-
Vì sao không nên để điện thoại trực tiếp lên khay kiểm tra an ninh ở sân bay?
-
NÓNG: TP HCM "chốt" quy định giờ vào học, tan học của gần 2,6 triệu học sinh
-
Vào mùa thu, nhất định phải nấu 4 món ăn này: Vừa ngon lại giúp cả nhà khỏe thể chất và hệ miễn dịch
-
Vụ 2 anh em bị đánh nhập viện khi cứu người: Kẻ được giúp đã hành hung ân nhân
-
Đâm vào xe tải đậu bên đường, nam thanh niên 20 tuổi tử vong
-
Muốn tiền vào như nước thì người tuổi sau đặt bàn thờ Thần Tài theo hướng này
-
Cháy cửa hàng phụ tùng xe máy lúc rạng sáng, người đàn ông tử vong
-
Lời khai của người bố liên tục hành hạ 2 con ruột rồi quay video gửi cho vợ
-
Bí quyết phối đồ với gam xám sang trọng: 4 mùa đều đẹp, tạm biệt sự quê mùa!
-
Tai nạn liên hoàn trên cao tốc La Sơn - Túy Loan
Chuyện lạ
08/08/2017 17:46Nhà hàng "ngực càng to càng giảm giá" gây bức xúc, ồ ạt nhận thư khiếu nại
Một nhà hàng ở Trung Quốc đã gây tranh cãi khi đăng quảng cáo giảm giá lớn cho phụ nữ có vòng ngực khủng. Phụ nữ có cúp ngực cỡ A được giảm giá 5% trong khi những người có cúp ngực cỡ G có thể được giảm giá tới 65%.
![]() |
Rất nhiều người đã gửi khiếu nại đến chính quyền thành phố về bức hình quảng cáo dán ngoài cửa hàng Trendy Shrimp ở một trung tâm thương mại tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang. Một khách hàng đã mô tả bức ảnh quảng cáo là "khiếm nhã" và "phân biệt đối xử với phụ nữ".
Trên bức hình, là hình ảnh phụ nữ vẽ theo kiểu truyện tranh để mô tả các kiểu kích cỡ ngực khác nhau kèm lời ghi chú "Cả thế giới đang tìm NGỰC". Bên cạnh đó là bảng giảm giá cho các kiểu ngực khác nhau và ngực càng to thì càng được giảm nhiều. Theo một vị khách, tấm hình quảng cáo được dán lên cửa kính từ ngày 1 tháng 8 thế nhưng đã được gỡ xuống không lâu sau đó vì bị quá nhiều người phàn nàn.
Thế nhưng quản lý nhà hàng Lan Shenggang cho rằng quảng cáo của họ đã có hiệu quả và nhiều khách hàng đã đến với họ hơn.
"Sau khi chương trình quảng cáo bắt đầu, lượng khách của chúng tôi tăng lên 20%", Lan cho biết quảng cáo này như một lời khen đối với nhiều khách hàng. "Một số phụ nữ chúng tôi gặp cực kỳ tự hào về bản thân và không có gì phải che giấu cả".
Đây không phải là lần đầu tiên nhà hàng ở Trung Quốc mở quảng cáo dựa theo ngoại hình của khách. Năm 2015, một siêu thị đồ ăn Hàn ở Trung Quốc cũng quảng cáo tặng bữa ăn miễn phí cho khách nào họ coi là đẹp. Nhân viên siêu thị chụp ảnh khách hàng rồi gửi sang cho nhóm nhân viên ở một phòng phẫu thuật thẩm mỹ gần đó chấm điểm và những người được coi là đẹp trai xinh gái nhất sẽ được tặng bữa ăn miễn phí.
Một tháng sau, nhà hàng Na Huo ở Trùng Khánh đăng quảng cáo giảm giá cho những nam khách hàng thừa cân trong khi nữ khách hàng gầy mới được giảm giá. Còn nam khách hàng có cân nặng hơn 139kg và nữ khách hàng nặng ít hơn 34kg sẽ được tặng bữa ăn miễn phí.
Hình ảnh quảng cáo của nhà hàng là cảnh nhân viên đo trọng lượng cho khách kèm lời nhắn "Nhà hàng Na Huo quan tâm đến những người béo và gầy. Hãy mang những người bạn béo và gầy theo để được ăn miễn phí".
Theo Ngô Vân (Dân Trí)








- Ai trả tiền cho khoản "lỗ" 45.000 tỷ của EVN? (12:18)
- Tình cũ Brooklyn hé lộ bí mật nhà Beckham (12:16)
- Ronaldo lôi kéo Bruno rời MU (1 giờ trước)
- Diễn viên bí ẩn nhất Tây Du Ký: Trượt vai Đường Tăng lại thành công hơn bằng nhân vật khác, đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì “bốc hơi” hoàn toàn khỏi showbiz (1 giờ trước)
- Nước Mỹ rung chuông tưởng niệm nạn nhân vụ khủng bố 11/9 (1 giờ trước)
- Phí giao dịch của sàn thương mại điện tử cần được Nhà nước quản lý và chống độc quyền (1 giờ trước)
- Vì sao không nên để điện thoại trực tiếp lên khay kiểm tra an ninh ở sân bay? (1 giờ trước)
- Tính năng dịch trực tiếp của AirPods chưa hỗ trợ tiếng Việt (1 giờ trước)
- Cận cảnh quy mô gây choáng của "tổng kho" sản xuất nước yến giả tại Đà Nẵng (1 giờ trước)
- NÓNG: TP HCM "chốt" quy định giờ vào học, tan học của gần 2,6 triệu học sinh (1 giờ trước)




