-
Mỹ phẩm "Hương Thị" bị réo tên, chồng Việt Hương có động thái đáng chú ý -
Phát hiện người đàn ông mặc áo mưa, đội mũ bảo hiểm tử vong trên hồ nước, hé lộ nguyên nhân vụ việc -
Vạch trần chiêu trò "nộp 1 tỷ trúng 10 tỷ": Lý do người đàn ông tin để chuyển tiền trong tích tắc -
Người giàu mê trồng 4 loại cây này: Chiêu tài nạp phúc, lọc khí độc, tốt cho sức khỏe -
Vì sao càng ngày càng có nhiều người trồng gừng phong thủy? -
Phim có Doãn Quốc Đam vào vai giang hồ tạo cú hit phòng vé, thu hơn 23 tỷ đồng ngay ngày đầu ra mắt -
Điều ít biết về con trai cả của Mailisa: Được mẹ mai mối cho cô giúp việc, lý do ít xuất hiện cùng gia đình -
Ninh Bình: Bắt đôi nam nữ thuê người nghiện làm công nhân rồi bán ma túy trừ vào lương, giữ chân -
Quốc lộ 24 đoạn qua khu du lịch Măng Đen nứt, sụt lún, mặt đường vênh cả mét -
Quang Liêm có thực sự đáng phải dừng bước tại giải quốc tế năm nay?
Giới trẻ
06/05/2024 21:10Vợ chồng Quyền Leo Daily 'phá vỡ mọi kỷ lục' livestream TikTok: Thu 100 tỷ đồng sau 17 tiếng, được TikTok Shop tài trợ 1 triệu USD tiền voucher, freeship tất cả đơn hàng

Hai vợ chồng Nguyễn Lan Anh (SN 1992) và Lã Quốc Quyền (SN 1995) - chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily – mới đây đã thực hiện một phiên live được tuyên bố "phá vỡ mọi kỷ lục" trên TikTok Shop.
Sau 17 tiếng livestream từ 10h ngày 5/5 đến 3h sáng ngày 6/5, hai vợ chồng đã đạt mục tiêu doanh thu 100 tỷ đồng đặt ra trước đó, mặc dù kế hoạch ban đầu là "về đích" sau 14 tiếng.
Để đạt con số đề ra, tới cuối phiên live, vợ chồng Quyền Leo Daily đã tuyên bố "xả kho", "bán lỗ". Rất nhiều deal hời như mua 4 tặng 1, giảm giá sâu,... được lên liên tiếp để thu hút sức mua của khách hàng. Suốt phiên live, lượng mắt xem luôn được duy trì ổn định ở khoảng 30.000, có lúc đỉnh điểm thu hút tới hơn 60.000 người xem.
Trước khi diễn ra, phiên livestream này đã thu hút sự chú ý và được người tiêu dùng chờ đợi. Vợ chồng Quyền Leo Daily tuyên bố TikTok Shop đã tài trợ cho họ 1 triệu USD tiền voucher (khoảng 26 tỷ đồng), cùng với đó là "cú chơi lớn" freeship toàn bộ đơn hàng trong phiên live.
Chưa dừng lại ở đó, các nhãn hàng cam kết giá trên live của Quyền Leo Daily là độc quyền, rẻ nhất trên mọi nền tảng, thậm chí có thể áp thêm voucher 30% của TikTok. Khoảng 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam đã tài trợ hơn 10 tỷ đồng tiền quà tặng.

Vợ chồng Quyền Leo Daily chịu chi tới mức thuê một du thuyền 500 tỷ đồng để chuẩn bị cho phiên live 100 tỷ. Đại diện các nhãn hàng, đại diện TikTok Shop Việt Nam cũng có mặt để hỗ trợ trực tiếp sự kiện này. Các sản phẩm trên phiên live thuộc nhiều ngành hàng như mỹ phẩm, đồ gia dụng, đồ điện tử, FMCG,…
Gia đình Quyền Leo Daily từng chia sẻ rằng thành công trong các phiên live là nhờ 4 bên: TikTok Shop, nhãn hàng, chủ kênh TikTok và khách hàng.
TikTok Shop ra nhiều voucher cho phiên live để thu hút khách hàng, người dùng mới. Nhãn hàng bán trong phiên live chấp nhận lợi nhuận rất thấp hoặc không có, để đổi lấy hiệu quả truyền thông rất lớn so với quảng cáo trên các nền tảng khác.
Sức mạnh từ các "chiến thần": Tổng giá trị giao dịch trên TikTok Shop cao gấp 3 lần Lazada, vượt luôn về số lượng nhà bán hàng
Theo Minh Anh (An Ninh Tiền Tệ)
- Nghiên cứu chế độ ăn của hơn 61.000 người, chuyên gia chỉ ra lý do hàng đầu gây rụng tóc (14:26)
- Quản lý ca sĩ Tuấn Hưng tiết lộ giây phút mẹ nam ca sĩ qua đời, xót xa với hình ảnh chia sẻ cuối cùng (14:21)
- Honda chính thức mở bán "át chủ bài" xe tay ga mới tại Việt Nam: Giá từ 43 triệu đồng, có phanh ABS (14:18)
- TPHCM: Học sinh đã đóng BHYT đầu năm có được hoàn lại tiền hay không? (14:15)
- U23 Indonesia thảm bại trước thềm SEA Games 33 (14:10)
- Điều tra người đàn ông không có bằng cơ trưởng nhưng vẫn lái hàng chục máy bay chở khách (1 giờ trước)
- Tập kích điểm khai thác vàng lậu, thu giữ 18 cây vàng (1 giờ trước)
- HLV Tuchel cảnh báo học trò "đừng lãnh thẻ đỏ ngớ ngẩn" như Ronaldo (1 giờ trước)
- "Diễn viên trăm tỷ" Kaity Nguyễn đồng hành cùng Bộ Văn hóa quảng bá điện ảnh và du lịch Việt Nam (1 giờ trước)
- Không khí lạnh mạnh tràn xuống miền Bắc, Hà Nội giảm tới 6 độ trong vài ngày tới (1 giờ trước)