-
Chánh Văn phòng Đảng ủy xã ở Thanh Hóa mất tích khi đi đánh cá -
Hà Nội: Dầu máy xe buýt loang dài gần 1km khiến hàng loạt người đi đường trượt ngã -
Thiếu nữ 17 tuổi buồn chuyện gia đình, đạp xe lên cao tốc tìm "bạn trai online" và cái kết "hú hồn" -
Ô nhiễm không khí nặng trong vài ngày tới: Bộ NN&MT phát công văn nóng đến Hà Nội và 6 địa phương -
Mưa lũ lịch sử ở Trung Bộ: 108 người chết và mất tích, thiệt hại hơn 14.300 tỷ đồng -
Vụ thi thể thiếu nữ 19 tuổi bị trói tay trôi sông: Nghi vấn trong loạt tin nhắn cuối cùng -
Người cha hy sinh trong lũ: Đưa vợ con đến nơi an toàn rồi ra đi mãi mãi -
Thực hư thông tin "nộp 2 triệu đồng mới gỡ thông tin phạt nguội" -
Tôi tái hôn sau 1 năm chồng cũ mất, giữa đám cưới, một vị khách không mời mà đến xuất hiện khiến cả hội trường sững người -
Hà Nội: Một sinh viên tử vong thương tâm do va chạm với xe khách ở Kim Ngưu, lộ hiện trường ám ảnh
Giải trí
23/09/2019 23:34'Về nhà đi con' tụt giá thảm hại, phim ngoại tình lên ngôi
"Về nhà đi con" từng là bộ phim mở màn khung giờ mới trên VTV1 và cũng là phim đầu tiên ấn định thời lượng phát sóng 30 phút/ tập. Ngay sau khi kết thúc phát sóng được 1 tháng, "Về nhà đi con" quay lại sóng VTV3, phát 2 tập mỗi buổi và ấn định khung giờ phim mới trên kênh này.
Từng là phim hot nhất sóng giờ vàng, nhưng khi chiếu lại, dù đã thêm phần giới thiệu và bình luận khá thú vị của các diễn viên trong phim trước mỗi tập nhưng "Về nhà đi con" vẫn rớt giá thê thảm do nội dung không còn mới. Theo thông báo của trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình TVAD ngày 7/9, thì giá mỗi spot quảng cáo 30s trong khung giờ phát lại của "Về nhà đi con" chỉ có 15 triệu đồng, tức là chỉ bằng 1/8 so với thời điểm cách đây 2 tháng.
Trong khi đó, "Hoa hồng trên ngực trái" đang rất được khán giả quan tâm nhờ tình tiết ngày càng gay cấn. Phim hiện đã phát sóng tới tập 14 và nhận phản hồi tốt của người xem, nhiều clip trích đoạn phim cũng đã đạt triệu view. Cùng với độ hot của "Hoa hồng trên ngực trái", giá quảng cáo của phim cũng được ấn định 180 triệu đồng cho mỗi spot quảng cáo 30s. Phim "Bán chồng" cũng đạt mức khá cao, với 150 triệu đồng cho mỗi spot quảng cáo 30s. Có thể thấy cả hai phim khai thác đề tài ngoại tình là "Hoa hồng trên ngực trái" và "Bán chồng" đều đang đắt khách quảng cáo.
Trong khi đó, bộ phim thế sóng "Về nhà đi con" là "Những nhân viên gương mẫu" dù đã phát sóng được một nửa nhưng không được chú ý như kỳ vọng. Kết quả là giá quảng cáo của phim này liên tục giảm. Nếu như giá quảng cáo ban đầu của "Những nhân viên gương mẫu" áp dụng từ 13/9 (ngày lên sóng tập 1) là 120 triệu đồng cho 30s quảng cáo thì mới đây TVAD thông báo từ ngày 9/9, giá quảng cáo áp dụng trong giờ phát sóng bộ phim này chỉ còn 80 triệu đồng cho mỗi 30s.
Dễ nhận thấy là giá quảng cáo phản ánh rất rõ độ hot, rating của bộ phim cũng như sự quan tâm của khán giả.
Theo Quỳnh An (VietNamNet)
- Cuộc sống của Thục Khuê, vợ đầu NSND Công Lý sau 21 năm ly hôn: Tiết lộ bí quyết nuôi dạy con "không hận bố" (14:10)
- Chánh Văn phòng Đảng ủy xã ở Thanh Hóa mất tích khi đi đánh cá (14:04)
- Siết chặt đào tạo Y và Luật: Hơn 130 trường đối diện thách thức chuẩn hóa (14:01)
- Lợi ích bất ngờ của quả lê hấp – món ăn vừa ngon vừa tốt cho đường hô hấp (20 phút trước)
- Clip công an ập vào phòng trọ bắt giữ 2 tên cướp nhiều cửa hàng tiện lợi ở TP.HCM (21 phút trước)
- Hà Nội: Dầu máy xe buýt loang dài gần 1km khiến hàng loạt người đi đường trượt ngã (21 phút trước)
- Thiếu nữ 17 tuổi buồn chuyện gia đình, đạp xe lên cao tốc tìm "bạn trai online" và cái kết "hú hồn" (26 phút trước)
- HLV Polking tự tin CAHN sẽ đánh bại Bắc Kinh Quốc An trên sân Hàng Đẫy (28 phút trước)
- iPhone 15 rẻ thủng đáy, dùng ngon như iPhone 17, iPhone đáng mua nhất tháng 11 (30 phút trước)
- Ô nhiễm không khí nặng trong vài ngày tới: Bộ NN&MT phát công văn nóng đến Hà Nội và 6 địa phương (31 phút trước)