-
TP.HCM: Sập giàn giáo tại Nhà thi đấu Phú Thọ, một công nhân tử vong tại chỗ -
Không có phép màu vụ 2 bé gái mất tích ở Tây Ninh: Gia đình đau đớn khi tìm thấy thi thể ở nơi không ngờ -
Thực hư "phố rau củ" độc lạ ở Hà Nội: Sự thật ngỡ ngàng đằng sau tên đường Cà Chua, Ớt Chuông -
Cặp vợ chồng cùng nhận án ung thư dạ dày, cũng chỉ vì 1 món "chống ngán" cực quen trên mâm cơm Việt -
Hỏa hoạn kinh hoàng tại khu công nghiệp ở Bắc Ninh, lửa đỏ rực kèm nhiều tiếng nổ lớn -
Camera ghi lại giây phút xe cứu thương lao vào đuôi xe đầu kéo, 3 người tử vong -
Người đàn ông tử vong trên đường dây trung thế, hé lộ khoảng trống trách nhiệm an toàn lao động tại công trình thi công -
Xe cứu thương bốc cháy dữ dội sau cú tông container, 3 người tử vong -
Vụ nữ sinh lớp 7 bị ép đưa đi "nói chuyện" ở nơi vắng: Nạn nhân hoảng loạn, phải nghỉ học 20 ngày -
Cận cảnh biệt thự 4 tầng sang xịn mịn của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My: Ai đến nhà cũng tấm tắc khen
Giải trí
23/09/2019 23:34'Về nhà đi con' tụt giá thảm hại, phim ngoại tình lên ngôi
"Về nhà đi con" từng là bộ phim mở màn khung giờ mới trên VTV1 và cũng là phim đầu tiên ấn định thời lượng phát sóng 30 phút/ tập. Ngay sau khi kết thúc phát sóng được 1 tháng, "Về nhà đi con" quay lại sóng VTV3, phát 2 tập mỗi buổi và ấn định khung giờ phim mới trên kênh này.
Từng là phim hot nhất sóng giờ vàng, nhưng khi chiếu lại, dù đã thêm phần giới thiệu và bình luận khá thú vị của các diễn viên trong phim trước mỗi tập nhưng "Về nhà đi con" vẫn rớt giá thê thảm do nội dung không còn mới. Theo thông báo của trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình TVAD ngày 7/9, thì giá mỗi spot quảng cáo 30s trong khung giờ phát lại của "Về nhà đi con" chỉ có 15 triệu đồng, tức là chỉ bằng 1/8 so với thời điểm cách đây 2 tháng.
Trong khi đó, "Hoa hồng trên ngực trái" đang rất được khán giả quan tâm nhờ tình tiết ngày càng gay cấn. Phim hiện đã phát sóng tới tập 14 và nhận phản hồi tốt của người xem, nhiều clip trích đoạn phim cũng đã đạt triệu view. Cùng với độ hot của "Hoa hồng trên ngực trái", giá quảng cáo của phim cũng được ấn định 180 triệu đồng cho mỗi spot quảng cáo 30s. Phim "Bán chồng" cũng đạt mức khá cao, với 150 triệu đồng cho mỗi spot quảng cáo 30s. Có thể thấy cả hai phim khai thác đề tài ngoại tình là "Hoa hồng trên ngực trái" và "Bán chồng" đều đang đắt khách quảng cáo.
Trong khi đó, bộ phim thế sóng "Về nhà đi con" là "Những nhân viên gương mẫu" dù đã phát sóng được một nửa nhưng không được chú ý như kỳ vọng. Kết quả là giá quảng cáo của phim này liên tục giảm. Nếu như giá quảng cáo ban đầu của "Những nhân viên gương mẫu" áp dụng từ 13/9 (ngày lên sóng tập 1) là 120 triệu đồng cho 30s quảng cáo thì mới đây TVAD thông báo từ ngày 9/9, giá quảng cáo áp dụng trong giờ phát sóng bộ phim này chỉ còn 80 triệu đồng cho mỗi 30s.
Dễ nhận thấy là giá quảng cáo phản ánh rất rõ độ hot, rating của bộ phim cũng như sự quan tâm của khán giả.
Theo Quỳnh An (VietNamNet)
- Tiết lộ gây sốc về 5 tỷ đồng Hà Anh Tuấn âm thầm ủng hộ suốt 8 năm qua (58 phút trước)
- SEA Games sao lại thành “Sorry Games” thế này!? (1 giờ trước)
- Bộ Xây dựng chỉ rõ “điểm nóng” đẩy giá bất động sản leo thang (1 giờ trước)
- TP.HCM: Sập giàn giáo tại Nhà thi đấu Phú Thọ, một công nhân tử vong tại chỗ (1 giờ trước)
- Không có phép màu vụ 2 bé gái mất tích ở Tây Ninh: Gia đình đau đớn khi tìm thấy thi thể ở nơi không ngờ (1 giờ trước)
- Cái giá đắt từ lời chê bạn đồng niên "chưa có vợ": Kẻ nhập viện, người bị khởi tố hình sự (1 giờ trước)
- Chân dung du học sinh Việt bỏ bé sơ sinh tử vong trong túi giấy tại Seoul: Đối diện mức án nào theo luật Hàn Quốc? (1 giờ trước)
- Thực hư "phố rau củ" độc lạ ở Hà Nội: Sự thật ngỡ ngàng đằng sau tên đường Cà Chua, Ớt Chuông (1 giờ trước)
- Cặp vợ chồng cùng nhận án ung thư dạ dày, cũng chỉ vì 1 món "chống ngán" cực quen trên mâm cơm Việt (1 giờ trước)
- Nữ shipper 27 tuổi mắc suy thận giai đoạn cuối: “Mỗi ngày giao hàng là thêm một ngày được sống” (1 giờ trước)