-
Sống lành mạnh vẫn mắc ung thư, người phụ nữ gục ngã khi phát hiện 2 loại “khói tử thần” lởn vởn trong nhà
-
Giọng đọc huyền thoại VTV: "Tôi trượt cả phát thanh lẫn truyền hình"
-
Tạm giữ hình sự chủ nha khoa Tuyết Chinh đánh người
-
Xuất hiện thêm một siêu phẩm TINH HOA khiến dân tình rần rần: Lăng Tiêu bản Việt của ĐH Y Hà Nội
-
Thanh Hóa bổ sung nhiệm vụ của 2 phó chủ tịch UBND tỉnh
-
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng bỏ 1.300 tỷ đồng để chiêu mộ bác sĩ nội trú: Bao trọn học phí hơn 900 triệu đồng/năm, còn phát thêm 10 triệu/tháng
-
Dự báo thời tiết 11/9/2025: Miền Bắc có nơi mưa lớn, Hà Nội nắng gián đoạn
-
Vặn tay ga xe máy đang sửa, bé trai 7 tuổi lao xe lên vỉa hè tử vong thương tâm
-
Đồng minh thân cận của ông Trump bị ám sát ngay giữa sân trường đại học
-
Tử vi hàng ngày 11/9/2025 của 12 con giáp: Thứ 5 Mão may mắn
Công nghệ
14/06/2018 09:42Facebook cho phép báo cáo quảng cáo gây hiểu nhầm

Theo Neowin, chính sách quảng cáo của Facebook cấm các nội dung gây hiểu nhầm, nhưng nhiều nhà quảng cáo trên trang web mạng xã hội này đôi khi vẫn vi phạm những chính sách đó bằng cách xuyên tạc sản phẩm, khiến khách hàng thất vọng mà không có cách nào phàn nàn. Vì vậy tính năng mới của Facebook sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề dễ dàng hơn.
Công cụ có sẵn từ tab Ads Activity, nơi khách hàng có thể đánh giá các doanh nghiệp mà họ đã mua gần đây và nhấp vào nút Leave Feedback. Sau đó, khách hàng có thể trả lời một bảng câu hỏi ngắn để mô tả trải nghiệm của họ với doanh nghiệp đó.
Facebook cho biết mục tiêu của công cụ mới là thu thập phản hồi từ người dùng để xác định các nhà quảng cáo hàng hóa có chất lượng hoặc dịch vụ kém. Các doanh nghiệp có nhiều phản hồi tiêu cực sẽ nhận được thông báo từ Facebook và hướng dẫn về cách cải thiện dịch vụ của họ.
Các nhà quảng cáo có phản hồi từ khách hàng không cải thiện trong một khoảng thời gian sẽ bị giảm khả năng hiển thị quảng cáo của họ trên Facebook. Nếu phản hồi tiếp tục không tốt, Facebook có thể quyết định cấm các doanh nghiệp đó. Facebook hy vọng công cụ báo cáo mới có thể giúp kết nối nhiều người dùng với các nhà quảng cáo đáp ứng mong đợi mà họ đặt ra.
Theo Thành Luân (Thanh Niên Online)








- Nhạc sĩ đắt show nhất hiện tại hủy show, người hâm mộ lại nổi trận lôi đình đòi đuổi ekip (09:13)
- Hé lộ về cuộc điện đàm đầu tiên giữa Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ - Trung Quốc (09:13)
- SoftBank và GIC sắp thoái vốn khỏi VNLife? (09:08)
- iPhone Pro Max bán chạy ‘bất thường’ tại Việt Nam (09:07)
- Sống lành mạnh vẫn mắc ung thư, người phụ nữ gục ngã khi phát hiện 2 loại “khói tử thần” lởn vởn trong nhà (09:07)
- Saudi Arabia thổi bay trật tự cũ - 600 triệu euro cho một mùa hè (09:04)
- 3 cặp Vbiz càng bóc càng twist: Sơn Tùng - Hải Tú ồn ào 4 năm ngày càng rối, giật mình trước màn “đánh úp” công khai của đôi số 2! (18 phút trước)
- Cuba mất điện toàn quốc do điện lưới sụp đổ (32 phút trước)
- 7 lợi ích bất ngờ từ Pickleball - môn thể thao gây sốt toàn cầu (38 phút trước)
- Chủ chuỗi nhà thuốc Mỹ Châu và ca sĩ Quốc Kháng hầu tòa (43 phút trước)




