-
Ông Vũ Đại Thắng được bầu làm Chủ tịch UBND TP Hà Nội -
Mailisa chi 20 tỷ quảng cáo mỗi tháng để "phù phép" mỹ phẩm Trung Quốc giá 30k thành hàng cao cấp -
Em họ xa ghé tận nhà mời cưới, lỡ miệng tiết lộ giá mâm cỗ khiến vợ chồng Hà Nội "choáng váng" -
Tin vui: Từ 15/12/2025 hỗ trợ tiền cho nạn nhân, thân nhân và cả người cứu giúp tai nạn giao thông -
Chuyện lạ ở TP.HCM: 6 chị em gái quyết không lấy chồng, sống cùng 1 nhà, nguyên nhân khiến nhiều người xót xa -
Đất Bà Triệu, Đinh Tiên Hoàng chạm mốc hơn 700 triệu/m², cao nhất lịch sử Hà Nội, nguyên nhân do đâu? -
Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội làm Phó ban Tuyên giáo và Dân vận Thành ủy Hà Nội -
Bí thư Quảng Ninh Vũ Đại Thắng làm Phó bí thư Thành ủy Hà Nội -
SỐC: Cô gái bị hành hung dã man trong đêm, bắt quỳ gối, túm tóc tát liên tiếp! -
Miền Bắc rét sâu, có nơi xuống chỉ 2 độ C
Giới trẻ
24/10/2023 18:05Cầu thủ Việt 'lấn sân' kinh doanh thời trang: Kẻ được vợ Hoa hậu hỗ trợ, người lấy ngay tình huống trên sân làm thương hiệu
Văn Toàn
Nhắc đến các cầu thủ Việt Nam "mát tay" trong lĩnh vực kinh doanh, không thể không kể đến Nguyễn Văn Toàn. Anh cũng là cái tên "tiên phong" trong nhóm HAGL năm xưa "lấn sân" sang kinh doanh và đạt được một số thành công nhất định. Thậm chí, Văn Toàn còn thể hiện đầu óc nhạy bén khi anh tận dụng luôn một tình huống bị phạm lỗi gây tranh cãi của mình để thiết kế thành thương hiệu một thời.
Hiện tại, Văn Toàn vẫn tập trung bán hàng qua các kênh online. Trang fanpage VATO9 có hơn 200 nghìn lượt theo dõi. Bên cạnh thi đấu thì anh chàng vẫn tập trung phát triển các sản phẩm mới cho thương hiệu VATO 9 của mình.
Công Phượng
Một cái tên khác trong nhóm HAGL cũng đã có thương hiệu thời trang riêng tên PM (ghép từ tên anh và bà xã Viên Minh). Thậm chí, xét ra thì Công Phượng tung ra thương hiệu PM trước, nhưng anh lại không "mát tay" bằng người bạn thân và hiện phương hiệu của Công Phượng đã ngừng hoạt động từ tháng 05/2022.
Nhiều ý kiến cho rằng vì Công Phượng phải tập trung thi đấu, lại phải xuất ngoại nên không còn thời gian chăm sóc cho thương hiệu. Chưa kể, thương hiệu của Công Phượng rõ ràng không được quảng bá rầm rộ như người bạn thân.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng
Cũng có "số phận" gần giống với Công Phượng chính là thủ thành Bùi Tiến Dũng. Với việc sở hữu ngoại hình đẹp, cả hai vợ chồng thủ môn cũng đồng thời làm mẫu cho thương hiệu của mình. Tuy nhiên, có vẻ thành tích thi đấu trên sân cũng ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh của thủ môn điển trai.
Tháng 4/2023 Tiến Dũng thông báo sẽ thay đổi mô hình kinh doanh, tuy nhiên đến tháng 10/2023 thương hiệu của anh vẫn khá im hơi lặng tiếng.
Đoàn Văn Hậu
Văn Hậu lại là một cái tên mới "chập chững" lấn sân sang mảng kinh doanh thời trang. Nhưng anh chàng lại có lợi thế khi vợ sắp cưới là nàng hậu Doãn Hải My cũng như nhiều đồng đội nổi tiếng khác (Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Văn Lâm, Đức Chinh...) trợ giúp trong việc đẩy thương hiệu.
Ngoài ra, thời trang của Văn Hậu hướng đến giới trẻ, lại càng dễ tiếp cận và thu hút khách hàng hơn nữa.
Duy Lộc (SHTT)
- Ông Vũ Đại Thắng được bầu làm Chủ tịch UBND TP Hà Nội (20 phút trước)
- Kết thúc buồn vụ diễn viên Tuấn Kiệt bật khóc cầu cứu trên livestream (24 phút trước)
- Vì sao có người đỏ mặt, người lại tái nhợt sau khi uống rượu? (28 phút trước)
- Nhà thầu nhiều vi phạm vẫn trúng gói cải tạo chung cư Hong Kong trước thảm họa cháy (29 phút trước)
- Xe máy điện cho học sinh, sinh viên: Những lựa chọn đáng chú ý dưới 20 triệu đồng thay thế xe 50cc (38 phút trước)
- Cháu trai tới ngủ cùng, bà mất vàng, mất mạng (43 phút trước)
- Đây là bom tấn Xiaomi mạnh nhất của năm sau, ống kính chuyên nghiệp, phần cứng bá nhất (48 phút trước)
- Mailisa chi 20 tỷ quảng cáo mỗi tháng để "phù phép" mỹ phẩm Trung Quốc giá 30k thành hàng cao cấp (48 phút trước)
- Sai lầm nối tiếp sai lầm, chuyện gì đang xảy ra với Filip Nguyễn? (57 phút trước)
- Em họ xa ghé tận nhà mời cưới, lỡ miệng tiết lộ giá mâm cỗ khiến vợ chồng Hà Nội "choáng váng" (58 phút trước)