-
Bên trong viện dưỡng lão xa xỉ bậc nhất của một "ông lớn" -
Vì một bức ảnh tag nhầm trên mạng xã hội, cuộc hôn nhân 10 năm của tôi bỗng rạn nứt, vợ ôm con bỏ đi không một lời giải thích -
Công an thông tin chính thức vụ nhiều người bị tấn công trong bệnh viện ở Nghệ An -
Hôm nay Quốc hội bầu, phê chuẩn một số chức danh lãnh đạo cấp cao -
Bên trong cuộc đua cứu mạng người lúc 12 giờ đêm -
Giá đất "phố vàng" Trần Nhân Tông vượt 1 tỷ đồng/m2, có căn nào bán là khách hỏi ngay -
Tử vi thứ 7 ngày 25/10/2025 của 12 con giáp: Ngọ bị cản trở, Hợi thăng hoa -
Công an xác minh nhóm thanh niên "đầu trần" đi mô tô bám theo xe chở phạm nhân -
Tối 24-10, giá vàng giảm mạnh -
Công an Hà Nội thông báo tạm cấm xe trên 3 tuyến đường từ 25/10 đến 4/11
Giải trí
12/09/2016 22:08Quảng cáo nội y gặp sự cố hớ hênh khi phát trực tiếp
![]() |
Chuyện tai nạn thời trang trên sóng truyền hình trực tiếp có lẽ không còn quá hãn hữu. Do quay trực tiếp nên các sự cố khó có thể lường trước và xử lý kịp thời. Mới đây, trên một quảng cáo nội y trên quảng cáo truyền hình tại Anh cũng xảy ra sự cố hớ hênh trước cả chục nghìn khán giả xem đài.
Người mẫu trong quảng cáo truyền hình trực tiếp mặc áo lót màu nude và quần màu trắng cạp cao. Chúng đều là loại đồ lót không đường may và ôm sát, làm từ chất liệu siêu mỏng như làn da. Vừa quảng cáo sản phẩm, người mẫu vừa cười rất duyên dáng. Cô liên tục dùng tay chứng minh độ co giãn của áo và quần mà không hay biết sản phẩm quá ôm khít, bó thít vào cơ thể đã làm lộ điểm nhạy cảm trên người mình.
| Đoạn quảng cáo đang thu hút nhiều sự chú ý vì sự thiếu tinh tế trong việc chuẩn bị trang phục cho người mẫu |
Máy quay tiếp tục quay kỹ vào phần thân dưới của người mẫu, làm sự cố càng lộ rõ trên màn ảnh. Suốt từ đầu tới cuối đoạn quảng cáo, người mẫu không hề mảy may nhận ra mình đang gặp phải tình huống lộ khu vực tế nhị.
Đã có khoảng 63 ngàn người theo dõi trực tiếp đoạn quảng cáo nội y này và nhiều bình luận đã được đưa ra sau khi quảng cáo kết thúc. Không ít người tỏ ra đáng tiếc cho sự cố của người mẫu còn một vài bình luận thì lại khen ngợi màn thể hiện của cô "quá đẹp".
Đây không phải quảng cáo sản phẩm trên truyền hình đầu tiên nhận được nhiều sự chú ý. Mới đây, quảng cáo loại "phụ tùng" dành cho những chiếc cổ áo khoét sâu đang thu hút tới 2 triệu lượt trên mạng chia sẻ video Youtube. Sở dĩ đoạn video quảng cáo phụ kiện nội y này thu hút đông người xem đến vậy bởi khán giả cho rằng việc bỏ ra tới vài trăm ngàn để mua một mảnh vải đính vào quai áo lót là quá phi lý, thiếu thực tế.
![]() |
![]() |
| Một quảng cáo phụ kiện áo lót thu hút tới 2 triệu lượt xem |
Theo Thu Hương (Dân Việt)
- Tra VNeTraffic bất ngờ thấy vẫn đứng tên xe đã bán từ lâu, giải quyết thế nào? (23 phút trước)
- CLIP: Kịp thời cứu thanh niên có ý định nhảy xuống sông Sài Gòn tự tử (44 phút trước)
- Chặt đứt "mắt xích" trong đường dây lừa đảo chiếm đoạt tài sản tiền tỉ từ Campuchia (48 phút trước)
- Xây cầu Phú Mỹ 2 hơn 12.900 tỷ đồng theo hình thức PPP (51 phút trước)
- Truyền thông Hồng Kông hé lộ cánh tay phải của "ông trùm" Chen Zhi (55 phút trước)
- Vụ loạt villa đổ sập sau bão số 10: Chủ đầu tư dự án nói gì? (1 giờ trước)
- "Mỏ vàng" trôi vào bản sau cơn lũ, xã lập tổ 10 người thay nhau canh gác (1 giờ trước)
- Cập nhật không khí các điểm cầu Olympia 2025 trước giờ Chung kết: Dàn MC đổ bộ, nóng rực và háo hức lắm rồi! (1 giờ trước)
- NSND Tự Long bán gần 6 tấn gạo sau 2 tiếng livestream (1 giờ trước)
- MU vào top 4 sau trận thắng thứ 3 liên tiếp (1 giờ trước)


