-
Đắk Lắk chính thức công bố tình huống khẩn cấp thiên tai khi có đến 25 người tử vong và mất tích -
Đề nghị khẩn cấp cứu 40 công nhân mắc kẹt tại công trường cao tốc, mất liên lạc và thiếu lương thực -
Thiếu tướng Nguyễn Tiến Trung làm Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh -
Nhà ở xã hội tăng giá "chóng mặt": Có dự án cán mốc 80 triệu đồng/m², áp sát phân khúc cao cấp -
Giận con gái vì lấy trai nông thôn nghèo, bố mẹ chỉ cho đúng 2 con lợn rừng làm của hồi môn, 5 năm sau... -
Vợ mở két lấy 300 triệu rời nhà ra đi... đúng ngày chồng sang sống với bồ -
Loạt clip AI giả mạo người dân miền Trung khóc kêu cứu thương tâm: Cơ quan chức năng xử lý ra sao? -
Khoảnh khắc Mercedes Maybach lao vào xe khách đỗ ven đường: Danh tính người tử vong trên ghế sau đã được xác định -
Dùng drone giải cứu người bị lật thuyền giữa lũ dữ -
Đỉnh Fansipan lạnh -3 độ C, xuất hiện lớp băng giá trắng xóa!
Giới trẻ
20/06/2021 15:27Clip: Cựu tiếp viên hàng không cúi đầu xin lỗi vì đưa tin nước uống trên máy bay gây tiêu chảy, chăn đắp có nước tiểu gây xôn xao MXH
Mới đây, thông tin về một cựu tiếp viên hàng không có tiết lộ chấn động: Nước trên máy bay gây tiêu chảy, chăn đắp bị khách thấm nước tiểu . Ngay sau khi đoạn clip đăng tải, nhiều người từng công tác và làm việc trong ngành hàng không và những vị khách từng trải nghiệm dịch vụ trên máy bay đã lên tiếng phản đối. Mặc dù Lan Anh - chủ kênh TikTok, người còn được biết với cái tên "Chị giáo hàng không" đã ngay lập tức xoá video nhưng làn sóng phẫn nộ, chỉ trích trên MXH vẫn không ngớt.
Mới đây sau thời gian tạm đóng kênh TikTok để tránh những bình luận tiêu cực, Lan Anh đã mở lại kênh của mình và đăng clip xin lỗi vì nội dung video 2 điều nên tránh khi đi máy bay đã gây ra hiểu lầm.
| Chị giáo hàng không cúi đầu xin lỗi |
Nguyên văn lời xin lỗi của "Chị giáo hàng không" Lan Anh:
Chào các bạn, Chủ nhật tuần trước mình có đăng tải 1 video với nội dung "hai điều nên tránh khi đi máy bay". Và ngay sau khi nhận thấy nội dung video có thể gây hiểu nhầm, mình đã trực tiếp xoá video đi vào ngay ngày hôm sau. Tuy nhiên đã 1 tuần trôi qua, nội dung video vẫn còn gây ra nhiều tranh cãi chính vì vậy hôm nay mình đăng video này, với mục đích đưa ra lời xin lỗi chính thức vì đã đưa ra những thông tin có thể gây hiểu nhầm. Đặc biệt với những nội dung trong video, mình đã thiếu sót khi không có nguồn trích dẫn cụ thể.
Mình tin rằng tất cả các hãng hàng không đều đảm bảo tất cả quy trình an toàn 1 cách tốt nhất dành cho hành khách trên chuyến bay. Đây cũng là bài học quý giá dành cho bản thân mình, cũng như những người làm nội dung trên MXH có thể cẩn trọng hơn với những gì mình đăng tải.
Ngoài ra, Lan Anh cũng xin phép không trả lời những bình luận thoá mạ cô trong thời gian qua. Đồng thời cô cũng cảm ơn những netizen đã có góp ý thẳng thắn, mang tính xây dựng. Sắp tới, Lan Anh sẽ cân nhắc - cẩn trọng hơn trong việc làm ra những video liên quan đến chủ đề tiếp viên hàng không trên MXH.
Theo Thế Huân (Pháp Luật và Bạn Đọc)
- Apple sắp ra ốp lưng cảm ứng cho iPhone không nút bấm (16:13)
- Vụ chuyển nhượng kỳ lạ có thời hạn 7 ngày của CLB Anh (16:00)
- Nhật Bản phản đối video nhà ngoại giao cúi đầu trước quan chức Trung Quốc (28 phút trước)
- Đắk Lắk chính thức công bố tình huống khẩn cấp thiên tai khi có đến 25 người tử vong và mất tích (30 phút trước)
- Thu hồi sữa công thức nghi nhiễm độc tố gây liệt cơ ở trẻ sơ sinh (34 phút trước)
- "Mợ Ngố" Song Ji Hyo bất ngờ bị gửi thư đe dọa tới tận công ty (45 phút trước)
- Đề nghị khẩn cấp cứu 40 công nhân mắc kẹt tại công trường cao tốc, mất liên lạc và thiếu lương thực (1 giờ trước)
- Chân dung tân Miss Universe 2025 đến từ Mexico: Tài sắc vẹn toàn nhưng đăng quang giữa "bão" tranh cãi (1 giờ trước)
- Âm mưu gian xảo của đối tượng trộm 200 triệu tại căn biệt thự ở Hà Nội: Đã từng có 6 tiền án (1 giờ trước)
- Thiếu tướng Nguyễn Tiến Trung làm Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh (1 giờ trước)