-
Hàng loạt doanh nghiệp từng hợp tác lên tiếng về dự án Nuôi em: Cùng khẳng định một điều bất ngờ -
Chính thức miễn giấy phép xây dựng nhà ở nông thôn dưới 7 tầng -
Vụ bé gái bị bố xích chân trong phòng: Người đàn ông thú nhận sự thật gây sốc -
Thứ trưởng Bộ Công an gửi thư khen đặc biệt: Công an Lạng Sơn lập công lớn, phá nhanh vụ án Đoàn Văn Sáng -
Trông giữ xe điện tại HH Linh Đàm: Tạm thời duy trì dịch vụ, chờ phương án chính thức từ cơ quan chức năng -
Đồng Nai: Tạm giữ hình sự tài xế xe tải cán liên tiếp nạn nhân gây tai nạn chết người -
TP HCM: Người phụ nữ tử vong thương tâm sau va chạm với xe container, hé lộ hoàn cảnh đáng thương -
Học sinh Việt Nam từ 2026: Miễn phí sách giáo khoa và thống nhất bộ SGK toàn quốc, thay đổi lớn trong giáo dục -
Hà Nội: 182 trường hợp vi phạm được camera AI phát hiện phải nộp phạt nguội theo Nghị định 168 -
Phẫn nộ clip nữ sinh lớp 10 Gia Lai bị nhóm bạn đánh hội đồng chỉ vì 1 xích mích vụn vặt
Giải trí
19/02/2020 20:41Vì sao teaser của K-ICM biến mất khỏi YouTube sau khi đạt kỷ lục dislike cao nhất lịch sử Vpop?
Hôm 17.2, K-ICM bất ngờ hé lộ teaser Cần một lý do đánh dấu sự trở lại sau lùm xùm với Jack. Đoạn teaser này nhanh chóng đạt top 1 thịnh hành với khoảng 2,4 triệu lượt xem sau 24 giờ và nhận về gần 800 nghìn lượt dislike trên YouTube, trở thành video âm nhạc có lượt dislike cao nhất lịch sử âm nhạc Việt Nam (tính đến thời điểm hiện tại).
Sau gần một ngày đăng tải, đến tối 18/2 teaser "Cần một lý do" của K-ICM đã biến mất khỏi YouTube. Nhiều khán giả cho rằng lý do là video này nhận dislike quá lớn.
Theo một nguồn tin, việc teaser Cần một lý do biến mất khỏi Youtube không phải do vấn đề kỹ thuật mà phía K-ICM đã chủ động ẩn đoạn video này. Đây cũng là một phần trong kế hoạch quảng bá cho MV chính thức ra mắt vào tối nay (19/2).

Theo VidIQ, công cụ chuyên đo lường các chỉ số YouTube, kênh của K-ICM có 65 triệu lượt xem trong 30 ngày gần nhất, giảm 26% so với tháng trước. Mỗi ngày, kênh này có 2,6 triệu lượt xem, chủ yếu đến từ các MV cũ, có sự hợp tác với Jack như Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió… Đồng thời, chỉ trong một ngày đăng tải video "Cần một lý do", kênh của K-ICM mất hơn 20.000 đăng ký.
Trong khi đó, sau thời gian vắng bóng, Jack cũng quyết định công bố kênh YouTube mới nhằm đánh dấu sự trở lại âm nhạc. Kênh YouTube của chủ nhân hit Hồng nhan nhanh chóng cán mốc 100.000 lượt theo dõi và đạt nút bạc YouTube chỉ sau vài giờ. Hiện tại, kênh YouTube mới của Jack đạt gần 421.000 lượt theo dõi.
Bộ đôi Sóng Gió ngày nào đã cùng nhau tái xuất sau lùm xùm dai dẳng kéo dài suốt gầy 3 tháng qua. Mặc dù Jack chưa hé lộ sản phẩm âm nhạc mới nhưng việc kênh chính thức của nam ca sĩ nhận được hơn 400 ngàn lượt theo dõi chỉ sau hơn 1 ngày cho thấy Jack đang nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả.
TH (SHTT)
- Hàng loạt doanh nghiệp từng hợp tác lên tiếng về dự án Nuôi em: Cùng khẳng định một điều bất ngờ (23:26)
- Chân dung nghi phạm vừa bị bắt vì vụ nam sinh tử vong trong quán bida, là bạn hay chơi với nạn nhân (23:14)
- Lễ an táng tài tử Thương Tín: Con gái 12 tuổi thất thần tiễn biệt, gia đình giữ sự riêng tư tuyệt đối (1 giờ trước)
- Thái Lan chính thức đưa tranh chấp biên giới với Campuchia lên Liên Hợp Quốc (1 giờ trước)
- Chính thức miễn giấy phép xây dựng nhà ở nông thôn dưới 7 tầng (1 giờ trước)
- Thủ tướng phê chuẩn ông Vũ Đại Thắng làm Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội (1 giờ trước)
- Vụ bé gái bị bố xích chân trong phòng: Người đàn ông thú nhận sự thật gây sốc (2 giờ trước)
- Hạ gục Singapore 2-0, ĐT nữ Thái Lan giành vé bán kết sớm tại SEA Games 33 (2 giờ trước)
- Thứ trưởng Bộ Công an gửi thư khen đặc biệt: Công an Lạng Sơn lập công lớn, phá nhanh vụ án Đoàn Văn Sáng (2 giờ trước)
- Trông giữ xe điện tại HH Linh Đàm: Tạm thời duy trì dịch vụ, chờ phương án chính thức từ cơ quan chức năng (2 giờ trước)