-
Lan Phương ly hôn chồng Tây
-
Chân dung tân Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Nguyễn Hoài Anh
-
Vụ "chặt chém" 2,5 triệu đồng/cuốc xe: Khởi tố tài xế
-
HĐND tỉnh Thanh Hóa thông tin về 2 cựu lãnh đạo được Trung ương cho nghỉ hưu trước tuổi
-
Vụ xe tải lao vào chợ: Lời kể của các nạn nhân thoát chết trong gang tấc
-
Bắt thêm 19 bị can liên quan "Shark" Thủy và Công ty Egroup
-
Phát hiện vật thể lạ lớn bất thường ven bờ sông Đà
-
Thử nghiệm đưa đón cán bộ, viên chức Hải Phòng bằng tàu hoả
-
Xúc động chuyện chồng trồng 1 km phượng vĩ, 1.000 cây hoa hồng để tưởng nhớ vợ
-
4 ngư dân bám thùng xốp trôi dạt nhiều giờ trên biển ở An Giang
Giải trí
10/05/2020 15:00Quân Vương Bất Diệt hay 'Quảng Cáo Bất Diệt' khi một tập cố nhét 7749 sản phẩm, thì ai mà không nổi điên?
The King: The Eternal Monarch (Quân Vương Bất Diệt) đang đối mặt với nguy cơ rating tuột dốc, nhưng có một thứ của chỉ tăng chứ không giảm, đó là quảng cáo. Ngay từ tập đầu đến nay, phim miệt mài giới thiệu 4 "nhà tài trợ vàng" là hãng trà sữa T., khách sạn J., hãng bánh P. và tiệm gà O. Đến tập 8 vừa lên sóng, người xem không khỏi "phát điên" vì loạt quảng cáo bị lồng ghép quá vô bổ và dài dòng.
Đầu tiên, Lee Gon (Lee Min Ho) giật mình vì cà phê quá ngon. Anh còn cầm sản phẩm mô tả không khác gì đang quay CF: "Vị đầu đậm đà đến cuối lại thanh". Nữ thủ tướng xinh đẹp hai lần sử dụng máy trị liệu da 9 phút. Jung Tae Eul (Kim Go Eun) khen nức nở túi kim chi ăn liền, khen đồng nghiệp thật khéo chọn. Cô còn sử dụng kem dưỡng đa năng trước mặt Jang Mi để anh chàng thốt lên ngỡ ngàng: "Món đồ công nghệ đó là gì? Sao có thể dùng cho cả môi và mặt". Gần cuối phim, Lee Gon và Jung Tae Eul tụ hội ở quán trà sữa quen thuộc. Nữ phụ là nhân viên tận tình ra hướng dẫn cách uống món "best seller" sao cho đúng điệu.

Quảng cáo được lồng vào phim truyền hình không phải là chuyện quá xa lạ. Quảng cáo đem lại thu nhập cho đoàn làm phim. Với một bộ phim xa hoa và có kinh phí "khủng" như Quân Vương Bất Diệt cần nhiều nhà tài trợ. Ở Hàn Quốc, các trợ lý biên kịch còn bị kiêm thêm nghề "nhân viên PR", khi họ phải nghĩ ra những tình huống phim chèn thương hiệu nhãn hàng sao cho hay nhất.
Tuy nhiên, các quảng cáo dày đặc của Quân Vương Bất Diệt làm loãng nội dung phim. Trong lúc khán giả đang cần phim đi thẳng vào câu chuyện thế giới song song thì biên kịch lại mất nhiều thời giờ cho những chi tiết vụn vặt. Có nhiều bộ phim cũng có kinh phí lớn như Goblin (Yêu Tinh), Descendants of the Sun (Hậu Duệ Mặt Trời) nhưng quảng cáo cũng không gây khó chịu như thế này.

Hiện tại Quân Vương Bất Diệt đã đi được nửa chặng được nhưng rating chỉ ở mức 6%. Nếu không có khởi sắc vào nửa cuối, phim chắc chắn sẽ trở thành bom xịt. Quân Vương Bất Diệt tiếp tục được phát sóng vào 20h00 (giờ Việt Nam) trên kênh SBS và 21h30 trên Netflix với phụ đề tiếng Việt thứ 6, thứ 7 hàng tuần.
Theo Thu Trang (Trí Thức Trẻ)








- Lên mạng tìm "bạn gái", thanh niên ở Hà Nội mất gần 600 triệu đồng (17/09/25 23:38)
- Nữ MC U40 lão hóa ngược nhờ Pickleball, chồng là Phó chủ tịch vẫn bị vợ "tuýt còi" khi chung đội với bạn nữ (17/09/25 23:15)
- Lan Phương ly hôn chồng Tây (17/09/25 22:48)
- Hyundai Accent: Từ người dẫn đầu cho đến kẻ thất thế ở phân khúc sedan cỡ B (17/09/25 22:39)
- Thắng đậm đội bóng Thái Lan, HLV Nam Định nói gì? (17/09/25 22:29)
- Lý do hơn 30 chuyến bay đến Nội Bài phải vòng chờ, hạ cánh sân bay khác (17/09/25 22:27)
- Chân dung tân Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Nguyễn Hoài Anh (17/09/25 22:21)
- Soi cận dàn Anh Trai Say Hi mùa 2 ngoài đời thực: Quá nửa lạ lẫm không biết là ai, nhìn qua như 1 catalog tóc đủ màu! (17/09/25 22:05)
- Ông Trump được đón tiếp trọng thể 'chưa từng có tiền lệ' (17/09/25 21:47)
- Giao thông khác biệt trên cầu Nhật Tân sau khi lắp dải phân cách cứng (17/09/25 21:37)




