-
Vì sao mưa bão cực lớn, dị thường liên tiếp trút xuống gây ngập lụt lịch sử?
-
Chóng mặt khi đang làm việc, người đàn ông đột ngột rơi vào nguy kịch
-
Thủ tướng Phạm Minh Chính tới Thái Nguyên thăm hỏi người dân, chỉ đạo khắc phục hậu quả mưa lũ
-
25 người chen chúc trên tầng 2 nhà duy nhất giữa lũ ngập ở Lạng Sơn
-
Khoảnh khắc cổng chào cao nguyên đá Đồng Văn sụp đổ trong chớp mắt
-
Ngôi làng "thiên đường địa lan" ở Măng Đen, khách tới chữa lành 3 lần không chán
-
Thái Nguyên chìm trong biển nước, ôtô ngập không thấy hình dạng
-
Thống nhất giới thiệu nhân sự Trung ương và Ủy ban Kiểm tra Trung ương khóa mới
-
Chủ tịch Hà Nội yêu cầu sẵn sàng hộ đê tại các tuyến sông Cầu, sông Cà Lồ
-
Tràn đê bối ở Bắc Ninh, nước lũ cuồn cuộn, sơ tán nghìn người dân trong đêm
Giải trí
10/05/2020 22:00Quân Vương Bất Diệt hay 'Quảng Cáo Bất Diệt' khi một tập cố nhét 7749 sản phẩm, thì ai mà không nổi điên?
The King: The Eternal Monarch (Quân Vương Bất Diệt) đang đối mặt với nguy cơ rating tuột dốc, nhưng có một thứ của chỉ tăng chứ không giảm, đó là quảng cáo. Ngay từ tập đầu đến nay, phim miệt mài giới thiệu 4 "nhà tài trợ vàng" là hãng trà sữa T., khách sạn J., hãng bánh P. và tiệm gà O. Đến tập 8 vừa lên sóng, người xem không khỏi "phát điên" vì loạt quảng cáo bị lồng ghép quá vô bổ và dài dòng.
Đầu tiên, Lee Gon (Lee Min Ho) giật mình vì cà phê quá ngon. Anh còn cầm sản phẩm mô tả không khác gì đang quay CF: "Vị đầu đậm đà đến cuối lại thanh". Nữ thủ tướng xinh đẹp hai lần sử dụng máy trị liệu da 9 phút. Jung Tae Eul (Kim Go Eun) khen nức nở túi kim chi ăn liền, khen đồng nghiệp thật khéo chọn. Cô còn sử dụng kem dưỡng đa năng trước mặt Jang Mi để anh chàng thốt lên ngỡ ngàng: "Món đồ công nghệ đó là gì? Sao có thể dùng cho cả môi và mặt". Gần cuối phim, Lee Gon và Jung Tae Eul tụ hội ở quán trà sữa quen thuộc. Nữ phụ là nhân viên tận tình ra hướng dẫn cách uống món "best seller" sao cho đúng điệu.

Quảng cáo được lồng vào phim truyền hình không phải là chuyện quá xa lạ. Quảng cáo đem lại thu nhập cho đoàn làm phim. Với một bộ phim xa hoa và có kinh phí "khủng" như Quân Vương Bất Diệt cần nhiều nhà tài trợ. Ở Hàn Quốc, các trợ lý biên kịch còn bị kiêm thêm nghề "nhân viên PR", khi họ phải nghĩ ra những tình huống phim chèn thương hiệu nhãn hàng sao cho hay nhất.
Tuy nhiên, các quảng cáo dày đặc của Quân Vương Bất Diệt làm loãng nội dung phim. Trong lúc khán giả đang cần phim đi thẳng vào câu chuyện thế giới song song thì biên kịch lại mất nhiều thời giờ cho những chi tiết vụn vặt. Có nhiều bộ phim cũng có kinh phí lớn như Goblin (Yêu Tinh), Descendants of the Sun (Hậu Duệ Mặt Trời) nhưng quảng cáo cũng không gây khó chịu như thế này.

Hiện tại Quân Vương Bất Diệt đã đi được nửa chặng được nhưng rating chỉ ở mức 6%. Nếu không có khởi sắc vào nửa cuối, phim chắc chắn sẽ trở thành bom xịt. Quân Vương Bất Diệt tiếp tục được phát sóng vào 20h00 (giờ Việt Nam) trên kênh SBS và 21h30 trên Netflix với phụ đề tiếng Việt thứ 6, thứ 7 hàng tuần.
Theo Thu Trang (Trí Thức Trẻ)








- Vì sao mưa bão cực lớn, dị thường liên tiếp trút xuống gây ngập lụt lịch sử? (14:06)
- Vì sao hệ thống lái dễ “hỏng đầu tiên” khi ô tô lội nước, kể cả xe điện? (20 phút trước)
- Trực thăng thả hàng cứu trợ người dân vùng lũ Lạng Sơn (22 phút trước)
- Chóng mặt khi đang làm việc, người đàn ông đột ngột rơi vào nguy kịch (25 phút trước)
- Người chồng giám đốc thú nhận từng muốn ngoại tình nhưng 1 câu nói của vợ làm anh thức tỉnh (25 phút trước)
- Ồn ào tình tay bốn chấn động của Vinicius (28 phút trước)
- Thủ tướng Phạm Minh Chính tới Thái Nguyên thăm hỏi người dân, chỉ đạo khắc phục hậu quả mưa lũ (32 phút trước)
- Bài đăng của Rhymastic khiến hơn 100 nghìn người dậy sóng (32 phút trước)
- Tổng thống Putin tiết lộ tình hình quân đội Ukraine trên các mặt trận (34 phút trước)
- 25 người chen chúc trên tầng 2 nhà duy nhất giữa lũ ngập ở Lạng Sơn (37 phút trước)




