-
TP HCM: Người phụ nữ tử vong thương tâm sau va chạm với xe container, hé lộ hoàn cảnh đáng thương -
Học sinh Việt Nam từ 2026: Miễn phí sách giáo khoa và thống nhất bộ SGK toàn quốc, thay đổi lớn trong giáo dục -
Hà Nội: 182 trường hợp vi phạm được camera AI phát hiện phải nộp phạt nguội theo Nghị định 168 -
Phẫn nộ clip nữ sinh lớp 10 Gia Lai bị nhóm bạn đánh hội đồng chỉ vì 1 xích mích vụn vặt -
Hà Nội: Đang cháy lớn trên phố Lò Đúc, dãy cửa hàng bị thiêu rụi hoàn toàn -
Tai nạn cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi: Xót xa cảnh người thân lặng lẽ nhận thi thể nạn nhân về quê lo hậu sự -
Camera AI phát hiện những lỗi mà người điều khiển ô tô, xe máy lâu nay vẫn "hồn nhiên" mắc phải -
Công an Hà Nội, Sở xây dựng làm việc với Ban quản lý chung cư HH Linh Đàm về vụ cấm cư dân để xe điện -
Chính thức "khai tử" bằng tốt nghiệp trung học cơ sở, loại giấy tờ gì được thay thế? -
Quốc hội bỏ quy định bắt buộc taxi, xe vận tải phải lắp ghế an toàn cho trẻ em
Giải trí
05/10/2018 16:27Phim Quỳnh búp bê: Nội dung ngày càng gay cấn, giá quảng cáo tăng chóng mặt
Mới đây, đài VTV đã tiếp tục điều chỉnh giá quảng cáo theo sức nóng của Quỳnh Búp Bê. Theo đó, kể từ tập 15 của phim, lên sóng chính thức vào ngày 8/10 tới, giá quảng cáo cho mỗi spot thời lượng 30s tăng thêm 20 triệu đồng, lần lượt là 150 triệu (phát trước phim) và 160 triệu (phát trong phim). Trong khi đó, giá phát quảng cáo trong phim cùng khung giờ này chỉ là 90 triệu đồng cho mỗi block quảng cáo dài 30s.
Cách đây không lâu, khi Quỳnh Búp Bê chính thức phát sóng trở lại sau một thời gian tạm ngừng chiếu, giá quảng đã được điều chỉnh và nâng lên theo độ hot của phim. Theo đó, với thời lượng 30s quảng cáo, các nhãn hàng sẽ phải chi trả 130 triệu (phát trước phim) và 140 triệu (phát trong phim).
Trong khi đó, thời điểm phim mới ra mắt lần đầu tiên, "Quỳnh búp bê" chỉ áp dụng 1 đơn giá quảng cáo trong phim với mức cao nhất là 100 triệu đồng cho spot quảng cáo 30s. Như vậy, chỉ sau 15 tập, giá quảng cáo cho spot 30s đã tăng tới 60 triệu đồng. Với khoảng 10 phút quảng cáo phát trong mỗi tập phim VTV có thể thu về 3,5 tỉ đồng, chưa kể khoản thu từ việc chạy banner quảng cáo trong quá trình chiếu phim.
Nhiều người dự đoán, nội dung Quỳnh Búp Bê đang ngày càng gay cấn, hấp dẫn và nhiều khả năng sẽ chạm tới mốc kỷ lục 220 triệu cho mỗi spot quảng cáo 30s mà Người phán xử đã đạt được năm 2017.
TH (Daidoanket.vn)
- Kinh hoàng tại Nigeria: Phá đường dây khách sạn - nhà xác kiêm “lò mổ” nội tạng, nghi ngờ bắt cóc và giết người hàng loạt (18:28)
- Động thái gây sốc của Apple: Đặt cược lớn vào iPhone Fold với số lượng màn hình khủng, thách thức toàn bộ thị trường điện thoại gập (1 giờ trước)
- Nguyễn Thị Hương và Diệp Thị Hương giành HCV đầu tiên cho Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 33 (1 giờ trước)
- Chính thức thông qua Luật Thương mại điện tử (1 giờ trước)
- Bê bối SEA Games 33: VĐV Malaysia bị loại oan vì nghe lời HLV? (1 giờ trước)
- TP HCM: Người phụ nữ tử vong thương tâm sau va chạm với xe container, hé lộ hoàn cảnh đáng thương (2 giờ trước)
- Dấu hiệu bất thường tại công ty của chủ tiệm vàng Kim Chung: Vốn 50 tỷ nhưng chỉ có chỉ 8 lao động (2 giờ trước)
- Giám khảo Rap Việt 2024 bênh vực đàn em bị tố hát nhép ở SEA Games 33 (2 giờ trước)
- Bí quyết khoa học giúp nam giới sau tuổi 40 giảm mỡ bụng cứng đầu (2 giờ trước)
- Không phải iPhone hay Android, đây mới chính là huyền thoại di động, siêu camera khuấy động thị trường (2 giờ trước)