-
Bên trong hang ổ lừa đảo trực tuyến ở Campuchia qua lời kể người trong cuộc
-
Bộ GD-ĐT lấy ý kiến bỏ xét tuyển sinh bằng học bạ
-
Ảnh hiếm về Trung thu hơn 100 năm trước ở Hà Nội
-
Bé gái 6 tuổi mất cả 2 mắt vì thứ nhiều bố mẹ vẫn cho con chơi mỗi ngày
-
Cục CSGT: Điều tiết ô tô khách trên 29 chỗ không đi vào làn 1 ở cao tốc 2 làn xe
-
Đừng coi thường: Bình giữ nhiệt dễ là "ổ vi khuẩn", uống 1 ngụm như nuốt bệnh vào người, rất nguy hiểm!
-
Nhà hàng ở Hà Nội nói gì khi bị khách tố kê “khống” lên tới 110 ca bia, bill hơn 18 triệu đồng?
-
Bất ngờ với "suất cơm 17 nghìn" cho học sinh bán trú
-
Thủ tướng chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ tai nạn giao thông làm 12 người thương vong tại Quảng Trị
-
5 món thời trang được dàn sao nữ 40+ mặc thường xuyên để hack tuổi xuất sắc
Giới trẻ
28/12/2022 14:16Tiktoker 2,6 triệu người theo dõi bị tố bán hàng giả, nhãn hàng đăng thẳng mặt cảnh báo người tiêu dùng
Nữ Tiktoker được nhắc đến chính là Trương Nhã Dinh @tnhadinh. Cô nàng khá nổi tiếng về lĩnh vực làm đẹp trên nền tảng Tiktok.

Trước đó, ngày 11/12, Trương Nhã Dinh đã livestream bán nhiều loại son, kem mắt, serum... của các thương hiệu làm đẹp nổi tiếng trên TikTok Shop. Giá của các sản phẩm được chốt đơn trên livestream chỉ rẻ bằng 1/4, 1/5 giá gốc của mỹ phẩm được bày bán ở store, các gian hàng chính hãng.
Đáng chú ý, khách hàng sau khi đặt mua và nhận sản phẩm lại không hài lòng, nguyên nhân xuất phát từ việc một số khách hàng phát hiện từ bao bì, nhãn mác cho đến chất lượng hàng có nhiều điểm nghi vấn.

Sau nhiều ngày im lặng, Trương Nhã Dinh đã đăng clip giải thích vào ngày 24/12. Cô cho biết với kinh nghiệm từng làm tiếp viên hàng không và có cơ hội mua hàng tại cửa hàng miễn thuế, kết hợp với đợt sale, việc mua sản phẩm với giá bằng 1/5 giá gốc là điều hoàn toàn bình thường.
TikToker còn khẳng định sản phẩm mình bán là phiên bản mới nhất, chưa có ở Việt Nam nên có nhiều điểm khác biệt về bao bì lẫn kết cấu, mùi hương, chất liệu.
Tuy nhiên, sau khi các hãng mỹ phẩm lớn lần lượt lên tiếng cảnh báo, nhiều người cho rằng lời giải thích của Trương Nhã Dinh chưa thuyết phục.
Sự việc càng trở nên nghiêm trọng và khiến Trương Nhã Dinh mất uy tín hơn khi 2 thương hiệu lớn đều sử dụng hình ảnh được cho là Trương Nhã Dinh bán hàng "fake", họ cũng khẳng định không hợp tác làm việc với nữ Tiktoker này.
Cụ thể, thương hiệu mỹ phẩm Estee Lauder Vietnam đã kiểm tra bằng cách, chủ động đặt mua một số lượng kem mắt được Tiktoker này đăng bán để tiến hành kiểm chứng chất lượng. Theo hãng này, sản phẩm mà Tiktoker này đăng bán là hàng giả, được gửi từ một kho hàng tại Trung Quốc.


M.A.C Cosmetics cũng lên tiếng ngay sau đó, khẳng định nhãn hàng không hề có gian hàng hay mở bán thông qua Tiktoker này.
"Nhiều thủ đoạn tinh vi để lừa đảo khách hàng và bán hàng giả, thậm chí bán hàng qua những KOL hàng triệu follow trên nền tảng TikTok. Hãy tỉnh táo và cảnh giác trước những chương trình khuyến mại rẻ bất ngờ (>70%), những lời mời chào "hàng công ty", "hàng cửa hàng miễn thuế" để không gây hại cho chính làn da và sức khoẻ của mình", hãng mỹ phẩm đưa ra cảnh báo.
Hiện, sự việc này vẫn đang khiến dân tình xôn xao bàn tán.
Theo Phương Linh (Saostar.vn)








- Bị quấy rối ngoài đường, vợ xinh về kể với chồng liền nhận câu trả lời sững sờ (1 giờ trước)
- Viện Kiểm sát đề nghị tuyên phạt ông Đinh Trường Chinh 13-14 năm tù, nộp lại 970 tỷ đồng (1 giờ trước)
- Bên trong hang ổ lừa đảo trực tuyến ở Campuchia qua lời kể người trong cuộc (1 giờ trước)
- Bộ GD-ĐT lấy ý kiến bỏ xét tuyển sinh bằng học bạ (1 giờ trước)
- Dừng trợ cấp theo Nghị định 178, công chức nghỉ hưu trước tuổi hưởng chế độ gì? (1 giờ trước)
- Ảnh hiếm về Trung thu hơn 100 năm trước ở Hà Nội (1 giờ trước)
- UOB nâng dự báo tăng trưởng của Việt Nam (1 giờ trước)
- HLV Diego Simeone bị đuổi vì hành động với CĐV Liverpool trong trận đấu kịch tính (1 giờ trước)
- Thêm một phim Việt có doanh thu thảm họa (1 giờ trước)
- Bé gái 6 tuổi mất cả 2 mắt vì thứ nhiều bố mẹ vẫn cho con chơi mỗi ngày (2 giờ trước)




