-
Quan chức Thái Lan tiết lộ về 2 ngày đầu tiên của ông Thaksin trong trại giam
-
Ông Trần Lưu Quang làm Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực TP HCM
-
Giông lốc mạnh, tôn bay như giấy trên đường ở TPHCM
-
Lời khuyên gây sốt của Hiệu trưởng ĐH Y Hà Nội cho bác sĩ nội trú
-
Bất động sản giá trị bậc nhất còn lại của ông Trịnh Văn Quyết
-
Hàng chục công nhân được trả lương bằng ma túy ở Quảng Ninh
-
Rò rỉ ảnh hiện trường nơi "mỹ nam cổ trang số 1 Trung Quốc" Vu Mông Lung ngã lầu tử vong vào sáng nay?
-
Phó chủ tịch tỉnh An Giang xin nghỉ hưu ở tuổi 51
-
Miền Bắc sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên?
-
Việt Nam khuyến cáo công dân cân nhắc thận trọng khi tới Nepal
Công nghệ
29/09/2021 10:59Ghi nhận trường hợp Galaxy Z Fold3 bốc cháy đầu tiên, người dùng có nên lo lắng hay không?
Một người dùng tại Mỹ mới đây đã chia sẻ những hình ảnh và video về một chiếc Galaxy Z Fold3 bốc cháy. Đây được coi là trường hợp đầu tiên mà chiếc smartphone màn hình gập cao cấp của Samsung gặp sự cố.
Cụ thể, trên Twitter, người dùng Chad Christian đã đăng tải đoạn video chiếc Galaxy Z Fold3 của anh bốc cháy nghi ngút. Đoạn video đi kèm dòng caption: "Chiếc Galaxy Z Fold3 bất ngờ phát nổ khi tôi chuẩn bị đóng gói chiếc máy. Tôi buộc phải vứt nó vào gara. Chắc chắn là nó đã bị hư hại gì đó."
Galaxy Z Fold3 bốc cháy |

Khi nói đến "bốc cháy" và "nổ", nhiều người lập tức liên tưởng tới sự cố mà Samsung từng gặp phải hồi năm 2016 với chiếc Galaxy Note7. Ở thời điểm đó, Galaxy Note7 đã gặp phải hàng loạt sự cố về pin, khiến cho Samsung phải triệu hồi và sau đó khai tử dòng máy này.
Thế nhưng với Galaxy Z Fold3, tình trạng này khó có khả năng lặp lại. Với trường hợp của Chad Christian, anh này thừa nhận rằng chiếc máy của mình đã bị rơi từ xe đạp xuống trước đó 1 tuần và gặp phải một số vấn đề về phần cứng. Chad sau đó đã đến trung tâm sửa chữa của Samsung và được yêu cầu chuyển phát chiếc máy cho hãng để được thay thế. Trong quá trình đóng gói, chiếc Galaxy Z Fold3 này mới bắt đầu bốc cháy. Thực tế, chính Chad cũng cho rằng đây không phải là một vấn đề "giống với Note7" mà mọi người nên lo lắng.

Mặc dù vậy, nếu không vì quá trình tiếp nhận bảo hành rườm rà của Samsung, có lẽ vấn đề này đã không xảy ra. Thay vì thu thập lại máy tại trung tâm bảo hành, các kỹ thuật viên của Samsung lại yêu cầu người dùng nhận lại máy và gửi lại cho hãng qua hình thức chuyển phát. Đây cũng chính là điều mà Chad lo ngại nhất: "Tưởng tượng rằng chuyện này xảy ra khi chiếc máy này đang được vận chuyển thì sẽ ra sao nhỉ", đoạn Tweet viết.
Theo Jenny Kay (Pháp Luật & Bạn Đọc)








- 5 anh em cãi nhau ngay sau đám tang bố vì 60 triệu tiền phúng viếng (11/09/25 23:30)
- Xóa sổ đường dây sản xuất, tiêu thụ hàng chục ngàn hũ yến chưng giả trên cả nước (11/09/25 22:59)
- Ecuador dự World Cup với kỳ tích khó tin (11/09/25 22:56)
- Vụ bé trai bị xe rác tông tử vong: Nhà trường lên tiếng về camera không có (11/09/25 22:18)
- Người thay thế NSND Xuân Bắc ở Vua tiếng Việt (11/09/25 21:30)
- Công an Hà Nội làm việc với Streamer Độ Mixi vì phát ngôn lệch chuẩn (11/09/25 21:26)
- Bộ trưởng Nepal và gia đình bám dây trực thăng trốn người biểu tình (11/09/25 21:21)
- Đặng Thị Hồng bất ngờ bị cấm thi đấu trong nước sau giải thế giới (11/09/25 21:13)
- Hiếp dâm thai phụ, bác sĩ ở Đồng Nai lĩnh án (11/09/25 20:56)
- Bị đánh tới tấp, chồng dùng dao đâm vợ tử vong (11/09/25 20:49)




