-
Cửa hàng điện tử ở Hà Nội cháy dữ dội
-
Toàn cảnh lễ đón Tổng Bí thư Tô Lâm thăm cấp Nhà nước CHDCND Triều Tiên
-
Bộ GD-ĐT yêu cầu xử lý vụ thầy giáo bóp cổ đồng nghiệp ngay trong trường
-
Từ Lee Min Ho đến Song Joong Ki, thời câu view kiếm tiền từ sao hạng A đã qua rồi
-
Bọc bạt kín như bưng, hai ô tô ở Thái Nguyên vẫn "mất tích" trong mưa ngập
-
Đêm trắng giữ đê ở Bắc Ninh, hàng nghìn người căng mình gia cố chống lũ
-
Cảnh sát, quân đội vào vùng ngập lụt lịch sử: "Không sao, có chú đây rồi"
-
Cảnh báo: Ngày càng nhiều nhân viên văn phòng trốn làm đi chơi pickleball!
-
Taylor Swift bị ruồng bỏ vẫn làm nên lịch sử, cả loạt siêu sao "ra chuồng gà"
-
Trực thăng Không quân cứu trợ 5 em bé mắc kẹt trên nóc nhà ở Lạng Sơn
Giới trẻ
22/07/2021 21:00Lưu Quang Duy - chàng trai 9X đam mê kinh doanh hàng hiệu
Lưu Quang Duy hay mọi người thường gọi với biệt danh Pu Cool, sinh năm 1993, tại Bình Tân, TPHCM. Duy bắt đầu với đam mê kinh doanh từ ngày còn ngồi trên ghế nhà trường, tập tành kinh doanh từ những năm 2009, khi các trang mạng xã hội chưa phát triển. Các sản phẩm Duy hướng đến là sản phẩm thời trang hàng hiệu uy tín, đến năm 2016 Duy sang Thái Lan tìm hiểu, học thêm về nghành Spa và chăm sóc phụ kiện hàng hiệu.
Sau khi học xong Duy trở về Việt Nam với kiến thức sâu rộng và có tay nghề. Mới đầu Duy gặp không ít khó khăn, nhưng vì tình yêu nghề, yêu cái đẹp nên Duy luôn chăm chỉ làm việc để độc lập kinh tế.
Nguồn hàng kinh doanh ở đâu? Giá vốn thế nào?
Để bắt đầu kinh doanh bất cứ mặt hàng gì thì nguồn hàng và vốn luôn là hai vấn đề được đặt lên hàng đầu. Pucool một thương hiệu kinh doanh trẻ với định hướng cung cấp sản phẩm thời trang hàng hiệu uy tín, chất lượng chính hãng được rất nhiều bạn trẻ tin tưởng mua sắm.
Sau khi xây dựng thương hiệu Pucool, nguồn lực tài chính cũng là vấn đề cần được lưu tâm khi có ý định kinh doanh hàng hiệu cao cấp. Thời gian đầu khởi nghiệp, Duy đã lựa chọn mô hình Thu mua và Ký gửi để tiếp cận khách hàng. Đây cũng là một cách hay dành cho những bạn trẻ có ý định kinh doanh mà vẫn chưa có lượng khách hàng ổn định hay mở rộng quy mô để bày bán.
Thị hiếu khách hàng
Những người tìm đến hàng hiệu Pu Cool đều là những người muốn tìm cho mình một món đồ đẹp nhưng không quá đắt. Hiểu được mong muốn đó của khách hàng, Lưu Quang Duy luôn cố gắng đưa ra những mức giá tốt nhất cho sản phẩm của mình. Nhưng giá rẻ không phải là tất cả, rẻ nhưng phải đi kèm với tiêu chuẩn "auth 100%". Để làm được điều đó, ngoài sự am hiểu về thời trang, người bán còn phải có tình yêu với nghề.
Với châm ngôn sống "Chỉ cần bạn cảm thấy vui vẻ thì lựa chọn nào cũng đều đúng đắn", Duy mong muốn sự tích cực này sẽ được lan tỏa đến các bạn trẻ và Pu Cool sẽ ngày càng phát triển hơn, được mọi người biết đến nhiều hơn.
Theo Nga PV (Nhịp Sống Việt)








- Người phụ nữ thuê trọ 15 năm, thấy chủ nhà được đền bù giải tỏa 9,6 tỷ đồng lập tức đòi chia phần: “Tôi xứng đáng được một nửa” (11:26)
- Cửa hàng điện tử ở Hà Nội cháy dữ dội (11:26)
- Người đàn ông ở TP HCM bị cướp giật dây chuyền vàng trị giá 100 triệu đồng (11:18)
- Suýt ngất khi biết đây là phòng của một nữ sinh 2k1! (11:18)
- "Ông hoàng nhạc sến" Vbiz: Bỏ 1 triệu đô mua bảo hiểm trinh tiết, đúc tượng chính mình từ 1.000 cây vàng (11:17)
- Toàn cảnh lễ đón Tổng Bí thư Tô Lâm thăm cấp Nhà nước CHDCND Triều Tiên (11:10)
- VIDEO: Người dân chen chúc xếp hàng mua vàng khi giá vượt 142 triệu đồng/lượng (11:07)
- Ông bố trẻ khóc nức nở vì con trai học tiểu học, nhưng vợ ngồi cạnh lại cười khúc khích: Chuyện gì đây? (11:06)
- "Cậu bé đẹp nhất thế giới" William Franklyn-Miller giờ ra sao? (11:02)
- Bộ GD-ĐT yêu cầu xử lý vụ thầy giáo bóp cổ đồng nghiệp ngay trong trường (52 phút trước)




