-
Người đàn ông ở Hà Nội uống hơn 10 lít nước mỗi ngày
-
Giữa mùa mưa bão, môi giới đua nhau quảng cáo bán nhà "không ngập lụt"
-
Không phải phở, món ăn chỉ từ 40.000 đồng/phần này mới là hương vị Việt tỏa sáng trên sân chơi quốc tế
-
Sáng 7-10, giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn tăng rất nhanh
-
Thu nhập dưới 200 triệu đồng/năm gần như không thể mua được nhà ở Hà Nội và TP HCM
-
Bí quyết "3 thấy - 3 không thấy" giúp gia chủ hút tài, giữ vận
-
Hà Nội phố thành sông, giao thông tê liệt, xe máy "rồng rắn" leo cao tốc giữa biển nước
-
Giá nhà phố cổ Hà Nội lập kỷ lục mới, chạm 2 tỷ đồng/m2
-
Nghiện game là gì? Vì sao người chơi muốn thành "chiến binh", "sát thủ chiến đấu"…?
-
Lộ diện "quán quân" về thu hút vốn FDI trong 9 tháng năm 2025, bỏ xa TP.HCM, Hà Nội hay Hải Phòng
Giải trí
07/10/2025 10:00Trước Chung kết, Top 3 Vietnam’s Next Top Model 2025 được tới Paris Fashion Week
Top 3 Vietnam’s Next Top Model 2025 dù mới chỉ là thí sinh vẫn được tham gia casting tại những agency quản lý người mẫu hàng đầu thế giới của Paris như Women Management, Elite Models Management, Ford Models, Next Management và Kult Models.


Song song đó, Top 3 Vietnam’s Next Top Model 2025 đã có cơ hội hòa mình vào không khí thời trang cao cấp trong khuôn khổ Paris Fashion Week. Bên cạnh các trang tin về thời trang tại Paris, các thí sinh còn “ghi điểm” khi được kênh truyền hình Pháp Quotidien phỏng vấn và đưa tin.




Điểm nhấn quan trọng, chuyến đi Paris lần này đã mang đến cho Top 3 Vietnam’s Next Top Model 2025 một dấu ấn, đó là thực hiện bộ ảnh bìa độc quyền cho Harper’s Bazaar Vietnam ngay tại đồi Montmartre, trái tim nghệ thuật của nước Pháp.




Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Luis Monteiro, nhiếp ảnh gia quen thuộc của tạp chí VOGUE và Harper’s Bazaar toàn cầu, ông đã mang đến những khung hình đậm chất thời trang cao cấp, giúp các thí sinh tỏa sáng giữa kinh đô thời trang Paris.




Bộ ảnh lần này không đơn thuần là trải nghiệm, mà còn là phần thưởng: Quán quân sẽ xuất hiện trên bìa in Harper’s Bazaar Vietnam, trong khi hai Á quân góp mặt trên phiên bản bìa số.

Bên cạnh lịch trình hoạt động dày đặc, Top 3 cũng có những trải nghiệm văn hóa đặc biệt: tham quan Nhà thờ Đức Bà Paris vừa mở cửa trở lại, chiêm ngưỡng Tháp Eiffel đổi màu hồng, dạo bước trên Đại lộ Champs-Élysées, khám phá khu đồi Montmartre - nơi sau đó trở thành bối cảnh chính cho bộ ảnh bìa thời trang.








- Shark Bình kinh doanh gì, giàu có cỡ nào? (12:16)
- Bốn bề ngập sâu, mất phương hướng ở "vịnh Keangnam", "cảng nước sâu Mỹ Đình" (12:00)
- Người đàn ông ở Hà Nội uống hơn 10 lít nước mỗi ngày (1 giờ trước)
- Tự lái trực thăng về quê tránh tắc đường, 2 anh em gây tranh cãi (1 giờ trước)
- Trường học ở Hà Nội phản hồi về thông tin "trời mưa vẫn điểm danh, xét đi học muộn" (1 giờ trước)
- Nhiều khối đá nặng cả tấn trên núi sạt lở vào nhà dân, kiến nghị ban bố tình huống khẩn cấp (1 giờ trước)
- Cả cõi mạng áp lực vì săn vé concert G-DRAGON tại Hà Nội: Hơn 360 nghìn người xếp hàng chỉ sau 1 phút, vé VVIP sold-out nhanh như gió! (1 giờ trước)
- NÓNG: Vụ 40 học sinh nhập viện, bánh tày dương tính với vi khuẩn gây ngộ độc (1 giờ trước)
- New York Times: Mỹ dừng hoạt động ngoại giao với Venezuela (1 giờ trước)
- MU tái đàm phán ký thủ thành Emiliano Martinez vào tháng 1 tới (1 giờ trước)




