-
Động thái của chủ thương hiệu trước tranh cãi chiếc áo dài 6 triệu động không xứng đáng -
Hé lộ thông tin gây ngỡ ngàng về công ty Trung Quốc đứng sau sản xuất mỹ phẩm của hệ thống Mailisa -
Chặn hàng trăm ngàn giao dịch đáng ngờ, bảo vệ hơn 2.300 tỉ đồng -
Ngày nào cũng uống cà phê sữa: Cơ thể sẽ thay đổi ra sao? -
Tiết kiệm "nóng" trở lại: Lãi suất gần 7%/năm xuất hiện, ngân hàng tặng vàng hút khách! -
Giá rau xanh tăng "phi mã", nhiều bà nội trợ chỉ dám mua... nửa mớ rau muống! -
Vừa tỉnh giấc đã đau ở 4 vị trí này - đừng xem nhẹ, có thể là dấu hiệu khối u ác tính đang “ầm ầm trỗi dậy”! -
Bố tức giận tác động vào mông con khiến đứa trẻ qua đời và sự thật việc "yêu cho roi cho vọt" -
Tinh hoa mâm cỗ Bát Tràng trở thành di sản Việt -
Võ sư Việt Nam duy nhất từng thách đấu Lý Tiểu Long, tuyên bố xử gọn tượng đài võ thuật chỉ với 1 cú móc
Giải trí
05/02/2019 22:35Những lý do khiến Táo Quân bị chê càng ngày càng nhạt
Format quá cũ
Đây là cảm nhận chung của đại đa số khán giả khi theo dõi Táo Quân nhiều năm. Nhiều khán giả khi theo dõi Táo Quân họ cho rằng họ mong chờ một kịch bản mới, có sự đột phá nhưng dường như năm nào cũng vậy. Táo Quân quen đến nỗi khán giả không cần xem cũng biết kết quả thế nào tức là hình thức báo cáo vẫn đúng tinh thần Táo Quân chầu trời, báo cáo lần lượt. Một số vấn đề gai góc trong một năm qua đã không xuất hiện. Do vậy, tiếng cười cũng đã giảm bớt.
Nếu Táo Quân vẫn là chương trình được khán giả mong chờ mỗi khi giao thừa chuẩn bị sang thì nên chăng cần thay đổi tư duy làm kịch bản, đạo diễn cũng cần sáng tạo thêm nhiều điều mới mẻ hơn nữa.
Quảng cáo quá lố
Táo Quân 2019 phát sóng, ngay những phút đầu tiên của Táo Quân đã khiến người xem có cảm giác như đang theo dõi quảng cáo trá hình. Rất nhiều nhãn hàng, thương hiệu được các diễn viên trong Táo Quân nhắc đến. Điều này, khiến không ít khán giả cảm thấy ức chế và có cái nhìn không mấy thiện cảm về Táo Quân.

.
Mạng xã hội lấn át
Đây là ý kiến của nhiều khán giả khi theo dõi Táo Quân 2019. Nếu như những năm đầu Táo Quân mới xuất hiện, khi đó mạng xã hội chưa phát triển, con người chưa có nhiều thú vui giải trí và mỗi nhà chỉ có duy nhất một chiếc ti vi thì Táo Quân trở thành đặc sản. Tuy nhiên, hiện nay điện thoại thông minh phát triển, mạng xã hội phát triển, mọi người có nhiều thứ để quan tâm, giải trí hơn… Có lẽ, bởi thế sức hút của Táo Quân cũng không còn như xưa..
Tiếng cười ngày càng “gượng”
Khán giả theo dõi Táo Quân những năm trở lại đây cho rằng, tiếng cười trào phúng, châm biếm dường như đã giảm đi. Nhiều người xem cho rằng họ không còn ôm bụng cười nghiêng ngả mỗi khi xem Táo Quân nữa. Thay vào đó là những tiếng cười gượng, nhạt. Lý do có thể là bởi kịch bản cũ và những vấn đề nêu trong Táo Quân chưa thật sự là vấn đề nóng, sự kiện nóng mà mọi người đang mong chờ Táo Quân đề cập.
Tạm kết
Có thể nói, Táo Quân nhiều năm nay đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu, như một gia vị ngày Tết. Thế nhưng, sau nhiều năm thì dường như Táo Quân chưa thật sự làm hài lòng khán giả. Vì vậy, khán giả truyền hình mong muốn rằng, trong năm tới Táo Quân nếu vẫn còn tồn tại thì nên đầu tư, tư duy về kịch bản và đổi mới về hình thức truyền tải.
Theo Thanh Lam (Người Đưa Tin)
- Tiền vệ tuyển Việt Nam bật khóc khi nhận dây chuyền kim cương khắc số áo từ mẹ vợ trong ngày cưới (11:17)
- Hà Nội triển khai thí điểm giải quyết thủ tục hành chính không phụ thuộc địa giới (11:10)
- Động thái của chủ thương hiệu trước tranh cãi chiếc áo dài 6 triệu động không xứng đáng (11:02)
- Hé lộ thông tin gây ngỡ ngàng về công ty Trung Quốc đứng sau sản xuất mỹ phẩm của hệ thống Mailisa (27 phút trước)
- Á hậu Hương Ly ấn định ngày cưới, tổ chức hôn lễ tại Hà Nội cùng chồng doanh nhân (31 phút trước)
- Cha tử vong khi lao vào sóng dữ cứu con gái 5 tuổi bị cuốn ra biển (31 phút trước)
- Tài xế BMW X7 thản nhiên lái xe bằng... một tay để lướt điện thoại, lộ thêm 2 lỗi vi phạm (41 phút trước)
- ChatGPT và các mô hình AI có thể được vận hành từ… Mặt Trăng (57 phút trước)
- FIFA chỉ rõ sai phạm của LĐBĐ Malaysia trong bê bối nhập tịch cầu thủ (1 giờ trước)
- Chặn hàng trăm ngàn giao dịch đáng ngờ, bảo vệ hơn 2.300 tỉ đồng (1 giờ trước)