Giới trẻ

1001 tình huống con trai bị bạn gái dỗi nhưng không hiểu nguyên nhân vì sao, hãy xem hội chị em giải thích ngọn ngành đây này!

Có những trường hợp khiến cánh con gái phải thắc mắc không biết với cách tư duy ngây thơ thế này, vì sao các anh lại có người yêu được?

Từ trước đến nay, cánh mày râu luôn than thở hội con gái là những sinh vật khó hiểu nhất trên đời, đặc biệt là khi các cô nàng giận dỗi. Những lúc bị cho ăn quả bơ, các chàng trai sẽ vò đầu bứt tóc suy nghĩ về lý do bị bạn gái giận nhưng nghĩ kiểu gì cũng không ra. Thế nhưng, không biết các thanh niên vô tư hay vô tâm quá mức, chứ hội chị em chỉ cần người mình yêu để ý một chút thôi là sẽ giãi bày tất cả tâm sự ngay được. Vấn đề là các anh không hề làm như thế.

Mới đây, trên mạng xã hội, cư dân mạng rần rần tranh luận về những lý do khiến cánh mày râu bị bạn gái dỗi mà vẫn chẳng hiểu mô tê gì. Nghe các chàng trai bày tỏ nỗi niềm mà hội con gái chỉ muốn tống khứ những anh chàng "ngây thơ vô số tội" này ra khỏi trái đất ngay và luôn mà thôi.

Chàng trai thứ nhất: "Có lần cô ấy nói với em: Dạo này da cô ấy khô quá. Em bảo là uống nhiều nước ấm vào. Chả hiểu sao cô ấy dỗi".

Hội chị em lý giải:

- Ý là cô ấy hết tẩy tế bào chết + cấp ẩm, hoặc phải là "đâu, anh đâu thấy da em bị khô đâu, vẫn căng mịn mà".

- Thấy người bảo da cô dạo này khô, anh không nói gì mà lẳng lặng đi mua ngay cho cô 1 bộ mỹ phẩm hạng sang với đầy đủ toner, serum, kem dưỡng ẩm, kem mắt… Kể từ đó, 2 người sống hạnh phúc bên nhau tới cuối đời.

- Than là để khen đó mấy ông ơi!

- Công nhận con gái khó hiểu. Trong trường hợp này đáng lẽ ra phải đuổi thẳng cổ sao?

1001 tình huống con trai bị bạn gái dỗi nhưng không hiểu nguyên nhân vì sao, hãy xem hội chị em giải thích ngọn ngành đây này!

Chàng trai thứ hai: "Có lần bọn tôi đi chơi tối, cô ấy kêu lạnh. Tôi bảo lạnh thì em cọ cọ 2 bàn tay vào nhau là hết. Xong tự nhiên mặt cô ấy biến sắc luôn". 

Hội chị em bắt đầu mất kiên nhẫn:

- Tự xoa tay vào nhau cho ấm thì tôi cần gì bạn trai?

- Cởi áo khoác ra khoác cho em nó xong ôm vào lòng, thơm cái lên trán nữa! Đây lại đi cọ cọ 2 tay vào nhau, đúng là tuổi trẻ chưa trải sự đời.

- Nghĩa là anh hãy cởi áo khoác ra cho chị gái, ôm lấy hoặc hôn hoặc có thể thì mua cho chị gái chiếc ô tô đi cho đỡ lạnh.

- Ế cũng là có năng lực cả.

- Đừng hỏi tại sao bị đá.

- Ngây ngô bẩm sinh hay được đào tạo vậy?

1001 tình huống con trai bị bạn gái dỗi nhưng không hiểu nguyên nhân vì sao, hãy xem hội chị em giải thích ngọn ngành đây này! - 1

Chàng trai thứ ba: "Có lần bồ em đóng đinh chẳng may bổ vào tay thủng 1 lỗ to lắm. Con bé cứ khóc suốt. Xong em an ủi: Em yên tâm, lỗ chân lông trên mặt em còn to hơn lỗ này nhiều. Xong nó dỗi em cả tuần trời".

Không chỉ hội con gái mà đông đảo cư dân mạng đều bức xúc vì câu đùa không đúng chỗ của anh chàng:

- Dỗi còn là nhẹ đấy, đáng lẽ nên chia tay luôn.

- Thật là đỉnh cao. Tại sao ban đầu chị lại yêu anh vậy?

- Tôi không còn gì để nói với trường hợp này!

- Anh ủ mưu gì đúng không? Người bình thường sao có thể ngớ ngẩn thế này được.

1001 tình huống con trai bị bạn gái dỗi nhưng không hiểu nguyên nhân vì sao, hãy xem hội chị em giải thích ngọn ngành đây này! - 21001 tình huống con trai bị bạn gái dỗi nhưng không hiểu nguyên nhân vì sao, hãy xem hội chị em giải thích ngọn ngành đây này! - 3

Người ta thường nói "con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt", các anh thích con gái đẹp thì phái yếu cũng thích được nghe những lời quan tâm ngọt ngào từ người yêu của mình mà thôi. Trong khi đó, các anh cứ vô tư vỗ vào mặt bạn gái những câu nói "duyên" không để đâu cho hết thì đừng hỏi tại sao bị dỗi nhé!

JJJ (Nguoiduatin.vn)