-
5 năm trước mừng cưới bạn tôi đi một chỉ vàng, đến ngày tôi đi lấy chồng thì ngã ngửa trước quà cưới bạn tặng -
Thiếu tướng Nguyễn Thành Long làm Chánh Văn phòng Thành ủy Hà Nội -
Con gái 16 tuổi mắc lupus mất tích hơn 2 tháng, cha tuyệt vọng rong ruổi khắp TP.HCM -
Miền Bắc "chìm" trong giá rét, thấp nhất 3 độ C -
CSGT Hà Nội dùng “mắt thần” AI: Hàng loạt xe tải "dính án" phạt ngay giờ cao điểm -
Hàng nghìn sinh viên sư phạm ĐH Sài Gòn "mòn mỏi" chờ nợ sinh hoạt phí: Nhà trường mong được cảm thông -
Bà ngoại U60 2 lần ngoại tình với trai trẻ, chồng có phản ứng khó tin khi bắt ghen tại trận -
Hiện trường 5 phương tiện tông liên hoàn trên phố ở Hà Nội khiến 2 người bị thương, nguyên nhân từ 1 chiếc ô tô -
Thông tin đời tư và hành trình chuyển giới trở thành hot girl nổi tiếng của chàng trai Hải Phòng -
Vụ người đàn ông bị đâm tử vong trong nhà ở Lào Cai: Xuất hiện tin đồn vợ ra tay do ghen tuông
Giới trẻ
14/03/2025 04:47Chu Thanh Huyền bị tố đem con ra PR bất chấp: Cho bé 8 tháng tuổi uống sữa khi sản phẩm dùng cho trẻ trên 2 tuổi
Chu Thanh Huyền là một trong những bà mẹ bỉm sữa nhận được sự quan tâm của rất nhiều cư dân mạng. Cô cũng là KOL đại diện cho nhiều nhãn hàng được mọi người tin tưởng. Tuy nhiên mới đây, bà xã Quang Hải bị tố PR bất chấp khi chưa tìm hiểu kĩ thông tin sản phẩm, thậm chí còn đem con ra để quảng cáo.
Cụ thể, trong một clip, Chu Thanh Huyền giới thiệu một loại sữa của Hàn Quốc dành cho trẻ còi và chậm lớn. Bà xã Quang Hải nhấn mạnh sữa này rất tốt, uống vào là trẻ bụ bẫm hẳn, thậm chí còn pha trực tiếp cho con trai uống.
Tuy nhiên, cư dân mạng ngay lập tức tìm hiểu sản phẩm này và khẳng định sản phẩm được khuyên dùng cho trẻ trên 2 tuổi. Cụ thể, đây là sữa men tăng khả năng hấp thụ có tên Kijjang, được quảng cáo là kết hợp từ 5 loại vitamin tổng hợp và 3 loại khoáng chất, chứa lợi khuẩn axit lactic và bột giúp tăng trưởng chiều cao.

Men này được quảng cáo là làm tăng sự thèm ăn của các bé. Thức uống cũng có vị chua ngọt của sữa chua, được sản xuất bằng công nghệ nuôi cấy của Yonsei Dairy.

Sẽ không có gì đáng nói cho tới khi cư dân mạng tìm thấy thông tin nhà sản xuất khuyên men này nên dùng cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. Thế nhưng, Chu Thanh Huyền lại dùng trực tiếp cho con trai mới 8 tháng tuổi. Điều này khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc khi cô mang danh nghĩa KOL nhưng lại quảng cáo sai, thậm chí đem con ra để PR.
Không chỉ vậy, một số dân mạng còn phát hiện mặt hàng Hồng sâm mà con trai Chu Thanh Huyền sử dụng rồi quảng cáo tới mọi người là sản phẩm dành cho bé trên 1 tuổi trở lên, trong khi Lido chỉ mới 8 tháng tuổi.

Hiện tại, clip quảng cáo men sữa hươu cao cổ của Hàn Quốc đã bị xoá khỏi trang cá nhân của bà xã Quang Hải.
Theo An Chi (Phụ Nữ Mới)
- Dùng chung sạc laptop cho điện thoại: Tiện lợi nhưng cần lưu ý gì? (1 giờ trước)
- Dàn sao Việt nô nức dự đám cưới diễn viên Đoàn Minh Tài và ca sĩ Sunny Đan Ngọc (1 giờ trước)
- Nghịch lý trường công tại TP.HCM: Miễn học phí nhưng "hoa mắt" vì tiền học liên kết (1 giờ trước)
- Sun Group đề xuất phát triển Khu du lịch Thác Bản Giốc rộng 1.000ha (1 giờ trước)
- Honda chuẩn bị tung phiên bản điện cho mẫu xe bán chạy nhất Nhật Bản (1 giờ trước)
- Nigeria lên tiếng sau vụ không kích của Mỹ: Khẳng định sự phối hợp chặt chẽ trong cuộc chiến chống khủng bố (1 giờ trước)
- Hoãn phiên tòa xét xử người đàn ông đánh phụ nữ tại sảnh chung cư ở Hà Nội (1 giờ trước)
- 5 năm trước mừng cưới bạn tôi đi một chỉ vàng, đến ngày tôi đi lấy chồng thì ngã ngửa trước quà cưới bạn tặng (1 giờ trước)
- Shark Tank Việt Nam dừng sản xuất sau 7 mùa, khép lại hành trình để "tỉnh thức" và tìm lại bản sắc (1 giờ trước)
- MU khủng hoảng chấn thương, HLV Ruben Amorim nói gì trước thềm năm mới? (1 giờ trước)