-
Mailisa bán hàng trăm nghìn sản phẩm, người mua có thể đòi lại tiền? -
Hiện trường xe tải bốc cháy dữ dội trên cao tốc Nghi Sơn - Diễn Châu: Khẩn trương làm rõ nguyên nhân -
Chia sẻ đau xót từ vợ tài xế taxi tử vong trong mưa lũ: "Chồng tôi nằm đó, người đầy bùn đất..." -
3 nữ tài xế chở hàng chục tấn hàng cứu trợ người dân vùng lũ -
Rơi điện thoại giữa dòng lũ dữ và cái kết ấm lòng của người lính cứu hộ -
"Tăng trưởng nhưng hết tháng hết tiền thì cuộc sống không vui" -
Vụ thầy giáo nhắn tin thân mật với nữ sinh: Sở GD&ĐT ra quyết định xử lý kỷ luật -
Công khai sao kê, khóa tài khoản: Ca sĩ Đan Trường đã ủng hộ bao nhiêu để cứu trợ lũ lụt? -
Tập đoàn Hàn Quốc "rót" gần 20.000 tỷ đồng vào Bắc Ninh, lãnh đạo tỉnh nói gì về siêu dự án khu đô thị? -
NÓNG: Đèo Prenn thông tuyến trở lại từ 13 giờ hôm nay (25/11)
Giới trẻ
08/03/2024 23:45Từ chuyện của Lâm Minh - Decao: Bao giờ mới hết lợi dụng cảm xúc dân mạng để thu hút sự chú ý?
Như đã biết, vừa qua, dân tình vô cùng xôn xao khi một đoạn clip chia sẻ của Lâm Minh từ một show sắp diễn ra được "leak". Trong đoạn clip, Lâm Minh thừa nhận cô rất mong muốn một đám cưới cùng với bạn trai lâu năm là Decao. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại thì cả hai vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào hé lộ về một đám cưới sắp tới. Thậm chí, theo Lâm Minh chia sẻ thì Decao cũng chưa ra mắt gia đình cô.
Đáng nói, dù được netizen công khai bênh vực, thậm chí là còn có nhiều ý kiến "đòi công bằng", thay vì có những hành động trấn an hợp lý nếu việc đã được giải quyết hoặc ít nhất thể hiện sự một cách thân thiện, Lâm Minh lại có phản ứng vô cùng gay gắt khi hỏi ngược netizen: "Muốn chị bỏ chồng à?". Điều này càng khiến nhiều người cảm thấy hoang mang không rõ nữ KOL thực sự muốn gì.
Rõ ràng, có không ít dân mạng đã bị ảnh hưởng bởi cảm xúc các KOL, những nhân vật nổi tiếng. Tuy nhiên, bản thân các nhân vật nổi tiếng đôi khi cũng không làm chủ được cảm xúc của bản thân. Hoặc ngay cả chính họ cũng muốn lợi dụng yếu tố này để thu hút sự chú ý. Điển hình như trường hợp show mà Lâm Minh tham gia đã rất thành công khi đánh đúng vào tâm lý cảm thông cho số phận của nữ fashionista. Đồng thời, những chia sẻ của Lâm Minh (có thể chỉ là bản cắt cúp) vô tình trở nên viral giúp cô và Decao được chú ý nhiều trở lại sau giai đoạn im hơi lặng tiếng.
Tuy nhiên, nếu việc sử dụng chuyện tình cảm không được điều chỉnh một cách cẩn thận, có thể gây ra ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh và uy tín của KOL cũng như thương hiệu mà họ đại diện. Điều này có thể gây ra sự mất lòng tin từ phía khán giả và ảnh hưởng đến chính những gì các KOL này gầy dựng nhiều năm.
Duy Lộc (SHTT)
- Chốt lịch đóng cửa sân bay Liên Khương để nâng cấp và thời điểm mở lại (20 phút trước)
- Kết quả giám định thương tích bé gái 13 tuổi bị bạo hành, 3 người thân bị khởi tố (40 phút trước)
- Tòa án Thái Lan phát lệnh bắt giữ nữ tỷ phú Hoa hậu Hoàn vũ (47 phút trước)
- Xe tải bốc cháy dữ dội trên cao tốc Nghi Sơn - Diễn Châu, giao thông ùn tắc cục bộ (53 phút trước)
- Chém trọng thương tình địch rồi chở bạn gái vượt tỉnh tháo chạy trong đêm (1 giờ trước)
- Việt Nam tiến tới bắt buộc dùng xăng E10 từ 2026: Cơ hội tiết kiệm gần 1 tỷ USD và bài toán tự chủ năng lượng (1 giờ trước)
- Thái Lan điều tàu sân bay khổng lồ lập căn cứ nổi cứu trợ lũ lụt miền Nam (1 giờ trước)
- TP.HCM hỏa tốc lên phương án ứng phó bão số 15 sắp vào Biển Đông (2 giờ trước)
- Sự thật rúng động: Hiện tượng "Góa phụ đen" trục lợi trên sinh mạng quân nhân Nga (2 giờ trước)
- Mailisa bán hàng trăm nghìn sản phẩm, người mua có thể đòi lại tiền? (2 giờ trước)