-
Hiện trường gây ám ảnh vụ cháy chung cư ở Hàm Nghi, hé lộ nguyên nhân và tình trạng chủ nhà? -
Phụ huynh "chóng mặt" với khoản vận động gần 1 tỷ đồng: Hiệu trưởng nói gì? -
Nhà đầu tư phía Bắc "đổ xô" vào Nam mua bất động sản -
Biển Đông đón "bão dồn dập": Dự báo 2-3 cơn bão hình thành trong tháng 11 -
Cái kết bất ngờ của người đàn ông bỏ lại xe máy, nhảy cầu ở Hà Tĩnh -
Huấn Hoa Hồng chính thức lên tiếng về thông tin bị bắt, tình hình hiện tại được vợ hot girl tiết lộ -
Máy bay Nga chở 30 tấn hàng viện trợ khẩn cấp cho Việt Nam -
Người đàn ông 40 tuổi suýt chết vì... ăn lẩu, BS cảnh báo 8 nhóm người phải cẩn trọng! -
Xót xa bé gái 4 tuổi bị nước cuốn trôi khi cha mẹ dọn đồ chạy lũ -
Clip: Bé trai trôi giữa dòng sông Hàn cuộn xiết được người dân dũng cảm cứu sống chỉ trong 45 giây
Giới trẻ
02/09/2021 14:30Bất ngờ về người đàn ông đứng sau làm nên 'thương hiệu triệu view' và sự thành công vang dội của Lý Tử Thất
Lý Tử Thất (Lý Giai Giai) một trong những YouTuber có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội Trung Quốc mới đây đã tuyên bố ngừng làm video khiến người hâm mộ khắp thế giới ngỡ ngàng.
Trang National Business Daily mới đây cũng đã đưa ra loạt thông tin xoay quanh cái tên Lý Tử Thất này, trong đó nổi bật nhất là Lưu Đồng Minh - người sáng lập công ty Weinian (Hàng Châu) là người đàn ông tài ba đứng sau hầu hết các thành công vang dội của blogger 31 tuổi Lý Tử Thất.
Weinian được biết đến là một công ty truyền thông, vào năm 2016, Lưu Đồng Minh đã có lời mời Tử Thất quảng bá video. Sau thời gian cả hai hợp tác, phía Weinian thành lập công ty truyền thông riêng cho Lý Tử Thất tại Tứ Xuyên, trong đó Lưu Đồng Minh sở hữu 51% còn Lý Tử Thất sở hữu 49%.
Sau hơn một năm nỗ lực, năm 2018, theo đúng như dự đoán của Lưu Đồng Minh tên tuổi Lý Tử Thất vươn ra thế giới, đồng thời sở hữu hơn 100 triệu người hâm mộ ở khắp mọi miền.
Truyền thông của Trung Quốc từng nhận xét Lý Tử Thất như là "linh hồn" của công ty Weinian không sai khi cô liên tục mang về danh tiếng, lợi nhuận cho công ty của mình và công ty mẹ. Cô sau đó đã ra mắt những sản phẩm ẩm thực độc đáo mở rộng hướng kinh doanh. Cô thành công trong lĩnh vực này và hiện đã có nhà máy sản xuất riêng.
Tính đến nay, thương hiệu bún ốc, bún chua cay, bún củ sen, cháo vừng, bánh trung thu cùng hàng loạt đồ khô của cô được xem như một sản phẩm quen thuộc với người hâm mộ và gần như ai cũng muốn thưởng thức thử một lần. Theo nhiều trang tin điện tử Trung Quốc, doanh thu của thương hiệu Lý Tử Thất năm 2020 là 1,6 tỷ nhân dân tệ (247,5 triệu USD). Riêng doanh số từ bún ốc đạt 500 triệu nhân dân tệ (77,3 triệu USD).
Thông tin Tử Thất dừng sản xuất video để lại nhiều sự tiếc nuối cho hàng triệu người. Một số người hâm mộ của cô cho rằng đây là khoảng thời gian hợp lý nhất để "tiên nữ đồng quê" dừng lại để có nghỉ ngơi, cân bằng lại cuộc sống sau hành trình 5 năm miệt mài tạo dựng thương hiệu. Ngoài ra, Tử Thất tuyên bố dừng lại có thể được xem như cách cô "cải tổ" lại trào lưu "bỏ phố về rừng" đang thịnh hành ở Trung Quốc - lối sống mà chính cô là người khởi xướng.
Theo Hạ Phong (Pháp Luật và Bạn Đọc)
- Apple dồn lực cho iPhone 20 với camera ngang tầm điện ảnh (14:20)
- Quá hoảng loạn khi khách sạn 10 tầng bốc cháy dữ dội, người đàn ông gieo mình từ tầng 7, tử vong thương tâm (14:18)
- Thực hư thông tin bé trai trôi từ Quảng Nam ra sông Hàn rồi được cứu, đã rõ lý do rơi xuống nước (14:17)
- Hiện trường gây ám ảnh vụ cháy chung cư ở Hàm Nghi, hé lộ nguyên nhân và tình trạng chủ nhà? (14:08)
- Phanh phui chiêu trò dụ người Việt đánh bạc tại khách sạn Pullman, hé lộ "luật ngầm" của ông trùm Hàn Quốc (14:08)
- Phim ngắn (short drama): “mỏ vàng” tỷ đô chờ Việt Nam khai phá (14:06)
- HLV Masatada Ishii trở lại Thái Lan làm việc chỉ sau 9 ngày bị sa thải (36 phút trước)
- Chuyện tình tan vỡ vì một túi rau quê của mẹ bạn trai và màn thoát hiểm ngoạn mục từ bóng đen thao túng (39 phút trước)
- Kỷ lục mua sắm trực tuyến: Người Việt chi hơn 1,3 tỷ USD mỗi tháng trên các sàn thương mại điện tử (41 phút trước)
- Bản hit Vpop bất ngờ "làm mưa làm gió" tại Trung Quốc sau 5 năm (42 phút trước)