-
Dự án Nuôi em tiếp tục lộ bất thường: Hết mã trong nước, chuyển nhà hảo tâm sang nuôi em ở Campuchia -
Gần 98ha rừng bị xâm hại: Đề nghị kỷ luật 2 kiểm lâm -
Cờ đỏ sao vàng tung bay tại Bangkok: Đoàn thể thao Việt Nam trang nghiêm dự Lễ thượng cờ, quyết tâm chinh phục SEA Games 33 -
Thi thể phân huỷ trong nhà vệ sinh chung cư TP.HCM: Hé lộ danh tính bí ẩn cùng loạt dấu vết bất thường -
Cô gái chuyển nhầm 580 triệu cho bạn em trai, liên hệ xin lại thì đối phương tỉnh bơ: Trả nợ rồi! -
Lùm xùm dự án Nuôi em không minh bạch: Người phụ trách dự án biến mất, luật sư nêu loạt bất thường -
Camera AI phát hiện 703 lượt xe vượt đèn đỏ ở một ngã tư Hà Nội trong một ngày -
Truy tìm xe tải bỏ chạy sau khi làm rơi đá xuống xe khách khiến du khách nước ngoài tử vong -
Hotgirl RMIT xinh đẹp được Lý Hoàng Nam dành tặng cúp vô địch PPA Tour Asia là ai? -
Ngày càng nhiều người tử vong vì tiểu đường: Bác sĩ chỉ đích danh 5 loại đồ uống nên tránh xa
Giải trí
12/01/2021 13:00VTV phát giá gần 700 triệu cho 30s quảng cáo trong Táo Quân 2021
Ngày 11/1, theo thông tin từ VTV, đại diện VFC, đơn vị tổ chức chương trình Táo Quân hàng năm, xác nhận Táo Quân sẽ trở lại trong năm nay, vào dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.
Ngay lập tức, một bảng giá quảng cáo trong chương trình này đã được rò rỉ trên mạng xã hội. Bảng giá này do Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ truyền hình, thuộc Đài truyền hình Việt Nam đưa ra.
Cụ thể, Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2021 sẽ kéo dài 2 tiếng đồng hồ (từ 20h00 - 22h00). Có 4 khung giá để doanh nghiệp lựa chọn, từ 10 giây lên hình tương ứng với 325.000.000 VNĐ, 15 giây là 390.000.000 VNĐ, 20 giây là 487.500.000 VNĐ, giá cao nhất là 30 giây phải trả 650.000.000 VNĐ.
Mức giá này cao hơn gấp nhiều lần so với mức giá mà VTV đưa ra trong những năm trước. Đơn cử, năm 2020 cứ 10 giây quảng cáo trong chương trình cuối năm, doanh nghiệp sẽ chỉ phải chi 200 triệu đồng, 15 giây và 20 giây lần lượt là 240 triệu và 300 triệu đồng.
Năm 2019, với 10 giây quảng cáo trong chương trình Gặp nhau cuối năm có giá 265 triệu đồng, 30 giây sẽ là 530 triệu đồng.
Bảng giá chiếm được sự quan tâm lớn của cư dân mạng, nhiều ý kiến để lại tranh luận. Người cho rằng: "Tiền quảng cáo quá cao so với một năm dịch bệnh và thiên tai", nhưng hầu hết các bình luận đều nhận định giá như vậy là quá bình thường khi đây là chương trình ăn khách nhất năm, phủ sóng tất cả các kênh VTV và chiếu trong khung giờ vàng và hầu hết người người nhà nhà đều xem chương trình này vào đêm giao thừa.
"Táo Quân tính ra là chương trình rating cao nhất dịp giao thừa rồi, sơ sơ tiếp cận được chục triệu người coi, chi phí 1 suất quảng cáo vậy là bình thường chả có mắc đâu", "Đài địa phương giờ cao điểm nhất là 150.000.000 cho 30 giây, đây là đài quốc gia, quá rẻ", "Giá như vậy là rẻ rồi, tôi cứ nghĩ phải tiền tỷ cơ"… cộng đồng mạng đồng lòng cho biết.
TH (Nguoiduatin.vn)
- Thông tin mới nhất vụ việc thi thể cô gái 19 tuổi bị trói, bỏ bao nilon trôi sông (40 phút trước)
- Thông tin mới nhất về đợt gió mùa Đông Bắc, nhiệt độ miền Bắc cuối tuần ra sao? (54 phút trước)
- Cảnh báo “sập bẫy” từ cô gái ăn mặc khiêu gợi trên Facebook, Telegram (1 giờ trước)
- Công an thông tin nóng vụ xả lũ đột ngột gây ngập diện rộng ở Khánh Hòa (1 giờ trước)
- 4.500 clip nhạy cảm từ camera trong nhà bị rao bán công khai, an ninh mạng tức tốc vào cuộc (1 giờ trước)
- Mỹ công bố dự luật quốc phòng kỷ lục, dành 400 triệu USD viện trợ quân sự cho Ukraine (1 giờ trước)
- Bộ Xây dựng thông tin về các nhóm đối tượng ưu tiên mua nhà xã hội không cần bốc thăm giành suất (2 giờ trước)
- Dự án Nuôi em tiếp tục lộ bất thường: Hết mã trong nước, chuyển nhà hảo tâm sang nuôi em ở Campuchia (2 giờ trước)
- Cờ đỏ sao vàng tung bay tại Bangkok: Đoàn thể thao Việt Nam trang nghiêm dự Lễ thượng cờ, quyết tâm chinh phục SEA Games 33 (2 giờ trước)
- Gần 98ha rừng bị xâm hại: Đề nghị kỷ luật 2 kiểm lâm (2 giờ trước)