-
Số người chết, mất tích do mưa lũ tăng lên
-
Mẹ chồng đột ngột mang 5 tỷ sang cho tôi, lý do khiến cả nhà đứng hình
-
Hàng xóm vay 100.000 đồng không trả, còn mắng "có tí tiền cũng đòi"
-
Cảnh báo 8 xã, phường Hà Nội ngập lụt trong lũ sông Cầu, sông Cà Lồ
-
Sinh viên tố bị gây khó khăn khi nhận cơm từ thiện giữa mưa lũ ở Thái Nguyên, nhà trường lên tiếng
-
Khi người lính ngủ say bên mẹt dưa hấu của bà con vùng ngập: Thương lắm!
-
Thuyền lật, người đàn ông đi cứu trợ lũ bị kẹt giữa biển nước, cảnh sát lập tức hành động
-
Ngập lụt ở Lạng Sơn, Thái Nguyên, Bắc Ninh còn diễn ra đến bao giờ?
-
Nhóm nam thanh, nữ tú trộm hơn nửa tỷ đồng
-
Cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên vẫn ngập đến nửa mét, phương tiện đi lại khó khăn
Giới trẻ
14/03/2025 04:47Chu Thanh Huyền bị tố đem con ra PR bất chấp: Cho bé 8 tháng tuổi uống sữa khi sản phẩm dùng cho trẻ trên 2 tuổi
Chu Thanh Huyền là một trong những bà mẹ bỉm sữa nhận được sự quan tâm của rất nhiều cư dân mạng. Cô cũng là KOL đại diện cho nhiều nhãn hàng được mọi người tin tưởng. Tuy nhiên mới đây, bà xã Quang Hải bị tố PR bất chấp khi chưa tìm hiểu kĩ thông tin sản phẩm, thậm chí còn đem con ra để quảng cáo.
Cụ thể, trong một clip, Chu Thanh Huyền giới thiệu một loại sữa của Hàn Quốc dành cho trẻ còi và chậm lớn. Bà xã Quang Hải nhấn mạnh sữa này rất tốt, uống vào là trẻ bụ bẫm hẳn, thậm chí còn pha trực tiếp cho con trai uống.
Tuy nhiên, cư dân mạng ngay lập tức tìm hiểu sản phẩm này và khẳng định sản phẩm được khuyên dùng cho trẻ trên 2 tuổi. Cụ thể, đây là sữa men tăng khả năng hấp thụ có tên Kijjang, được quảng cáo là kết hợp từ 5 loại vitamin tổng hợp và 3 loại khoáng chất, chứa lợi khuẩn axit lactic và bột giúp tăng trưởng chiều cao.

Men này được quảng cáo là làm tăng sự thèm ăn của các bé. Thức uống cũng có vị chua ngọt của sữa chua, được sản xuất bằng công nghệ nuôi cấy của Yonsei Dairy.

Sẽ không có gì đáng nói cho tới khi cư dân mạng tìm thấy thông tin nhà sản xuất khuyên men này nên dùng cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. Thế nhưng, Chu Thanh Huyền lại dùng trực tiếp cho con trai mới 8 tháng tuổi. Điều này khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc khi cô mang danh nghĩa KOL nhưng lại quảng cáo sai, thậm chí đem con ra để PR.
Không chỉ vậy, một số dân mạng còn phát hiện mặt hàng Hồng sâm mà con trai Chu Thanh Huyền sử dụng rồi quảng cáo tới mọi người là sản phẩm dành cho bé trên 1 tuổi trở lên, trong khi Lido chỉ mới 8 tháng tuổi.

Hiện tại, clip quảng cáo men sữa hươu cao cổ của Hàn Quốc đã bị xoá khỏi trang cá nhân của bà xã Quang Hải.
Theo An Chi (Phụ Nữ Mới)








- Số người chết, mất tích do mưa lũ tăng lên (10:43)
- Clip hiếm: BTS trình diễn ở Việt Nam (10:40)
- iPhone Ultra sẽ là biểu tượng mới của "đỉnh cao iPhone"? (10:40)
- Lưu Diệc Phi chia tay Song Seung Hun vì "ngán tận cổ" (10:35)
- Clip chồng đánh con gái riêng của vợ tàn bạo, trích xuất camera phòng khách gây phẫn nộ (10:32)
- Mẹ chồng đột ngột mang 5 tỷ sang cho tôi, lý do khiến cả nhà đứng hình (10:30)
- Mua xe cũ: Làm sao để biết xe đã bị ngập nước? (10:29)
- Hơn 100 giờ không điện nước, người Thái Nguyên vật lộn giữa bùn lũ và "trăm bề thiếu thốn" (10:23)
- Hàng xóm vay 100.000 đồng không trả, còn mắng "có tí tiền cũng đòi" (10:21)
- Đám cưới lạ nhất ở Hà Nội: Chú rể "ôm mẹ khóc như mưa" viral khắp cõi mạng (10:20)




