Ảnh: Nguyễn Thành |
Đứng sau Bệnh viện ma và 49 ngày đều là đơn vị sản xuất Thiên Thi. Dường như hãng phim lúc này đang là một “bà mối mát tay” trong việc se duyên cho các ngôi sao Việt.
![]() |
Một lời tiên đoán về "không khí marketing phim ảnh" khi Hari Won mới tuyên bố chia tay Tiến Đạt. Đáng buồn thay, chuyện lại đang đi theo đúng chiều hướng đó. Ảnh: FB |
![]() |
Trương Ngọc Ánh - Kim Lý - một đôi "phim giả tình thật" khác trong làng điện ảnh Việt. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc |
Có không thiếu cách để quảng bá cho một bộ phim. Như Em là bà nội của anh, bộ phim hài Việt thu đến 95 tỷ đồng sau khi ra rạp từ đầu tháng 12, có một chiến dịch khá bài bản mà không cần đến những lùm xùm phía sau phim trường. Lợi thế của tác phẩm là được công ty mẹ Hàn Quốc hậu thuẫn, áp dụng những gì mà họ đã làm tại quê nhà với phiên bản gốc Miss Granny (2014).
Thậm chí, trong dịp Tết năm nay, Em là bà nội của anh vẫn tiếp tục cố gắng “vơ vét” khán giả khi tung ra phiên bản dài hơn 10 phút, thêm thắt một số cảnh quay mới. Đây là điều không mấy lạ lẫm tại thị trường điện ảnh kim chi và nay được áp dụng cho Việt Nam, sau khi tác phẩm nhận được tình cảm nhất định từ công chúng.
Theo Bạch Linh (Zing.vn)








- Điện thoại đánh mất bỗng được trả lại, chủ nhân rụng rời khi thấy loạt ảnh kỳ quái bên trong (21:21)
- Truy nã nam diễn viên Fast and Furious (43 phút trước)
- Mất điện thoại, giáo viên yêu cầu cả lớp viết "người nghi ngờ" khiến phụ huynh bức xúc (47 phút trước)
- Phân bổ 265 tỷ đồng cho 17 địa phương bị thiệt hại nặng do bão số 10 (1 giờ trước)
- Dàn cầu thủ nhập tịch Malaysia cuống cuồng cứu sự nghiệp (1 giờ trước)
- Căn nhà hai tầng đổ sập trong tích tắc vì lũ dữ ở Tuyên Quang: Hoàn cảnh đáng thương của gia đình (2 giờ trước)
- Chân dung người đầu tiên trên thế giới sở hữu 500 tỷ USD, gấp vài lần GDP của nhiều quốc gia (2 giờ trước)
- 5 người trong tổ chức khủng bố "Chính phủ quốc gia Việt Nam lâm thời" bị truy tố (2 giờ trước)
- Đời thực của diễn viên đóng cảnh nóng táo bạo đang gây chú ý phim giờ vàng VTV (2 giờ trước)
- Hà Nội mở bán dự án nhà ở xã hội giá cao kỷ lục gần 30 triệu đồng/m2 (2 giờ trước)




