-
Phương Oanh và Shark Bình giàu cỡ nào?
-
Sinh nhật “8 nghìn lá 2 nghìn xôi” và toan tính của Hà Môi
-
Phân bổ 265 tỷ đồng cho 17 địa phương bị thiệt hại nặng do bão số 10
-
Dàn cầu thủ nhập tịch Malaysia cuống cuồng cứu sự nghiệp
-
Căn nhà hai tầng đổ sập trong tích tắc vì lũ dữ ở Tuyên Quang: Hoàn cảnh đáng thương của gia đình
-
Chân dung người đầu tiên trên thế giới sở hữu 500 tỷ USD, gấp vài lần GDP của nhiều quốc gia
-
5 người trong tổ chức khủng bố "Chính phủ quốc gia Việt Nam lâm thời" bị truy tố
-
Đời thực của diễn viên đóng cảnh nóng táo bạo đang gây chú ý phim giờ vàng VTV
-
Hà Nội mở bán dự án nhà ở xã hội giá cao kỷ lục gần 30 triệu đồng/m2
-
Hình ảnh 2 máy bay chở khách vỡ mũi, gãy cánh do va chạm tại sân bay
Giới trẻ
06/05/2024 21:10Vợ chồng Quyền Leo Daily 'phá vỡ mọi kỷ lục' livestream TikTok: Thu 100 tỷ đồng sau 17 tiếng, được TikTok Shop tài trợ 1 triệu USD tiền voucher, freeship tất cả đơn hàng
Hai vợ chồng Nguyễn Lan Anh (SN 1992) và Lã Quốc Quyền (SN 1995) - chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily – mới đây đã thực hiện một phiên live được tuyên bố "phá vỡ mọi kỷ lục" trên TikTok Shop.
Sau 17 tiếng livestream từ 10h ngày 5/5 đến 3h sáng ngày 6/5, hai vợ chồng đã đạt mục tiêu doanh thu 100 tỷ đồng đặt ra trước đó, mặc dù kế hoạch ban đầu là "về đích" sau 14 tiếng.
Để đạt con số đề ra, tới cuối phiên live, vợ chồng Quyền Leo Daily đã tuyên bố "xả kho", "bán lỗ". Rất nhiều deal hời như mua 4 tặng 1, giảm giá sâu,... được lên liên tiếp để thu hút sức mua của khách hàng. Suốt phiên live, lượng mắt xem luôn được duy trì ổn định ở khoảng 30.000, có lúc đỉnh điểm thu hút tới hơn 60.000 người xem.
Trước khi diễn ra, phiên livestream này đã thu hút sự chú ý và được người tiêu dùng chờ đợi. Vợ chồng Quyền Leo Daily tuyên bố TikTok Shop đã tài trợ cho họ 1 triệu USD tiền voucher (khoảng 26 tỷ đồng), cùng với đó là "cú chơi lớn" freeship toàn bộ đơn hàng trong phiên live.
Chưa dừng lại ở đó, các nhãn hàng cam kết giá trên live của Quyền Leo Daily là độc quyền, rẻ nhất trên mọi nền tảng, thậm chí có thể áp thêm voucher 30% của TikTok. Khoảng 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam đã tài trợ hơn 10 tỷ đồng tiền quà tặng.
Vợ chồng Quyền Leo Daily chịu chi tới mức thuê một du thuyền 500 tỷ đồng để chuẩn bị cho phiên live 100 tỷ. Đại diện các nhãn hàng, đại diện TikTok Shop Việt Nam cũng có mặt để hỗ trợ trực tiếp sự kiện này. Các sản phẩm trên phiên live thuộc nhiều ngành hàng như mỹ phẩm, đồ gia dụng, đồ điện tử, FMCG,…
Gia đình Quyền Leo Daily từng chia sẻ rằng thành công trong các phiên live là nhờ 4 bên: TikTok Shop, nhãn hàng, chủ kênh TikTok và khách hàng.
TikTok Shop ra nhiều voucher cho phiên live để thu hút khách hàng, người dùng mới. Nhãn hàng bán trong phiên live chấp nhận lợi nhuận rất thấp hoặc không có, để đổi lấy hiệu quả truyền thông rất lớn so với quảng cáo trên các nền tảng khác.
Sức mạnh từ các "chiến thần": Tổng giá trị giao dịch trên TikTok Shop cao gấp 3 lần Lazada, vượt luôn về số lượng nhà bán hàng
Theo Minh Anh (An Ninh Tiền Tệ)








- FIFA dùng bóng AI ở World Cup 2026 (08:07)
- Lập khống hồ sơ bệnh án nhằm chiếm đoạt tiền bảo hiểm (08:01)
- Giá vàng hôm nay 3/10/2025 chịu tác động mạnh từ việc Chính phủ Mỹ đóng cửa (30 phút trước)
- Hình ảnh cả nghìn gốc đào, quất lúp xúp giữa biển nước dưới chân cầu Nhật Tân (41 phút trước)
- Ông Putin phản ứng khi Nga bị gọi là "hổ giấy", bàn về xung đột ở Ukraine (45 phút trước)
- Dự báo thời tiết 3/10/2025: Bão Matmo tiến vào Biển Đông, miền Bắc nắng 34 độ (50 phút trước)
- Người phụ nữ tử vong sau va chạm trụ điện ở TP.HCM (54 phút trước)
- Phương Oanh và Shark Bình giàu cỡ nào? (1 giờ trước)
- Sinh nhật “8 nghìn lá 2 nghìn xôi” và toan tính của Hà Môi (1 giờ trước)
- Hơn 20 năm không sinh nở, mẹ kế Bắc Ninh một lòng nuôi 2 con chồng khôn lớn (1 giờ trước)




