-
Con dâu đưa giúp việc về nhà, bố chồng bật khóc: Câu chuyện phía sau khiến ai cũng lặng người -
Chậm một bước với thủ tục thuế, nhiều hộ kinh doanh "mất tiền oan" đến 10 triệu đồng mà không hay biết -
Điều tra vụ nghi người bị cán trên cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, hiện trường chỉ còn cánh tay -
Ám ảnh lời kể của nạn nhân vụ bị bố con hàng xóm chặn đường, thả chó dữ tấn công -
Ông Lê Ngọc Sơn làm Chủ tịch PVN -
Hà Nội: Xuất hiện mảnh đất 420m2 được cấp sổ đỏ cho hai người, xử lý ra sao? -
Một mình chăm mẹ chồng đến tận 9 năm trời, đến lúc làm sổ đỏ đất đai bà cho con gái hết, tôi chỉ được thừa kế sổ tiết kiệm 35 triệu -
Hà Nội: Danh sách 101 chủ xe máy vượt đèn đỏ cần nhanh chóng nộp phạt nguội theo Nghị định 168 -
VN-Index bốc hơi hơn 52 điểm, chính thức thủng mốc 1.700 -
Bức xúc clip ghi lại cảnh nữ sinh lớp 8 ở Đà Nẵng bị bạn học đánh hội đồng, có cả nam sinh tham gia
Giới trẻ
24/10/2023 18:05Cầu thủ Việt 'lấn sân' kinh doanh thời trang: Kẻ được vợ Hoa hậu hỗ trợ, người lấy ngay tình huống trên sân làm thương hiệu
Văn Toàn
Nhắc đến các cầu thủ Việt Nam "mát tay" trong lĩnh vực kinh doanh, không thể không kể đến Nguyễn Văn Toàn. Anh cũng là cái tên "tiên phong" trong nhóm HAGL năm xưa "lấn sân" sang kinh doanh và đạt được một số thành công nhất định. Thậm chí, Văn Toàn còn thể hiện đầu óc nhạy bén khi anh tận dụng luôn một tình huống bị phạm lỗi gây tranh cãi của mình để thiết kế thành thương hiệu một thời.
Hiện tại, Văn Toàn vẫn tập trung bán hàng qua các kênh online. Trang fanpage VATO9 có hơn 200 nghìn lượt theo dõi. Bên cạnh thi đấu thì anh chàng vẫn tập trung phát triển các sản phẩm mới cho thương hiệu VATO 9 của mình.
Công Phượng
Một cái tên khác trong nhóm HAGL cũng đã có thương hiệu thời trang riêng tên PM (ghép từ tên anh và bà xã Viên Minh). Thậm chí, xét ra thì Công Phượng tung ra thương hiệu PM trước, nhưng anh lại không "mát tay" bằng người bạn thân và hiện phương hiệu của Công Phượng đã ngừng hoạt động từ tháng 05/2022.
Nhiều ý kiến cho rằng vì Công Phượng phải tập trung thi đấu, lại phải xuất ngoại nên không còn thời gian chăm sóc cho thương hiệu. Chưa kể, thương hiệu của Công Phượng rõ ràng không được quảng bá rầm rộ như người bạn thân.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng
Cũng có "số phận" gần giống với Công Phượng chính là thủ thành Bùi Tiến Dũng. Với việc sở hữu ngoại hình đẹp, cả hai vợ chồng thủ môn cũng đồng thời làm mẫu cho thương hiệu của mình. Tuy nhiên, có vẻ thành tích thi đấu trên sân cũng ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh của thủ môn điển trai.
Tháng 4/2023 Tiến Dũng thông báo sẽ thay đổi mô hình kinh doanh, tuy nhiên đến tháng 10/2023 thương hiệu của anh vẫn khá im hơi lặng tiếng.
Đoàn Văn Hậu
Văn Hậu lại là một cái tên mới "chập chững" lấn sân sang mảng kinh doanh thời trang. Nhưng anh chàng lại có lợi thế khi vợ sắp cưới là nàng hậu Doãn Hải My cũng như nhiều đồng đội nổi tiếng khác (Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Văn Lâm, Đức Chinh...) trợ giúp trong việc đẩy thương hiệu.
Ngoài ra, thời trang của Văn Hậu hướng đến giới trẻ, lại càng dễ tiếp cận và thu hút khách hàng hơn nữa.
Duy Lộc (SHTT)
- Thót tim hành trình "đi bụi" hơn 35km của hai bé trai Gia Lai vì sợ bị mắng (17:23)
- Mưa kỷ lục nhấn chìm bang đông người Việt ở Mỹ đúng Giáng sinh, giao thông tê liệt (1 giờ trước)
- Con dâu đưa giúp việc về nhà, bố chồng bật khóc: Câu chuyện phía sau khiến ai cũng lặng người (1 giờ trước)
- Thức dậy giữa đêm vào những khung giờ này, coi chừng tim gan thận "kêu cứu" (1 giờ trước)
- Cảnh báo chủ xe Mazda: Triệu hồi gần 6.000 xe do lỗi hiển thị xăng ảo gây chết máy đột ngột (1 giờ trước)
- Chậm một bước với thủ tục thuế, nhiều hộ kinh doanh "mất tiền oan" đến 10 triệu đồng mà không hay biết (1 giờ trước)
- Điều tra vụ nghi người bị cán trên cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, hiện trường chỉ còn cánh tay (1 giờ trước)
- Mạng xã hội lan truyền clip nghi chồng đánh vợ rồi bị vợ đâm tử vong tại Lào Cai (1 giờ trước)
- Ám ảnh lời kể của nạn nhân vụ bị bố con hàng xóm chặn đường, thả chó dữ tấn công (1 giờ trước)
- Hoa hậu Đỗ Thị Hà lên tiếng trước tranh cãi "giấu chồng" sau đám cưới hào môn (1 giờ trước)