-
Ông Phạm Đức Ấn được giới thiệu bầu làm Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng
-
Ông Lương Nguyễn Minh Triết làm Bí thư Thành ủy Đà Nẵng
-
Trường xin lỗi vì trình chiếu công khai danh sách học sinh khó khăn
-
Con rất sợ, đây là mùa Vu Lan cuối cùng được ở bên bố
-
Hy hữu người đàn ông kẹt ở lỗ thông gió nhà dân, gia chủ tá hoả cầu cứu công an
-
Một phiên livestream có sự xuất hiện của hoa hậu Thùy Tiên thu về bao nhiêu tiền?
-
Điểm "dị thường" của bão số 7 sắp hình thành, vùng nào mưa lớn xối xả ở miền Bắc?
-
Chuyên gia ung thư tiết lộ 3 loại bữa sáng nằm trong "danh sách đen gây ung thư": Loại thứ 2 còn được xếp vào nhóm 1
-
Du thuyền 44 tỷ đồng của ông Trịnh Văn Quyết vừa bán được hơn 23 tỷ
-
Chủ tịch Hà Nội Trần Sỹ Thanh nhận thêm nhiệm vụ mới
Giới trẻ
13/03/2025 21:47Chu Thanh Huyền bị tố đem con ra PR bất chấp: Cho bé 8 tháng tuổi uống sữa khi sản phẩm dùng cho trẻ trên 2 tuổi
Chu Thanh Huyền là một trong những bà mẹ bỉm sữa nhận được sự quan tâm của rất nhiều cư dân mạng. Cô cũng là KOL đại diện cho nhiều nhãn hàng được mọi người tin tưởng. Tuy nhiên mới đây, bà xã Quang Hải bị tố PR bất chấp khi chưa tìm hiểu kĩ thông tin sản phẩm, thậm chí còn đem con ra để quảng cáo.
Cụ thể, trong một clip, Chu Thanh Huyền giới thiệu một loại sữa của Hàn Quốc dành cho trẻ còi và chậm lớn. Bà xã Quang Hải nhấn mạnh sữa này rất tốt, uống vào là trẻ bụ bẫm hẳn, thậm chí còn pha trực tiếp cho con trai uống.
Tuy nhiên, cư dân mạng ngay lập tức tìm hiểu sản phẩm này và khẳng định sản phẩm được khuyên dùng cho trẻ trên 2 tuổi. Cụ thể, đây là sữa men tăng khả năng hấp thụ có tên Kijjang, được quảng cáo là kết hợp từ 5 loại vitamin tổng hợp và 3 loại khoáng chất, chứa lợi khuẩn axit lactic và bột giúp tăng trưởng chiều cao.

Men này được quảng cáo là làm tăng sự thèm ăn của các bé. Thức uống cũng có vị chua ngọt của sữa chua, được sản xuất bằng công nghệ nuôi cấy của Yonsei Dairy.

Sẽ không có gì đáng nói cho tới khi cư dân mạng tìm thấy thông tin nhà sản xuất khuyên men này nên dùng cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. Thế nhưng, Chu Thanh Huyền lại dùng trực tiếp cho con trai mới 8 tháng tuổi. Điều này khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc khi cô mang danh nghĩa KOL nhưng lại quảng cáo sai, thậm chí đem con ra để PR.
Không chỉ vậy, một số dân mạng còn phát hiện mặt hàng Hồng sâm mà con trai Chu Thanh Huyền sử dụng rồi quảng cáo tới mọi người là sản phẩm dành cho bé trên 1 tuổi trở lên, trong khi Lido chỉ mới 8 tháng tuổi.

Hiện tại, clip quảng cáo men sữa hươu cao cổ của Hàn Quốc đã bị xoá khỏi trang cá nhân của bà xã Quang Hải.
Theo An Chi (Phụ Nữ Mới)








- Đạo diễn Khải Anh rời VTV (15:42)
- Ông Phạm Đức Ấn được giới thiệu bầu làm Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng (15:31)
- "Ông hoàng stream" Độ Mixi - từ nổi tiếng tới tai tiếng (15:30)
- Ông Lương Nguyễn Minh Triết làm Bí thư Thành ủy Đà Nẵng (15:24)
- Lý do Tổng thống Mỹ bất ngờ đổi tên Bộ Quốc phòng thành Bộ Chiến tranh (15:20)
- Trường xin lỗi vì trình chiếu công khai danh sách học sinh khó khăn (15:20)
- Mùa hè ảm đạm của màn ảnh Hoa ngữ: Dàn bom tấn ngã ngựa hàng loạt (15:20)
- Con rất sợ, đây là mùa Vu Lan cuối cùng được ở bên bố (15:16)
- Hy hữu người đàn ông kẹt ở lỗ thông gió nhà dân, gia chủ tá hoả cầu cứu công an (15:10)
- Một phiên livestream có sự xuất hiện của hoa hậu Thùy Tiên thu về bao nhiêu tiền? (15:10)




