Giới trẻ
26/07/2023 09:24Ngoại hình nhỏ nhắn của cô gái ăn khỏe nhất Hàn Quốc

Tzuyang, tên thật là Park Jeong Hyeon, sinh năm 1996, là một trong những YouTuber mukbang (biểu diễn ăn uống) nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc, với hơn 8,5 triệu người đăng ký.
Mỗi video do Tzuyang đăng tải lên kênh YouTube đều thu hút từ hàng trăm nghìn đến hàng triệu, thậm chí hàng chục triệu lượt xem. Cô khiến khán giả sửng sốt bởi khả năng ăn uống không giới hạn. Lượng thức ăn cô tiêu thụ trong mỗi video đều gấp nhiều lần so với người bình thường. Cô từng ăn hết 10 kg lòng bò nướng và chỉ dừng lại vì quán hết hàng. Cô được mệnh danh là cô gái ăn khỏe nhất Hàn Quốc.
Bất chấp “ăn thùng, uống vại”, Tzuyang không hề bị thừa cân. Ngược lại, cô sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, dễ thương.
Trong chương trình radio của diễn viên hài Park Myung Soo trên KBS CoolFM vào ngày 13/7, Tzuyang tiết lộ cân nặng luôn trong khoảng 40 kg, hiện tại có tăng một chút nhưng không phải do ăn nhiều.
“Tôi từng nặng 47 kg nhưng tôi đã tăng cân. Bây giờ tôi nặng khoảng 50 kg vì tập luyện rất nhiều. Tôi bắt đầu đến phòng tập thể dục vào 3 tháng trước”, cô nói.
MC Park Myung Soo tỏ ra ngạc nhiên khi biết cô tăng 3 kg vì trông nữ YouTube mảnh khảnh. Điều đó có nghĩa Tzuyang nặng hơn nhờ tăng cơ bắp.

Khi được hỏi có phải gặp vấn đề sức khỏe nên mới quyết định tập thể dục không, Tzuyang phủ nhận. Người đẹp khẳng định sức khỏe hoàn toàn bình thường.
Về câu hỏi ăn gì cho bữa trưa sau chương trình radio, Tzuyang trả lời chưa ăn sáng và dự tính ăn thịt lợn cốt lết. Dù nhấn mạnh không ăn nhiều vào ngày bình thường, Tzuyang cũng khiến MC sửng sốt khi cho biết lượng cơ bản đối với cô là 3 phần thịt lợn cốt lết. Đáng nói hơn, cô thú nhận chừng đó chỉ giống như món khai vị, chưa đủ lấp đầy bụng.
Tzuyang kể bắt đầu nhận thấy mình có sức ăn lớn hơn bạn học gấp nhiều lần là ở trường cấp hai.
“Khi học cấp hai, tôi sống ở nhà bà ngoại một thời gian ngắn. Bà nấu những phần rất lớn và tôi ăn hết mọi thứ bà nấu cho tôi. Trong khi bạn bè ăn một hoặc hai túi khoai tây chiên, tôi ăn 6-7 gói. Đó là thời điểm tôi nhận ra mình ăn rất nhiều”, Tzuyang nói.
Vào năm 20 tuổi, vì không đủ tiền cho trả cho những bữa ăn lớn, Tzuyang thường đến các nhà hàng buffet để được thỏa sức ăn. Tuy nhiên, sau khi no bụng, cô cảm thấy có lỗi với chủ nhà hàng, nên không bao giờ quay lại những nơi đó nữa.
Biến điểm bất thường thành lợi thế, Tzuyang chọn theo con đường YouTuber mukbang từ tháng 11/2019. Hiện tại, cô là cái tên hàng đầu trong ngành, thậm chí nhận thù lao quảng cáo ngang với ngôi sao hạng A.
Đầu năm 2023, Money Today, công ty mì ramen của Hàn Quốc, cho biết chi phí cho một video dài 15 phút trên kênh YouTube Tzuyang ước tính 100 triệu won (hơn 78.000 USD).
Cũng trong năm nay, Tzuyang mua tặng cha mẹ nhà và xe ô tô mới từ thu nhập “khủng” kiếm được bằng việc ăn uống.



Theo Tú Oanh (Tiền Phong)
Tin cùng chuyên mục








-
Loạt dự án bãi xe ở Hà Nội quây tôn, "bất động" nhiều năm (18/07)
-
Tin buồn: Đại sứ Nguyễn Thị Nguyệt Nga từ trần (18/07)
-
Nữ sinh Hà Nội trúng tuyển cả 2 đại học top đầu Trung Quốc (18/07)
-
Chủ người Hàn mở tiệm photobooth lên tiếng khi hàng loạt cửa hàng đánh 1 sao oan uổng (18/07)
-
Tôi đọc lén tin nhắn của chồng và chết lặng khi thấy anh hỏi bạn: "Như thế có bình thường không?" (18/07)
-
Netizen sốc khi Soobin đạt 15 triệu followers trên Instagram, vượt cả Jang Won Young lẫn Sơn Tùng (18/07)
-
"Đừng đem đồ cũ của con mình tặng người khác nữa": Khi lòng tốt trở thành sự coi thường, phụ huynh EQ thấp chú ý! (18/07)
-
Đu dây xuống vực sâu 70 m giải cứu tài xế mắc kẹt trong cabin xe container (18/07)
-
Lộ danh tính người thứ ba ở sự cố kiss-cam “gây bão” của CEO Astronomer: Mối quan hệ khiến ai cũng giật mình (18/07)
-
5 dấu hiệu cho thấy bạn đang âm thầm đi trước 80% người cùng tuổi về cách dùng tiền (18/07)
Bài đọc nhiều




