-
Số người chết, mất tích do mưa lũ tăng lên
-
Mẹ chồng đột ngột mang 5 tỷ sang cho tôi, lý do khiến cả nhà đứng hình
-
Hàng xóm vay 100.000 đồng không trả, còn mắng "có tí tiền cũng đòi"
-
Cảnh báo 8 xã, phường Hà Nội ngập lụt trong lũ sông Cầu, sông Cà Lồ
-
Sinh viên tố bị gây khó khăn khi nhận cơm từ thiện giữa mưa lũ ở Thái Nguyên, nhà trường lên tiếng
-
Khi người lính ngủ say bên mẹt dưa hấu của bà con vùng ngập: Thương lắm!
-
Thuyền lật, người đàn ông đi cứu trợ lũ bị kẹt giữa biển nước, cảnh sát lập tức hành động
-
Ngập lụt ở Lạng Sơn, Thái Nguyên, Bắc Ninh còn diễn ra đến bao giờ?
-
Nhóm nam thanh, nữ tú trộm hơn nửa tỷ đồng
-
Cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên vẫn ngập đến nửa mét, phương tiện đi lại khó khăn
Giới trẻ
12/07/2019 17:29Đặt cơm trên mạng, cô gái sốc khi nhận về 5 miếng xương khô, bò sốt thái mỏng tang, nhưng thái độ của chủ quán mới thực sự "cạn lời"
Mới đây một cô gái có tên Vân Ly chia sẻ bức xúc của mình khi đặt cơm qua ứng dụng công nghệ. Theo cô nàng chia sẻ, nhìn hình ảnh minh họa sản phẩm bắt mắt và ngon miệng nên cô đã đặt mua, nhưng khi nhận về thì thất vọng toàn tập. Đã thế thái độ của chủ quán khiến cô bức xúc hơn nhiều nên cô quyết định đăng đàn bóc phốt.
Cụ thể cô gái viết: "Trưa hôm qua mình có đặt thử lần đầu ở quán cơm, một suất cơm bò sốt tiêu đen và một suất cơm gà chiên mắm, hy vọng ngon vì quán khá lớn, nằm ngay mặt tiền.
Nhưng khi nhận hàng từ tay anh shipper, mở ra mình ngạc nhiên đến độ thoáng qua trong đầu một suy nghĩ nhỏ nhen rằng anh ấy mua cơm ở hàng khác rồi đem đến cho mình.
Mình gọi điện để xác nhận có phải anh ấy mua cơm ở quán mình đặt không và anh ấy khẳng định đúng. Lên mạng tìm số chủ quán để gọi điện, chị này cũng xác nhận đúng.
Vấn đề ở đây, hai suất cơm giá 51.000 đồng/suất mà mình nhận được thật sự thảm hại. Cơm được nấu bằng loại gạo siêu chán, vừa khô vừa cháy.
Bò sốt tiêu đen là thịt lợn mỏng tang hoặc bò Mĩ chỉ hơn 100.000 đồng/kg nhập buôn, ướp bằng hỗn hợp dở tệ mà mình ước không bao giờ gặp lại lần thứ hai trong đời.
Gà chiên mắm là vài mẩu xương khô khốc chặt thành 5 miếng, gà cũ để tủ lạnh chứ không tươi. Mình tưởng tượng nhân viên bê suất cơm này ra cho thực khách ngồi tại chỗ, không biết chuyện gì sẽ xảy ra.
Thử được một miếng, dù bụng đang đói cồn cào cũng buộc lòng phải bỏ tất cả không ăn được".



Theo chị Ly, 2 suất cơm hết số tiền 102.000 đồng không phải là số tiền quá lớn, nhưng với mặt bằng bình dân thì cũng không thể chỉ có 5 miếng xương khô và mấy miếng thịt bò mỏng tang như vậy được.
Cô gái sau đó đã phản hồi với chủ quán và cảm thấy lại càng bức xúc hơn khi nhận về lời giải thích "khó đỡ" của nhà hàng này.
"Chủ cửa hàng xin lỗi, bảo đó là sơ suất, do nhân viên của quán... làm không đều tay nên để xảy ra việc chia suất không đồng đều. Còn mình thấy không ngon là vì 'khẩu vị mỗi người mỗi khác'!?
Họ nói sẽ rút kinh nghiệm và bảo mình hãy đến quán ăn trực tiếp. Theo ý chị chủ thì khách đến ăn tại quán sẽ được phục vụ phần tươm tất, vì khi đó là 'người thật việc thật'.
Còn đặt ship về nhà thì chỉ xứng đáng với phần ăn như đồ thừa, dù số tiền không hề rẻ chăng?" - Chị Ly kể.
Cũng là một người kinh doanh đồ ăn online, chị Vân Ly chia sẻ nếu thực sự hối lỗi, chủ nhà hàng nên có động thái đền bù thỏa đáng cho khách hàng, thay vì chỉ "xin lỗi suông".
"Mình bán đồ ăn qua mạng thôi, nhưng hễ khách phàn nàn mà lỗi sai do bên mình, mình đều hoàn tiền cho họ.
Một trăm nghìn không to, nhưng mình quyết chia sẻ sự việc này để không khách hàng nào phải bỏ tiền ra mua sự bực mình, ôm bụng đói làm việc. Nếu cứ dễ dãi, tặc lưỡi cho qua thì vô hình dung đang dung túng cho việc làm ăn chộp giật".

Về phía nhà hàng, chủ quán cũng lên tiếng lý giải về vụ việc. Theo đó, phía nhà hàng đã xin lỗi và nhận sai về mình.
Chị C - chủ nhà hàng đã có hướng giải quyết tích cực là chị mời cô gái đến nhà hàng trải nghiệm trực tiếp để nhà hàng có thể thay lời xin lỗi phục vụ cô tốt hơn.
"Bạn Ly nói suất cơm của bên mình phần cốt có giá vốn chưa đến 5.000 đồng, điều đó là không đúng.
Bạn ấy cũng kinh doanh đồ ăn nên chắc hiểu rõ phần cơm này vốn bỏ ra là bao nhiêu, nên mình không giải thích thêm. Bên mình đã nhận lỗi, mời bạn ấy đến quán dùng bữa vì suất cơm chia trên dĩa sẽ khác cơm mang về nhà.
Nhưng dường như bạn ấy muốn đẩy sự việc đi xa theo một hướng tiêu cực, thế nên bên mình không bình luận thêm" - chủ quán C phân trần.
Hiện câu chuyện vẫn gây xôn xao mạng xã hội.
Hiền Trần (SHTT)








- Thủ lĩnh cấp cao Hamas: Giao tranh ở Dải Gaza chấm dứt (10:46)
- Số người chết, mất tích do mưa lũ tăng lên (10:43)
- Clip hiếm: BTS trình diễn ở Việt Nam (10:40)
- iPhone Ultra sẽ là biểu tượng mới của "đỉnh cao iPhone"? (10:40)
- Lưu Diệc Phi chia tay Song Seung Hun vì "ngán tận cổ" (10:35)
- Clip chồng đánh con gái riêng của vợ tàn bạo, trích xuất camera phòng khách gây phẫn nộ (10:32)
- Mẹ chồng đột ngột mang 5 tỷ sang cho tôi, lý do khiến cả nhà đứng hình (10:30)
- Mua xe cũ: Làm sao để biết xe đã bị ngập nước? (10:29)
- Vận mệnh 1 đời người hé lộ qua 4 điểm trong ngôi nhà: Điều cuối cùng do tự bạn xoay chuyển (10:25)
- Hơn 100 giờ không điện nước, người Thái Nguyên vật lộn giữa bùn lũ và "trăm bề thiếu thốn" (10:23)




