-
Người đàn ông ở Hà Nội uống hơn 10 lít nước mỗi ngày
-
Giữa mùa mưa bão, môi giới đua nhau quảng cáo bán nhà "không ngập lụt"
-
Không phải phở, món ăn chỉ từ 40.000 đồng/phần này mới là hương vị Việt tỏa sáng trên sân chơi quốc tế
-
Sáng 7-10, giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn tăng rất nhanh
-
Thu nhập dưới 200 triệu đồng/năm gần như không thể mua được nhà ở Hà Nội và TP HCM
-
Bí quyết "3 thấy - 3 không thấy" giúp gia chủ hút tài, giữ vận
-
Hà Nội phố thành sông, giao thông tê liệt, xe máy "rồng rắn" leo cao tốc giữa biển nước
-
Giá nhà phố cổ Hà Nội lập kỷ lục mới, chạm 2 tỷ đồng/m2
-
Nghiện game là gì? Vì sao người chơi muốn thành "chiến binh", "sát thủ chiến đấu"…?
-
Lộ diện "quán quân" về thu hút vốn FDI trong 9 tháng năm 2025, bỏ xa TP.HCM, Hà Nội hay Hải Phòng
Giải trí
30/12/2024 16:08Squid Game 2 lập kỷ lục chưa từng có
Squid Game 2 (Trò chơi con mực 2) chính thức phát hành vào ngày 26/12. Với mức độ nổi tiếng của phần 1, mùa mới nhận được sự chú ý lớn của khán giả toàn cầu.

Mặc dù người xem có nhiều ý kiến trái chiều, xét về tính thương mại, phim vẫn phát huy tốt nhiệm vụ của mình là lôi kéo người xem, thậm chí còn thành công hơn phần đầu tiên.
Theo ghi nhận vào ngày 29/12, Squid Game 2 được xếp hạng 1 trong top 10 chương trình truyền hình được xem nhiều nhất tại tất cả 93 quốc gia mà Netfix có mặt, bao gồm Việt Nam. Đây là chương trình đầu tiên của gã khổng lồ phát trực tuyến đạt được thành tích ấn tượng này.
Thông tin này nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Họ cho rằng bộ phim về trò chơi sinh tử xứng đáng với những gì nó đạt được.
Cư dân mạng bình luận: “Đồng ý là phần 1 có cốt truyện và nhân vật hay hơn, nhưng phần 2 cũng khá hấp dẫn. Kỷ lục này hoàn toàn xứng đáng. Hy vọng phần 3 khép lại mọi thứ một cách tốt đẹp. Không thể chờ đợi thêm nữa”, “Cuối cùng cũng có một thông tin tích cực. Đó là bộ phim tuyệt vời. Tất cả diễn viên đều tuyệt vời”, “Tập đầu tiên thật tuyệt vời. Gong Yoo đã đưa nó lên một tầm cao mới”, “Đã xem hết trong 2 ngày và tôi thích nó, nhưng ghét phải chờ đợi phần 3”…
Bên cạnh đó, một bộ phận nhận định lượt xem cao không đánh giá được chất lượng phim. Họ cho rằng Squid Game 2 lập được kỷ lục là nhờ hiệu ứng của phần 1, cũng như chiến dịch quảng bá rầm rộ.
“Kết quả có vẻ ấn tượng nhưng xét đến khối lượng quảng cáo khổng lồ đã đổ vào bộ phim này, cùng với sự mong đợi từ mùa đầu tiên, đây không phải là điều gì đó đáng ngạc nhiên đối với tôi. Câu hỏi của tôi là tác động lâu dài mà bộ phim sẽ có. Vì không có loạt phim lớn nào khác sẽ sớm ra mắt trên Netflix, Squid Game 2 có khả năng vẫn đứng đầu bảng xếp hạng. Tôi nhớ lại trong mùa đầu tiên, nó thu hút người xem theo cách tự nhiên nhất là chất lượng phim. Lưu ý thêm, những người nổi tiếng tham gia phần mới cũng góp phần vào lượng người theo dõi tăng đột biến trên mạng xã hội”, một ý kiến nhận được sự đồng tình từ nhiều khán giả khác.
Trong phần 2, người xem tiếp tục theo chân nam chính Gi Hun (Lee Jung Jae), người chiến thắng của mùa 1, trở lại trò chơi tử thần với mục đích chấm dứt nó mãi mãi.

Theo Tú Oanh (Tiền Phong)








- Shark Bình kinh doanh gì, giàu có cỡ nào? (1 giờ trước)
- Bốn bề ngập sâu, mất phương hướng ở "vịnh Keangnam", "cảng nước sâu Mỹ Đình" (1 giờ trước)
- Người đàn ông ở Hà Nội uống hơn 10 lít nước mỗi ngày (2 giờ trước)
- Tự lái trực thăng về quê tránh tắc đường, 2 anh em gây tranh cãi (2 giờ trước)
- Trường học ở Hà Nội phản hồi về thông tin "trời mưa vẫn điểm danh, xét đi học muộn" (2 giờ trước)
- Nhiều khối đá nặng cả tấn trên núi sạt lở vào nhà dân, kiến nghị ban bố tình huống khẩn cấp (2 giờ trước)
- Cả cõi mạng áp lực vì săn vé concert G-DRAGON tại Hà Nội: Hơn 360 nghìn người xếp hàng chỉ sau 1 phút, vé VVIP sold-out nhanh như gió! (2 giờ trước)
- NÓNG: Vụ 40 học sinh nhập viện, bánh tày dương tính với vi khuẩn gây ngộ độc (2 giờ trước)
- New York Times: Mỹ dừng hoạt động ngoại giao với Venezuela (2 giờ trước)
- MU tái đàm phán ký thủ thành Emiliano Martinez vào tháng 1 tới (2 giờ trước)




