-
Bộ GD-ĐT yêu cầu xử lý vụ thầy giáo bóp cổ đồng nghiệp ngay trong trường
-
Từ Lee Min Ho đến Song Joong Ki, thời câu view kiếm tiền từ sao hạng A đã qua rồi
-
Bọc bạt kín như bưng, hai ô tô ở Thái Nguyên vẫn "mất tích" trong mưa ngập
-
Đêm trắng giữ đê ở Bắc Ninh, hàng nghìn người căng mình gia cố chống lũ
-
Cảnh sát, quân đội vào vùng ngập lụt lịch sử: "Không sao, có chú đây rồi"
-
Cảnh báo: Ngày càng nhiều nhân viên văn phòng trốn làm đi chơi pickleball!
-
Taylor Swift bị ruồng bỏ vẫn làm nên lịch sử, cả loạt siêu sao "ra chuồng gà"
-
Trực thăng Không quân cứu trợ 5 em bé mắc kẹt trên nóc nhà ở Lạng Sơn
-
5 nữ chính cổ trang Hoa ngữ được yêu thích nhất: Ai cũng mạnh mẽ, giỏi giang và đầy khí chất
-
Xe đầu kéo container cháy ngùn ngụt trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết
Giải trí
05/10/2018 16:27Phim Quỳnh búp bê: Nội dung ngày càng gay cấn, giá quảng cáo tăng chóng mặt
Mới đây, đài VTV đã tiếp tục điều chỉnh giá quảng cáo theo sức nóng của Quỳnh Búp Bê. Theo đó, kể từ tập 15 của phim, lên sóng chính thức vào ngày 8/10 tới, giá quảng cáo cho mỗi spot thời lượng 30s tăng thêm 20 triệu đồng, lần lượt là 150 triệu (phát trước phim) và 160 triệu (phát trong phim). Trong khi đó, giá phát quảng cáo trong phim cùng khung giờ này chỉ là 90 triệu đồng cho mỗi block quảng cáo dài 30s.

Cách đây không lâu, khi Quỳnh Búp Bê chính thức phát sóng trở lại sau một thời gian tạm ngừng chiếu, giá quảng đã được điều chỉnh và nâng lên theo độ hot của phim. Theo đó, với thời lượng 30s quảng cáo, các nhãn hàng sẽ phải chi trả 130 triệu (phát trước phim) và 140 triệu (phát trong phim).

Trong khi đó, thời điểm phim mới ra mắt lần đầu tiên, "Quỳnh búp bê" chỉ áp dụng 1 đơn giá quảng cáo trong phim với mức cao nhất là 100 triệu đồng cho spot quảng cáo 30s. Như vậy, chỉ sau 15 tập, giá quảng cáo cho spot 30s đã tăng tới 60 triệu đồng. Với khoảng 10 phút quảng cáo phát trong mỗi tập phim VTV có thể thu về 3,5 tỉ đồng, chưa kể khoản thu từ việc chạy banner quảng cáo trong quá trình chiếu phim.

Nhiều người dự đoán, nội dung Quỳnh Búp Bê đang ngày càng gay cấn, hấp dẫn và nhiều khả năng sẽ chạm tới mốc kỷ lục 220 triệu cho mỗi spot quảng cáo 30s mà Người phán xử đã đạt được năm 2017.
TH (Daidoanket.vn)








- Bộ GD-ĐT yêu cầu xử lý vụ thầy giáo bóp cổ đồng nghiệp ngay trong trường (10:52)
- Từ Lee Min Ho đến Song Joong Ki, thời câu view kiếm tiền từ sao hạng A đã qua rồi (10:44)
- Toxic đến độ nói đọc sách ở quán cà phê là 100% "làm màu" thì chịu đấy! (10:41)
- Gần 1 tỷ bản ghi bị đánh cắp, Salesforce vẫn "không lung lay" trước tin tặc (10:40)
- Harry Maguire giảm lương để ký hợp đồng mới với MU (10:34)
- Ông Trump và hành trình không ngừng tìm kiếm vinh quang Nobel Hòa bình (10:27)
- Bọc bạt kín như bưng, hai ô tô ở Thái Nguyên vẫn "mất tích" trong mưa ngập (10:20)
- Thê thảm mỹ nhân showbiz bị tình cũ lừa chụp ảnh khỏa thân rồi phát tán để lại hậu quả khôn lường (10:13)
- Quảng Tây (Trung Quốc) nâng cảnh báo lũ lên mức gần cao nhất (10:10)
- Diện mạo thị trường xe máy điện Việt (10:02)




