-
Giá xăng quay đầu đi lên, RON 95 vượt mức 20.600 đồng/lít
-
Bên trong hang ổ lừa đảo trực tuyến ở Campuchia qua lời kể người trong cuộc
-
Bộ GD-ĐT lấy ý kiến bỏ xét tuyển sinh bằng học bạ
-
Ảnh hiếm về Trung thu hơn 100 năm trước ở Hà Nội
-
Bé gái 6 tuổi mất cả 2 mắt vì thứ nhiều bố mẹ vẫn cho con chơi mỗi ngày
-
Cục CSGT: Điều tiết ô tô khách trên 29 chỗ không đi vào làn 1 ở cao tốc 2 làn xe
-
Đừng coi thường: Bình giữ nhiệt dễ là "ổ vi khuẩn", uống 1 ngụm như nuốt bệnh vào người, rất nguy hiểm!
-
Nhà hàng ở Hà Nội nói gì khi bị khách tố kê “khống” lên tới 110 ca bia, bill hơn 18 triệu đồng?
-
Bất ngờ với "suất cơm 17 nghìn" cho học sinh bán trú
-
Thủ tướng chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ tai nạn giao thông làm 12 người thương vong tại Quảng Trị
Giới trẻ
20/03/2023 16:11Vừa đạt kỷ lục khủng khi livestream bán hàng, 'chiến thần' Hà Linh vội xin lỗi vì sai lầm nghiêm trọng
Nhắc đến "chiến thần review" Hà Linh, các bạn trẻ hiện nay chẳng còn xa lạ với cái tên này. Có thể nói, cô gái này là một reviewer cực kỳ hot và nhận về nhiều thiện cảm của cộng đồng mạng bởi sự uy tín trong cách làm việc của cô.
Trước đó ít ngày, cụ thể là ngày 15/3, "chiến thần" Hà Linh đã có buổi livestream bán hàng đầu tiên trong sự nghiệp của mình trên nền tảng TikTok. Vì là lần đầu sử dụng nền tảng TikTok bán hàng nên Hà Linh còn khá bỡ ngỡ, nhưng rồi mọi thứ từ từ đi vào ổn định cũng là lúc hơn 50.000 người xem livestream liên tục "chốt đơn".

Cháy hàng trên mọi mặt trận, Võ Hà Linh là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong đêm qua. Cô trở thành người live bá hàng trên TikTok lần đầu tiên đã đạt 80.000 "mắt" xem, 11 triệu tim.
Chưa rõ cụ thể tổng số lượng đơn bán ra là bao nhiêu nhưng theo lời chủ tóp thì hơn 1 giờ đồng hồ, Hà Linh đã bán sạch hàng sản xuất từ 3 nhà máy.
Tuy nhiên, chỉ sau 2 ngày, tức ngày 17/3, Hà Linh bất ngờ đăng video, công khai xin lỗi mọi người vì một sai lầm nghiêm trọng trong livestream của mình.
Hà Linh chia sẻ, khách hàng sau khi mua sản phẩm đã phản ánh rằng, quà tặng kèm có HSD không đúng như lời Hà Linh giới thiệu như livestream.
Nhận được phản ánh này, Hà Linh lập tức làm việc với brand và nền tảng để giải quyết vấn đề. Kết quả là nhãn hàng đã nhận trách nhiệm về sự việc và đưa ra phương án giải quyết cuối cùng.
Cụ thể, khách hàng phản ánh quà tặng kèm có HSD dưới 6 tháng nên nhãn hàng sẽ "bù" cho khách hàng một sản phẩm khác y hệt sản phẩm mua ban đầu. Theo Hà Linh, sản phẩm bù này có hạn sử dụng tối thiểu 12 tháng và khách hàng cũng không phải chi trả thêm bất cứ chi phí nào.
"Tiêu chí làm việc của Hà Linh là sai ở đâu, sửa ở đó, không đổ lỗi, không bao che, không giấu giếm và luôn đứng về phía khách hàng", Hà Linh khẳng định.
Cách xử lý nhanh gọn, triệt để, hiệu quả và quan trọng nhất là làm hài lòng của Hà Linh lập tức nhận được sự quan tâm 1 lần nữa. Nhiều người không khỏi ngưỡng mộ cô gái xinh đẹp, không ít ý kiến xuýt xoa cô nàng bằng những bình luận như: "Xử lý vấn đề đỉnh của chóp", "không uổng công mình tin tưởng và theo dõi bấy lâu", "đúng là người làm việc uy tín, mở miệng là thấy trách nhiệm và có tâm với người tiêu dùng lắm luôn"...








- Nhân viên quán cà phê bị hành hung vì nhắc nhở hút thuốc: Sự thật từ người trong cuộc (15:25)
- Victoria Beckham khóc vì áp lực và nợ hàng triệu USD (15:21)
- Sát hại 3 người trong gia đình nhà vợ, khi bị thẩm vấn, người đàn ông đưa ra tuyên bố gây sững sờ (15:13)
- Đâm nạn nhân nguy kịch vì bị nhắc chuyện uống nước tại sân bóng chuyền (15:05)
- FED giảm lãi suất 0,25% tác động thế nào để tỉ giá tại Việt Nam? (15:05)
- 5 mẫu SUV chuẩn bị ra mắt: Cái tên nào được người Việt mong chờ nhất? (15:02)
- Giá xăng quay đầu đi lên, RON 95 vượt mức 20.600 đồng/lít (46 phút trước)
- Fermin Lopez từ chối MU, Chelsea: Tình yêu Barca thắng tiền bạc (46 phút trước)
- Nhóm vận chuyển 113kg vàng xuyên biên giới bằng xe ba gác hầu tòa (47 phút trước)
- Phi Thanh Vân thông báo lấy chồng lần 3 (52 phút trước)




