-
Xe máy không chính chủ, CSGT TP HCM đang làm gì để phạt nguội qua camera AI?
-
Tài khoản nhận được 20 tỷ đồng, cô giáo Nguyễn Thúy Hiền ở Ninh Bình lập tức báo công an
-
Trắng đêm vượt nước xoáy, mang từng hộp cơm cho người dân Hà Nội bị cô lập
-
Chồng Bắc Ninh lội nước lũ lịch sử nấu "cơm cữ của Hoàng hậu" hút triệu view
-
Số người chết, mất tích do mưa lũ tăng lên
-
Mẹ chồng đột ngột mang 5 tỷ sang cho tôi, lý do khiến cả nhà đứng hình
-
Hàng xóm vay 100.000 đồng không trả, còn mắng "có tí tiền cũng đòi"
-
Cảnh báo 8 xã, phường Hà Nội ngập lụt trong lũ sông Cầu, sông Cà Lồ
-
Sinh viên tố bị gây khó khăn khi nhận cơm từ thiện giữa mưa lũ ở Thái Nguyên, nhà trường lên tiếng
-
Khi người lính ngủ say bên mẹt dưa hấu của bà con vùng ngập: Thương lắm!
Giới trẻ
24/10/2023 18:05Cầu thủ Việt 'lấn sân' kinh doanh thời trang: Kẻ được vợ Hoa hậu hỗ trợ, người lấy ngay tình huống trên sân làm thương hiệu
Văn Toàn
Nhắc đến các cầu thủ Việt Nam "mát tay" trong lĩnh vực kinh doanh, không thể không kể đến Nguyễn Văn Toàn. Anh cũng là cái tên "tiên phong" trong nhóm HAGL năm xưa "lấn sân" sang kinh doanh và đạt được một số thành công nhất định. Thậm chí, Văn Toàn còn thể hiện đầu óc nhạy bén khi anh tận dụng luôn một tình huống bị phạm lỗi gây tranh cãi của mình để thiết kế thành thương hiệu một thời.

Hiện tại, Văn Toàn vẫn tập trung bán hàng qua các kênh online. Trang fanpage VATO9 có hơn 200 nghìn lượt theo dõi. Bên cạnh thi đấu thì anh chàng vẫn tập trung phát triển các sản phẩm mới cho thương hiệu VATO 9 của mình.
Công Phượng
Một cái tên khác trong nhóm HAGL cũng đã có thương hiệu thời trang riêng tên PM (ghép từ tên anh và bà xã Viên Minh). Thậm chí, xét ra thì Công Phượng tung ra thương hiệu PM trước, nhưng anh lại không "mát tay" bằng người bạn thân và hiện phương hiệu của Công Phượng đã ngừng hoạt động từ tháng 05/2022.

Nhiều ý kiến cho rằng vì Công Phượng phải tập trung thi đấu, lại phải xuất ngoại nên không còn thời gian chăm sóc cho thương hiệu. Chưa kể, thương hiệu của Công Phượng rõ ràng không được quảng bá rầm rộ như người bạn thân.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng
Cũng có "số phận" gần giống với Công Phượng chính là thủ thành Bùi Tiến Dũng. Với việc sở hữu ngoại hình đẹp, cả hai vợ chồng thủ môn cũng đồng thời làm mẫu cho thương hiệu của mình. Tuy nhiên, có vẻ thành tích thi đấu trên sân cũng ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh của thủ môn điển trai.

Tháng 4/2023 Tiến Dũng thông báo sẽ thay đổi mô hình kinh doanh, tuy nhiên đến tháng 10/2023 thương hiệu của anh vẫn khá im hơi lặng tiếng.
Đoàn Văn Hậu
Văn Hậu lại là một cái tên mới "chập chững" lấn sân sang mảng kinh doanh thời trang. Nhưng anh chàng lại có lợi thế khi vợ sắp cưới là nàng hậu Doãn Hải My cũng như nhiều đồng đội nổi tiếng khác (Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Văn Lâm, Đức Chinh...) trợ giúp trong việc đẩy thương hiệu.

Ngoài ra, thời trang của Văn Hậu hướng đến giới trẻ, lại càng dễ tiếp cận và thu hút khách hàng hơn nữa.
Duy Lộc (SHTT)








- Giá vàng thế giới đột ngột "rơi" mạnh (25 phút trước)
- Thợ Hà Nội về Thái Nguyên, Bắc Ninh, Lạng Sơn "cứu" điện thoại cho dân vùng lũ (33 phút trước)
- Nhóm thanh niên lên kế hoạch ám sát Thủ tướng Bỉ bằng máy bay không người lái (33 phút trước)
- Xe máy không chính chủ, CSGT TP HCM đang làm gì để phạt nguội qua camera AI? (33 phút trước)
- Khách mang tiền mặt mua lượng lớn vàng, phải ra ngân hàng nộp tiền vào tài khoản (35 phút trước)
- Tài khoản nhận được 20 tỷ đồng, cô giáo Nguyễn Thúy Hiền ở Ninh Bình lập tức báo công an (36 phút trước)
- 5 nữ diễn viên Việt bị mắng chửi đến khốn khổ vì nhầm là "tiểu tam" thật (39 phút trước)
- HLV Kim Sang-sik nhắc đến tuyển Malaysia, thẳng thắn chỉ ra "tử huyệt" của tuyển Việt Nam (39 phút trước)
- Trắng đêm vượt nước xoáy, mang từng hộp cơm cho người dân Hà Nội bị cô lập (44 phút trước)
- Chồng Bắc Ninh lội nước lũ lịch sử nấu "cơm cữ của Hoàng hậu" hút triệu view (52 phút trước)




