-
Dự án Nuôi em tiếp tục lộ bất thường: Hết mã trong nước, chuyển nhà hảo tâm sang nuôi em ở Campuchia -
Gần 98ha rừng bị xâm hại: Đề nghị kỷ luật 2 kiểm lâm -
Cờ đỏ sao vàng tung bay tại Bangkok: Đoàn thể thao Việt Nam trang nghiêm dự Lễ thượng cờ, quyết tâm chinh phục SEA Games 33 -
Thi thể phân huỷ trong nhà vệ sinh chung cư TP.HCM: Hé lộ danh tính bí ẩn cùng loạt dấu vết bất thường -
Cô gái chuyển nhầm 580 triệu cho bạn em trai, liên hệ xin lại thì đối phương tỉnh bơ: Trả nợ rồi! -
Lùm xùm dự án Nuôi em không minh bạch: Người phụ trách dự án biến mất, luật sư nêu loạt bất thường -
Camera AI phát hiện 703 lượt xe vượt đèn đỏ ở một ngã tư Hà Nội trong một ngày -
Truy tìm xe tải bỏ chạy sau khi làm rơi đá xuống xe khách khiến du khách nước ngoài tử vong -
Hotgirl RMIT xinh đẹp được Lý Hoàng Nam dành tặng cúp vô địch PPA Tour Asia là ai? -
Ngày càng nhiều người tử vong vì tiểu đường: Bác sĩ chỉ đích danh 5 loại đồ uống nên tránh xa
Giải trí
12/09/2016 22:08Quảng cáo nội y gặp sự cố hớ hênh khi phát trực tiếp
![]() |
Chuyện tai nạn thời trang trên sóng truyền hình trực tiếp có lẽ không còn quá hãn hữu. Do quay trực tiếp nên các sự cố khó có thể lường trước và xử lý kịp thời. Mới đây, trên một quảng cáo nội y trên quảng cáo truyền hình tại Anh cũng xảy ra sự cố hớ hênh trước cả chục nghìn khán giả xem đài.
Người mẫu trong quảng cáo truyền hình trực tiếp mặc áo lót màu nude và quần màu trắng cạp cao. Chúng đều là loại đồ lót không đường may và ôm sát, làm từ chất liệu siêu mỏng như làn da. Vừa quảng cáo sản phẩm, người mẫu vừa cười rất duyên dáng. Cô liên tục dùng tay chứng minh độ co giãn của áo và quần mà không hay biết sản phẩm quá ôm khít, bó thít vào cơ thể đã làm lộ điểm nhạy cảm trên người mình.
| Đoạn quảng cáo đang thu hút nhiều sự chú ý vì sự thiếu tinh tế trong việc chuẩn bị trang phục cho người mẫu |
Máy quay tiếp tục quay kỹ vào phần thân dưới của người mẫu, làm sự cố càng lộ rõ trên màn ảnh. Suốt từ đầu tới cuối đoạn quảng cáo, người mẫu không hề mảy may nhận ra mình đang gặp phải tình huống lộ khu vực tế nhị.
Đã có khoảng 63 ngàn người theo dõi trực tiếp đoạn quảng cáo nội y này và nhiều bình luận đã được đưa ra sau khi quảng cáo kết thúc. Không ít người tỏ ra đáng tiếc cho sự cố của người mẫu còn một vài bình luận thì lại khen ngợi màn thể hiện của cô "quá đẹp".
Đây không phải quảng cáo sản phẩm trên truyền hình đầu tiên nhận được nhiều sự chú ý. Mới đây, quảng cáo loại "phụ tùng" dành cho những chiếc cổ áo khoét sâu đang thu hút tới 2 triệu lượt trên mạng chia sẻ video Youtube. Sở dĩ đoạn video quảng cáo phụ kiện nội y này thu hút đông người xem đến vậy bởi khán giả cho rằng việc bỏ ra tới vài trăm ngàn để mua một mảnh vải đính vào quai áo lót là quá phi lý, thiếu thực tế.
![]() |
![]() |
| Một quảng cáo phụ kiện áo lót thu hút tới 2 triệu lượt xem |
Theo Thu Hương (Dân Việt)
- HLV Mai Đức Chung: “Tôi nhận trách nhiệm nhưng trọng tài xử lý chưa công bằng” (08/12/25 23:14)
- Nhân viên ngân hàng dụ khách mở thẻ tín dụng rồi chiếm đoạt hơn 900 triệu đồng (08/12/25 22:55)
- Live concert “See the light” của Mỹ Tâm tại Mỹ Đình: Sân khấu 75m, LED 1.650m² và quy mô lớn chưa từng có (08/12/25 22:48)
- U22 Indonesia thua sốc tại SEA Games 33, nguy cơ bị loại (08/12/25 22:30)
- Trào lưu “Nuôi Tôi” nở rộ trên mạng xã hội sau tranh cãi về dự án Nuôi Em (08/12/25 22:22)
- Quyền Linh lên tiếng về tin đồn bị bắt (08/12/25 22:06)
- Tuyển nữ Việt Nam lấn lướt nhưng thua đau Philippines ở phút bù giờ (08/12/25 21:14)
- Truy tố Lê Trung Khoa (08/12/25 20:58)
- Việt Nam bày tỏ quan ngại trước căng thẳng leo thang giữa Campuchia và Thái Lan (08/12/25 20:50)
- Đại biểu Quốc hội yêu cầu thủy điện xả lũ gây thiệt hại cho dân thì phải đền bù xứng đáng (08/12/25 20:39)


