-
Đắk Lắk chính thức công bố tình huống khẩn cấp thiên tai khi có đến 25 người tử vong và mất tích -
Đề nghị khẩn cấp cứu 40 công nhân mắc kẹt tại công trường cao tốc, mất liên lạc và thiếu lương thực -
Thiếu tướng Nguyễn Tiến Trung làm Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh -
Nhà ở xã hội tăng giá "chóng mặt": Có dự án cán mốc 80 triệu đồng/m², áp sát phân khúc cao cấp -
Giận con gái vì lấy trai nông thôn nghèo, bố mẹ chỉ cho đúng 2 con lợn rừng làm của hồi môn, 5 năm sau... -
Vợ mở két lấy 300 triệu rời nhà ra đi... đúng ngày chồng sang sống với bồ -
Loạt clip AI giả mạo người dân miền Trung khóc kêu cứu thương tâm: Cơ quan chức năng xử lý ra sao? -
Khoảnh khắc Mercedes Maybach lao vào xe khách đỗ ven đường: Danh tính người tử vong trên ghế sau đã được xác định -
Dùng drone giải cứu người bị lật thuyền giữa lũ dữ -
Đỉnh Fansipan lạnh -3 độ C, xuất hiện lớp băng giá trắng xóa!
Giới trẻ
07/05/2024 20:30Hai TikToker Việt có hành động gây phẫn nộ vì 'dựa hơi' câu chuyện đau lòng của Mèo Béo
Như đã biết, câu chuyện thương tâm của chàng trai có nickname "Mèo Béo" đang thu hút sự chú ý của dân mạng những ngày qua. Cũng có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh sự việc, nhưng đa phần là sự xót xa cho một thanh niên trẻ tuổi hết mình vì tình yêu, sự vô tình của cô gái và sự tiếc nuối vì một người lựa chọn cách tệ nhất để kết thúc sự đau khổ của bản thân.
Thế nhưng, ở Việt Nam, hai TikToker lại đang gây phẫn nộ khi dựa trên câu chuyện này và làm content phản cảm. Cụ thể, hai người này lại đặt đồ ăn, một người thả xuống Hồ Tây còn một người đặt trên bờ sông khu Mega Grand World.
Hành động phí phạm thức ăn, lại còn gây ô nhiễm, có phần "đu trend" dựa trên câu chuyện đau lòng của người khác khiến nhiều người bức xúc. Một dân mạng thẳng thắn: "Việc làm này thực sự vô nghĩa, đây không phải là thương cảm trước người đã khuất mà chỉ vì lợi ích bản thân, quay video bắt trend để được nhiều người biến đến".
Trước đó, chính nhãn hàng McDonald's chi nhánh Việt Nam cũng tung ra deal khuyến mãi trên app giao hàng với câu slogan "Không thích ăn rau thì ăn gà dính phô mai BBQ" khiến netizen thi nhau thả phẫn nộ vì màn marketing "đi vào lòng đất". Thậm chí, có người còn xót cho chính Mèo Béo: "Khi còn sống bị lợi dụng, đến lúc qua đời rồi cũng vẫn bị lợi dụng". Phía McDonald's đã lên tiếng xin lỗi nhưng nhiều dân mạng vẫn tiếp tục tấn công nhãn hàng này.
Duy Lộc (SHTT)
- Apple sắp ra ốp lưng cảm ứng cho iPhone không nút bấm (16:13)
- Vụ chuyển nhượng kỳ lạ có thời hạn 7 ngày của CLB Anh (16:00)
- Nhật Bản phản đối video nhà ngoại giao cúi đầu trước quan chức Trung Quốc (27 phút trước)
- Đắk Lắk chính thức công bố tình huống khẩn cấp thiên tai khi có đến 25 người tử vong và mất tích (29 phút trước)
- Thu hồi sữa công thức nghi nhiễm độc tố gây liệt cơ ở trẻ sơ sinh (33 phút trước)
- "Mợ Ngố" Song Ji Hyo bất ngờ bị gửi thư đe dọa tới tận công ty (44 phút trước)
- Đề nghị khẩn cấp cứu 40 công nhân mắc kẹt tại công trường cao tốc, mất liên lạc và thiếu lương thực (1 giờ trước)
- Chân dung tân Miss Universe 2025 đến từ Mexico: Tài sắc vẹn toàn nhưng đăng quang giữa "bão" tranh cãi (1 giờ trước)
- Âm mưu gian xảo của đối tượng trộm 200 triệu tại căn biệt thự ở Hà Nội: Đã từng có 6 tiền án (1 giờ trước)
- Thiếu tướng Nguyễn Tiến Trung làm Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh (1 giờ trước)