Giới trẻ
24/10/2023 11:05Cầu thủ Việt 'lấn sân' kinh doanh thời trang: Kẻ được vợ Hoa hậu hỗ trợ, người lấy ngay tình huống trên sân làm thương hiệu
Văn Toàn
Nhắc đến các cầu thủ Việt Nam "mát tay" trong lĩnh vực kinh doanh, không thể không kể đến Nguyễn Văn Toàn. Anh cũng là cái tên "tiên phong" trong nhóm HAGL năm xưa "lấn sân" sang kinh doanh và đạt được một số thành công nhất định. Thậm chí, Văn Toàn còn thể hiện đầu óc nhạy bén khi anh tận dụng luôn một tình huống bị phạm lỗi gây tranh cãi của mình để thiết kế thành thương hiệu một thời.

Hiện tại, Văn Toàn vẫn tập trung bán hàng qua các kênh online. Trang fanpage VATO9 có hơn 200 nghìn lượt theo dõi. Bên cạnh thi đấu thì anh chàng vẫn tập trung phát triển các sản phẩm mới cho thương hiệu VATO 9 của mình.
Công Phượng
Một cái tên khác trong nhóm HAGL cũng đã có thương hiệu thời trang riêng tên PM (ghép từ tên anh và bà xã Viên Minh). Thậm chí, xét ra thì Công Phượng tung ra thương hiệu PM trước, nhưng anh lại không "mát tay" bằng người bạn thân và hiện phương hiệu của Công Phượng đã ngừng hoạt động từ tháng 05/2022.

Nhiều ý kiến cho rằng vì Công Phượng phải tập trung thi đấu, lại phải xuất ngoại nên không còn thời gian chăm sóc cho thương hiệu. Chưa kể, thương hiệu của Công Phượng rõ ràng không được quảng bá rầm rộ như người bạn thân.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng
Cũng có "số phận" gần giống với Công Phượng chính là thủ thành Bùi Tiến Dũng. Với việc sở hữu ngoại hình đẹp, cả hai vợ chồng thủ môn cũng đồng thời làm mẫu cho thương hiệu của mình. Tuy nhiên, có vẻ thành tích thi đấu trên sân cũng ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh của thủ môn điển trai.

Tháng 4/2023 Tiến Dũng thông báo sẽ thay đổi mô hình kinh doanh, tuy nhiên đến tháng 10/2023 thương hiệu của anh vẫn khá im hơi lặng tiếng.
Đoàn Văn Hậu
Văn Hậu lại là một cái tên mới "chập chững" lấn sân sang mảng kinh doanh thời trang. Nhưng anh chàng lại có lợi thế khi vợ sắp cưới là nàng hậu Doãn Hải My cũng như nhiều đồng đội nổi tiếng khác (Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Văn Lâm, Đức Chinh...) trợ giúp trong việc đẩy thương hiệu.

Ngoài ra, thời trang của Văn Hậu hướng đến giới trẻ, lại càng dễ tiếp cận và thu hút khách hàng hơn nữa.
Duy Lộc (SHTT)
Tin cùng chuyên mục








-
Danh sách du khách có mặt trên tàu gặp nạn khi du lịch trên vịnh Hạ Long: Hơn 20 trẻ em, bé nhỏ nhất mới 2 tuổi, đa số đều ở Hà Nội (19/07)
-
Vụ lật tàu Vịnh Hạ Long: Bé trai thoát chết thần kỳ sau 4 giờ mắc kẹt trong khoang kín (19/07)
-
Tuyên bố "chơi lớn" làm được chatbot mạnh hơn ChatGPT, Dược sĩ Tiến có tiềm lực tài chính mạnh thế nào? (19/07)
-
Phát ngôn gây sốc của 1 Em Xinh: "Tôi cực kỳ thích đẻ, thích đau đớn và bị hành khi mang thai" (19/07)
-
Nữ sinh Đắk Lắk bất ngờ đỗ tốt nghiệp sau khi bị từ chối cho học lại (19/07)
-
Doanh nghiệp nghìn tỷ của CEO ngoại tình rúng động thế giới đang kinh doanh ra sao? (19/07)
-
Diệp Lâm Anh đáp trả không khoan nhượng khi bị doạ bom đơn hàng, quay lưng hậu họp báo của Jack (19/07)
-
Mở hộp bánh tại sân bay, phát hiện cảnh tượng nổi da gà (19/07)
-
Bức ảnh công nhân đu dây bị mắc kẹt được chia sẻ trong ngày giông lốc kinh hoàng ở Hà Nội: “Mong đồng bào bình an!” (19/07)
-
Thủ đoạn của cặp vợ chồng lừa đảo bán căn hộ trái phép ở TPHCM (19/07)
Bài đọc nhiều




