-
Diễn biến bất ngờ vụ cháu bé 4 tháng tuổi rơi xuống kênh: Công an làm việc với chị Lê Thị Kiều -
Sạt lở, hàng tấn đất đá đổ ập vùi nửa xe tải, tài xế thoát chết trong gang tấc -
Nước biển Vũng Tàu "xanh như matcha" gây bất ngờ -
Bé gái mồ côi đi bán vé số, bị mất liên lạc 4 ngày chưa tìm thấy -
Sao Khánh Vy giàu thế? -
Cô gái tiết lộ cuộc sống "địa ngục trần gian" tại hang ổ lừa đảo ở Campuchia: Bị chích điện như cơm bữa -
Chính phủ chỉ đạo xử lý máy bay Boeing bị "bỏ rơi" ở Nội Bài -
2 cô gái "hạ đo ván" cam thường nhà đài, được tìm kiếm sau Olympia 2025 là ai? -
Chuyện lạ ở ngôi làng Hà Nội: Không ai gọi "bố", 49 tuổi đồng loạt lên bô lão -
Người gặp nạn được nữ giám đốc bệnh viện dừng xe cứu giữa đường giờ ra sao?
Giới trẻ
14/03/2025 04:47Chu Thanh Huyền bị tố đem con ra PR bất chấp: Cho bé 8 tháng tuổi uống sữa khi sản phẩm dùng cho trẻ trên 2 tuổi
Chu Thanh Huyền là một trong những bà mẹ bỉm sữa nhận được sự quan tâm của rất nhiều cư dân mạng. Cô cũng là KOL đại diện cho nhiều nhãn hàng được mọi người tin tưởng. Tuy nhiên mới đây, bà xã Quang Hải bị tố PR bất chấp khi chưa tìm hiểu kĩ thông tin sản phẩm, thậm chí còn đem con ra để quảng cáo.
Cụ thể, trong một clip, Chu Thanh Huyền giới thiệu một loại sữa của Hàn Quốc dành cho trẻ còi và chậm lớn. Bà xã Quang Hải nhấn mạnh sữa này rất tốt, uống vào là trẻ bụ bẫm hẳn, thậm chí còn pha trực tiếp cho con trai uống.
Tuy nhiên, cư dân mạng ngay lập tức tìm hiểu sản phẩm này và khẳng định sản phẩm được khuyên dùng cho trẻ trên 2 tuổi. Cụ thể, đây là sữa men tăng khả năng hấp thụ có tên Kijjang, được quảng cáo là kết hợp từ 5 loại vitamin tổng hợp và 3 loại khoáng chất, chứa lợi khuẩn axit lactic và bột giúp tăng trưởng chiều cao.

Men này được quảng cáo là làm tăng sự thèm ăn của các bé. Thức uống cũng có vị chua ngọt của sữa chua, được sản xuất bằng công nghệ nuôi cấy của Yonsei Dairy.

Sẽ không có gì đáng nói cho tới khi cư dân mạng tìm thấy thông tin nhà sản xuất khuyên men này nên dùng cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. Thế nhưng, Chu Thanh Huyền lại dùng trực tiếp cho con trai mới 8 tháng tuổi. Điều này khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc khi cô mang danh nghĩa KOL nhưng lại quảng cáo sai, thậm chí đem con ra để PR.
Không chỉ vậy, một số dân mạng còn phát hiện mặt hàng Hồng sâm mà con trai Chu Thanh Huyền sử dụng rồi quảng cáo tới mọi người là sản phẩm dành cho bé trên 1 tuổi trở lên, trong khi Lido chỉ mới 8 tháng tuổi.

Hiện tại, clip quảng cáo men sữa hươu cao cổ của Hàn Quốc đã bị xoá khỏi trang cá nhân của bà xã Quang Hải.
Theo An Chi (Phụ Nữ Mới)
- Cảnh báo khẩn về chất liên quan tới hơn 50.000 ca ung thư: "Lẩn trốn" trong loại thịt nhiều người mê (18:38)
- Công an thông tin vụ cô gái tử vong ở hồ Hoàn Kiếm (18:25)
- Ca sĩ Siu Black nguy kịch (18:05)
- Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Trung Quốc, Tổng thống Hàn Quốc (18:03)
- Điều tra vụ sập tường rào Đắk Lắk khiến 5 người thương vong nghiêm trọng (1 giờ trước)
- Ông Trịnh Văn Quyết đã hoàn thành nghĩa vụ thi hành án dân sự (1 giờ trước)
- "Cậu bé đẹp nhất thế giới" qua đời (1 giờ trước)
- Nam sinh lớp 9 bị bạn cùng trường đâm tử vong ở Hà Nội: Nguyên nhân ban đầu (1 giờ trước)
- Ông Đinh La Thăng đang chấp hành án tù, "không còn tài sản nào khác" để thi hành 825 tỉ đồng (1 giờ trước)
- Diễn biến bất ngờ vụ cháu bé 4 tháng tuổi rơi xuống kênh: Công an làm việc với chị Lê Thị Kiều (2 giờ trước)